Angela'Viciing (An-ge-la Vai-xing) Họ mặc định dành cho các thiên thần cấp cao. Họ này được chia ra làm ba cấp độ.
Viciing: Thiên thần cấp cao nhất sức mạnh sắp đột phá thành thần. Được mệnh danh là các vị tướng kề bên Thần.
Thand: Thiên thần bình thường ở thần giới hay còn gọi là "Dân thường" để phân biệt dân thường với các nghề khác nhau thì cũng được chia thành 3 loại khác nhau:
Thandwars: Thiên thần chiến tranh.
Thandef: Thiên thần bảo vệ.
Thandport: Thiên thần hộ mệnh.
Đây là ba nghề chính của thiên thần ở trên thần giới nên được chia ra thành các cách gọi khác nhau.
Lingling: Thiên thần ở hạ giới a.k.a nhà truyền giáo a.k.a người kiểm duyệt a.k.a "chúa tể ăn hối lộ". Đây là thiên thần hay gặp ở nhân giới, họ có sức mạnh nhưng không thể nào vương ra ngang tầm lục địa được (bị giới hạn sức mạnh) chỉ khi lên được thần giới hay "Hít thần khí" mở có thể mạnh hơn giới hạn được nhiều lần.
*Thiên thần ở Hạ giới có nhiệm vụ Truyền Đạo, họ sẽ truyền đạo theo yêu cầu của những vị Thần trên Thần giới hoặc họ sẽ tự ý truyền đạo, họ cũng sẽ được các Thần mua để truyền đạo của mình. Các vị thần được truyền đạo sẽ mạnh lên theo từng người biết đến họ, tôn sùng họ.
*Thiên Thần Hạ Giới có các giới hạn như: Không được tác động đến sự phát triển của các sinh vật sống, không được gây chiến tranh ở Hạ Giới, không được triệu hồi các vị thần ở Thần Giới xuống để phạt Nhân Loại. Nếu vi phạm sẽ bị Thiên Sứ David (Thiên sứ duy nhất có sức mạnh ngang tầm Thần) xử.
*Tuy nhiên các thiên sứ có thể gián tiếp gây ra các cuộc xung đột ở hạ giới miễn rằng không ai phát hiện.
*Ở Nutum có một nơi được gọi là "Đảo Thiên Thần" nơi chỉ có thiên thần sinh sống, ở đây có một cánh cổng đá còn được mệnh danh "Nơi kết nối Thần Giới và Hạ Giới". Nơi này có thể hồi sinh được một người duy nhất vì quyền năng của cổng thiên đàng cho phép tuy nhiên nếu đã hồi sinh rồi thì các Thiên Sứ phải chờ thêm một ngàn năm nữa mới có thể di chuyển sang thần giới.
*Ở thế giới của bộ truyện Dragonic Knight cũng có cổng Thiên Đàng nhưng các Thiên Sứ nơi này bị các Dragonic Knight ảnh hưởng tới nên không thể gián tiếp gây nên các cuộc chiến, và cũng như các cổng Thiên Đàng đó các Dragonic Knight có cổng được gọi là Gate of Salvation, cổng này sẽ được kích hoạt nếu như có người thờ tụng nhờ sự trợ giúp và thế giới đó đang ở trên bờ vực diệt vong.
SPOIL: Thật ra thế giới của Dragonic Knight cũng đang trên bờ vực diệt vong do các sinh vật nơi này đã quá mạnh, vượt trên cả cấp độ lục địa nên mới có thể triệu hồi được Dragonic Knight tiêu diệt sinh vật đó. Thế giới Nutum cũng có nhưng là nơi giao của 18 vũ trụ, Nutum tự cho bản thân mình là thượng đẳng, là cái rốn của đa vũ trụ, là nơi diễn ra mọi sự kiện gốc sẽ được nên các Dragonic Knight không thể tới được nơi này.
*Dragonic Knight rất mạnh: 1 Dragonic Knight có sức mạnh trung bình là Lục Địa+ (tức là hơn cả bán thần) nên chỉ có một Dragonic Knight cũng đủ để xoay sở trật tự thế giới.
---------+Tên: Sudas Angela'Viciing
+Tuổi: ???
+Giới tính: Nam
+Chủng loài: Thiên Sứ/Thần tộc
+Nghề Nghiệp: Sword Master
+Thời gian xuất hiện: Chương mười sáu Arc một của bộ truyện
+Tình trạng: Đang ở Thần Giới tìm trợ giúp (Tính tới chap 38 Arc 2)
+Chiều cao: 1m92
+Cân nặng: 68kg
+Cấp bậc sức mạnh hiện tại: Thần+
+Món ăn yêu thích: Thịt Minotarus Năm Đầu, Crabdrab.
+Món ăn không thích: sống theo châm ngôn "không có món ăn dở chỉ có đầu bếp dở"
+Sở thích: Sức Mạnh, kiến thức
+Ước mơ: Phục vụ triệt để chủ nhân của mình (tương lai sẽ thay đổi)
+Ưu điểm:
Có thể thuyết phục được nhiều người về phe mình
Càng Đánh càng mạnh do trí thông minh cao, dễ bắt kịp được nhịp độ của kẻ thù
Sở hữu hai nguyên tố cấp cao Không Gian và Thời gian cấp cao nên có thể chiến thắng nhiều đố thủ mạnh mẽ
Kiếm Giới
Luôn nghiêm túc với đối thủ
Tiềm năng phát triển cao
+Nhược điểm:
Để kích hoạt Kiếm Giới cần nhiều giai đoạn nên nếu chưa có Kiếm Giới Sudas sẽ chưa sử dụng được toàn bộ sức mạnh
Sử dụng được hai nguyên tốc Không gian và thời gian nhưng sẽ gây nên suy nhược tới cơ thể, ảnh hưởng mạnh mẽ đến mạch mana.
Nếu chưa kích hoạt được toàn bộ sức mạnh thì Sudas sẽ rất yếu so với mặt bằng chung các thuộc hạ của Wake
+Sức mạnh đặc biệt:
Nguyên tố không gian và thời gian
Zone: Kiếm Giới
Bậc thầy vũ khí
+Biệt danh:
Bậc thầy vũ khí
Bộ não của Thanatos
+Quyền năng hiện tại:
Chi phối đất nước và sự phát triển trên Thần giới của năm chị em thần chiến tranh.
Người có tầm ảnh hưởng ở nhiều nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lord: Data Book
FanfictionGhi toàn bộ cấp bậc nhân vật, đồng thời cập nhật các thông thông tin nhân vật từ vũ trụ của tôi:D