Hình như tôi nhìn thấy Nguyên Châu ở cục Dân Chính...

996 105 3
                                    

Hình như tôi nhìn thấy Nguyên Châu ở cục Dân Chính...
🐾Tác giả: Evanesce

ABO, Diễn đàn, cp chính Nguyên Châu Luật, cp phụ Lâm Trận Mài Thương

Diễn Viên Cháo x Ca Sĩ Nguyên,

Thời Gian: 5 năm sau khi Into1 giải tán.

Đọc cho vui, đừng coi là thật.

---------------------------------------------------

Giải trí >> Group Nguyên Châu Luật | Hình Như Tôi Nhìn Thấy Nguyên Châu Ở Cục Dân Chính...

1L
??

2L
???

3L
Chủ Tus đâu? Mau ra đây nói rõ ràng!

4L
Tôi rất mong manh, nếu đó là giả thì tôi sẽ khóc rất to đấy.

5L
Nhìn tiêu đề thì tôi hơi hoang mang đấy, có phải là cục Dân Chính mà tôi đang nghĩ đến không? Có phải là hai người tôi đang nghĩ tới không?

6L
Tôi cũng thế, rõ ràng hai người họ đều thông báo rồi, nhưng tôi vẫn cảm thấy quan hệ của hai người đó rất tốt, là những người đồng đội cũ có quan hệ không tốt trên mạng xã hội.

7L
Tôi cũng vậy!!!

8L
Tôi cũng thế, cảm thấy có gì đó không chân thực

9L
Wjjw rác rưởi, lừa chúng ta đợi lâu như vậy

10L
Hai người họ cũng vậy, ngoại trừ mấy sự kiện bắt buộc cũng có rất ít hoạt động chung, khiến chúng ta quên mất bọn họ là một cặp tình nhân thật.

11L
Vậy chủ tus đâu rồi? Vòng vo lâu như vậy rồi mà vẫn chưa ra đây giải thích!

12L
Chủ tus, còn không ra là tin của cô sẽ thành tin đồn nhảm đấy!!

13L
Tung tin đồn nhảm là hành vi bất hợp pháp, khuyên chủ tus mau mau đưa chứng cứ ra đây.

14L
Các chị em mau bình luận đi, quá 500 tầng lầu thì chủ tus chắc không nhảy xuống nổi đâu.

15L
Ha ha ha ha lầu trên, cô ác thật đấy
...

78L Chủ Tus
Xin lỗi các cô, tôi đến rồi, tôi đến tạ tội đây, tôi vừa mới bị kéo đi chỉnh sửa tài liệu, nhưng tôi thực sự không tung tin đồn nhảm đâu! Các cô cho tôi vài phút gõ chữ nhá

79L
Được, không được quá 5 phút

80L
Chủ Tus nhất định phải viết rõ ràng đấy, chuyện này đối với tôi rất quan trọng

81L
Đúng vậy, chủ tus đừng có thấy nhà Thương Hoa bên cạnh thành đôi rồi mà nhìn nhầm hai người đàn ông cao lớn thành Nguyên Châu đấy

82L
Tôi rớt nước mắt rồi các cô ở, nhà bên đang đợi xem Bố ơi mình đi đâu thế, còn chúng ta thì đang ngồi đây hy vọng chủ tus đừng có nhìn nhầm người.

...

87L Chủ tus
Chuyện là: Tôi làm việc ở cục Dân Chính, nhưng công việc của tôi không phải là làm thủ tục đăng ký kết hôn, hôm nay có một vài tài liệu xảy ra vấn đề nên mới xuống lầu tìm mấy người phụ trách chúng.

Vừa mới xuống lầu liền nhìn thấy hai soái ca cao gầy, đeo khẩu trang đi vào, con người mà, ai nhìn thấy trai đẹp mà chẳng để ý, đẹp trai vượt trội luôn ấy! Bọn họ nhìn giống hệt hai bạn nhỏ nhà mình luôn ấy, nhưng tôi cũng không hy vọng nhiều lắm, nên cũng không nghĩ là thật, dù sao công việc cũng quan trọng hơn nên tôi phải rời đi cái đã.

Diễn Đàn Thể by EvanesceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ