54 thứ năm mười bốn chương không tin ta liền làm cho ngươi xem.
Không biết lương sơ lam là lập tức không thể thích ứng luôn luôn tu vu biểu đạt cảm tình đích chính mình lại liền như vậy bật thốt lên mà ra đích tình nói vẫn là vừa mới nuốt vào đích tửu tinh khởi tác dụng làm cho nàng có chút mẫn cảm, trắng nõn đích mặt cùng trên người đích da thịt dần dần nhiễm thượng một tầng ửng đỏ đích đám sương, giống như chậm rãi bắt đầu hòa tan kia tòa băng sơn, giống như lại giọt nước mưa hạ xuống mang đến ngàn vạn lần chủng phong tình.
Trần mặc đích tim đậpc bối kia một câu đạn bát biến thành khiêu đắc bay nhanh, nàng theo không biết miên miên đích tình nói có thể mang đến như thế đích cảm giác, quả nhiên vật lấy hi vi quý, cho tới bây giờ không nói cái gì đích lương sơ lam nhẹ nhàng vừa nói, trong lòng còn có một cây huyền" Tranh" Đích một tiếng banh đoạn, đẩu lạc ra che dấu không được tình yêu.
" Kia ngươi đâu, như vậy lão thần ở ở, là vạn hoa tùng trung quá?" Không khí đích xấu hổ cùng trần mặc đích không hàng thanh làm cho lương sơ lam không thể không chính mình tiếp được nói đến, khả nói vừa ra khẩu, kia sâu kín đích ngữ khí nghe đi lên như thế nào nghe như thế nào có ăn dấm chua đích cảm giác, vẫn là loại này ngữ điều càng giống bình thường đích nàng.
Chính là hét lên tửu đích nàng, còn hơn bình thường phải kiện đàm rất nhiều, trong lòng đích nghi hoặc cùng tò mò cũng lướt qua lý trí đích khắc chế ấn nại không được mà hỏi ra khẩu, nếu đổi làm dĩ vãng, như vậy mẫn cảm mà có vẻ keo kiệt đích vấn đề sợ là cất giấu dịch cũng sẽ không trực tiếp bật thốt lên mà ra đích.
Trần mặc dừng một chút, thu hồi kinh ngạc đích ánh mắt, nghe được lương sơ lam trong lời nói, trong đầu tia chớp bàn đích hiện lên quá một cái thân ảnh, cái kia đã lâu không thấy đích nữ nhân, cái kia băng lạnh như băng lãnh đích khí chất giống cực kỳ lương sơ lam đích nữ nhân, cái kia bởi vì cha mẹ quan hệ mà mười mấy năm qua không có tái kiến đích nữ nhân, cùng với ngày đó ở y gia công ti hạ kinh hồng một miết nhìn đến đích nữ nhân.
Muốn nói không có, kia mới trước đây thật đúng là đích đối nàng từng có một tia ái mộ, nhưng này chủng cảm tình đoạn đích thực rõ ràng, ly biệt lúc sau cũng sẽ thấy vô qua cát, ngay cả tưởng niệm đều là phi thường phi thường ngẫu nhiên đích trong nháy mắt mà thôi; nhưng muốn nói không có, nhưng này lại tính cái gì, tương tư đơn phương? Mà trần mặc nhưng thật ra thực bởi vì cảnh đằng đích quan hệ mà tùy ý đàm mấy. Này một cái vấn đề, hỏi đích nàng không biết như thế nào đáp mới hảo.
" Ta nói trung?" Lương sơ lam cũng không có nghĩ đến một quán dám nói đích trần mặc hội toát ra như vậy một bộ tiểu nữ nhân đích tư thái, thẹn thùng đích bộ dáng bởi vì hét lên tửu càng thêm đích thủy linh đứng lên, chính là này phản ứng làm cho nàng không biết vì sao, ngay cả tốt lắm đích giáo dưỡng đều ngăn cản không nàng nội tâm một đoàn càng ngày càng vượng đích dấm chua ý.
" Không phải a, ngoạn cùng còn thật sự là không giống với đích. Còn thật sự đích, liền lúc này đây, con cho ngươi."
" Nga?!~ kia, nếu ta không tin làm sao bây giờ?" Lương sơ lam chi khởi hồng hồng đích khuôn mặt, có chút không giống dĩ vãng, ngây ngốc hỏi han. Bởi vì nàng đột nhiên rất muốn truy cái cứu để đích hỏi, đem trần mặc bức đến góc sáng sủa, cái loại này cảm giác thật giống như có thể có một câu hứa hẹn dùng để dựa vào, dùng để chống đỡ khổng lồ đích cảm tình kiến trúc.