1, thứ nhất chương ...
" Tiểu ấm, đẳng hạ chúng ta sớm một chút đi thực đường ăn cơm. Hôm nay buổi tối còn muốn đi học viện lâu thưởng máy tính giây sát công tuyển khóa đâu!"
" Không phải đâu? Vừa muốn chém giết? Không phải kỹ thuật cách tân có cái loại này có thể mỗi0.5 giây xoát tân một lần đích ngoại treo sao không? Ta còn muốn ở tẩm thất ngủ đâu!"
Nghe được đồng tẩm thất đích trần mặc nhắc tớiz đại tối đáng sợ tối thứ kích tối rèn luyện trái tim đích tuyển khóa giây sát hoạt động, mặchello kitty tiểu ngủ y đích hạ đông ấm ăn đến bên miệng đích linh thực bị dọa đến điệu đi xuống.
Mỗi lần tuyển khóa đều phải của nàng mạng già không nói, còn thứ thứ đều chỉ có thể tuyển đến một ít thực nhàm chán đích khóa, không phải đầu bạc thương thương, hành đem liền mộc đích vu hủ lão giáo thụ, chính là tiết tiết điểm danh đích khảo cần cuồng nhân. Đến cuối cùng đích cuối kỳ bình thường thành tích đều lấy không ra tay, nếu không nàng cuối kỳ khảo khảo đắc hảo, tích điểm phỏng chừng liền không có cách nào khác thấy nhân.
Hạ đông ấm đối chính mình đích phá hư vận khí vẫn đều thực không nói gì, cho dù chém giết cũng thưởng không đến hảo khóa còn không bằng ở tẩm thất vừa ăn linh thực biên đánh trò chơi đến đích có ý tứ.
" Ngủ ngủ ngủ, ngươi đã biết đạo ngủ! Ngươi là trư a ngươi! Ta với ngươi nói, trường học giây khóa hệ thống đổi mới lạp, dùng ngoại quải bị theo dõi đến một luật hủy bỏ tuyển khóa tư cách thượng người khác chọn còn lại đích! Hơn nữa, sư thái ta lần này nhất định phải tuyển đến lương sơ lam đích khóa! Năm trước hai cái học kì cũng chưa tuyển thượng, lần này nếu tuyển không thượng, ta liền với ngươi họ hạ!!"
Trần mặc đem thu trụ hạ đông ấm đích cái lổ tai, ở nàng bên tai đại phóng quyết từ, tín thệ đán đán đích nói xong chính mình đích mục tiêu, nhìn qua tựa như một con đấu chí ngang dương đích công kê.
Trần mặc một đã muốn kí du lương sơ lam đích khóa thật lâu, trừ bỏ trên đường ngẫu ngộ, nàng biết đây là duy nhất đích cơ hội tiếp cận phong mĩ toàn giáo đích lương sơ lam đích duy nhất cơ hội, nàng mới sẽ không buông tha cho đâu! Trần mặc đích ánh mắt lí đều bày đặt hồng đào tâm. Từ trộm chạy tới xem lương sơ lam liếc mắt một cái lúc sau, về sau đích trong mộng sẽ thấy cũng không có người khác. Nàng là chính mình duy nhất đích nữ thần!
" Ngạch... Đình đình đình! Đau tử! Mặc sư thái, ngài cao nâng quý thủ! Không cần theo ta họ, nhà của chúng ta nhân đinh vượng thịnh, không lao ngài đại giá. Đúng rồi, lương sơ lam? Là ai a?"
Bị thu trụ cái lổ tai đích hạ đông ấm lập tức đầu hàng, ngao ngao kêu làm cho trần mặc buông tay. Không phải là cái tuyển khóa thôi, dùng không cần đắc như vậy thật sao, ngay cả họ đều đánh bạc.
Kỳ thật, hạ đông ấm là một cái siêu cấp trạch, lại siêu cấp buồn tao đích nữ sinh, bình thường đích bằng hữu đều là quân tử chi giao đạm như nước, lấy về phần trường học lí đích bát quái cơ bản hai nhĩ không nghe thấy, nếu không phải trần mặc mỗi ngày ở nàng bên tai lao thao các đại hoa biên tiểu tin tức, nàng chỉ sợ ngay cả ai là giáo dài cũng không biết.