Chương 90: Vương quốc Minh Hà 13
Mười năm sau, sông sa mạc.
Lại một lần trả lời sai, vài con rắn độc khổng lồ chui ra khỏi cát, phun ra chất độc có khả năng ăn mòn.
Túc Giang chém đứt một đầu rắn đen rồi tiếp tục tránh né sự truy sát của con khác mà nhảy lên cột buồm. Rốt cuộc vượt qua 3 phút đồng hồ bị đuổi giết, hắn đặt mông ngồi xuống, khóe mắt thoáng liếc thấy một cái bình bằng gốm sứ xấu xí nằm giữa cột buồm và vải bạt.
Túc Giang nhặt cái bình lên, trên thân bình có khắc một tượng Quan Thế Âm tám tay bị chém đứt tay xấu xí, bên cạnh tượng Quan Thế Âm còn có hàng chữ: Thần Isis và thần Ra cùng chung.
"Đây là..."
...
Thần điện trung tâm, con đường của thần, trung đình Sphinx.
Nhóm Chử Toái Bích bị tách ra, tất cả bị nhốt trong bí ẩn của Sphinx. Chử Toái Bích dùng một kiếm bổ đôi sương mù dày đặc quỷ quyệt, lớn tiếng gọi tên đồng đội, nhưng trong sương mù chỉ vọng lại chính giọng nói của hắn.
"Ngươi không tìm được họ."
Chử Toái Bích đâm kiếm về phía phát ra âm thanh, nhưng chỉ đâm vào sương mù dày đặc, mà giọng nói kia bị tan ra sau đó lại ngưng tụ ngay sau lưng hắn.
"Ngươi không muốn biết tiên đoán của Vong Linh Thư sao?"
Chử Toái Bích ngừng động tác, hắn hỏi lại: "Ngài chính là minh thần Osiris?"
"Ta không phải."
"Tôi không có hứng thú biết."
"Ta còn biết nhiều chuyện hơn minh thần Osiris, gồm cả tương lai của ngươi và những người khác."
Quả nhiên Chử Toái Bích có hứng thú: "Ngài là cái gì?"
"Ta là Sphinx, ta là số phận."
"Hừ! Ngài có biết ngài như vậy, ở quốc gia của tôi sẽ bị gọi là thần côn không?"
"... Ngươi không hề hứng thú biết trước tương lai của ngươi sao?"
Chử Toái Bích suy nghĩ một chút, thật ra hắn muốn biết một việc bèn hỏi: "Bạn trai của Cao Yến là ai?"
"..."
Thần linh im lặng một lúc lâu rồi hỏi hắn: "Ngươi không để ý đến sống chết của đồng đội sao?"
Nụ cười cà lơ phất phơ của hắn lập tức biến mất: "Họ sẽ chết sao?"
"Họ sẽ chết." Giọng nói của thần linh ngày càng xa xôi: "Đây là tiên đoán của ngươi, chúng ta sẽ còn gặp lại."
"Họ đang ở đâu?" Chử Toái Bích giơ kiếm đuổi theo giọng nói, một kiếm bổ đôi không gian tối đen, nhưng đột nhiên hắn phát hiện trước mặt không phải là trung đình Sphinx mà là Minh Hà rộng lớn.
Trên sông có 6 người, bọn họ đang tiếp tục đi ra giữa sông, nước sông đã cao đến ngang bụng họ.
"Địa Tạng?"
Sáu người đó chính là đội của Địa Tạng, hôm qua họ còn hợp tác với nhau.
Địa Tạng quay đầu nhìn Chử Toái Bích trên bờ sông, cong môi cười: "Không ngờ cậu có tuệ căn, ra sớm như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Nghe Lời Thần Linh
ActionXIN NGHE LỜI THẦN LINH Nguyên danh: Thỉnh thính thần minh đích thoại. Tên gốc: Thỉnh thính du hý đích thoại. Tác giả: Mộc Hề Nương Nguồn: jj Thể loại: Đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, 1×1, HE. Nhân vật chính: Chử Toái Bích...