Part 3 (hoàn)

672 31 10
                                    

113

"Lucs đi sao?" Rạng sáng thời gian, lưu khắc tam thế tỉnh lại, phát hiện bên mình trống rỗng một người đều không có, hắn gọi hai tiếng kia chỉ báo tử danh tự sau, mới nghĩ đến, hiện tại hẳn là chính là kia chỉ báo tử hành động thời gian.

Hắn đi ra hoàng cung, dọc theo thềm đá uốn lượn mà lên, đứng ở hoàng cung tối cao tháp tiêm, hướng tới xa xa nhìn lại.

Ngoài thành cách đó không xa, là Lohith đại doanh, chỗ đó lửa trại điểm điểm, trắng đêm bất diệt.

Binh lính ồn ào huyên náo thanh âm, xuyên phá vân tiêu.

La Hoán doanh trướng rất dễ tìm, cũng rất tốt nhận. Cái kia vừa mới trở thành đế quốc hoàng đế nam nhân, thời khắc này đang đứng ở tự tin cao nhất, hơn nữa hắn chưa bao giờ che giấu loại này tự tin.

Tối sáng địa phương, đại doanh tối trung tâm, chính là hoàng đế doanh trướng.

Lưu khắc tam thế tưởng tượng chính mình hắc báo, như thế nào vọt vào La Hoán doanh trướng, cắn đứt của hắn cổ.

Hắn tưởng tượng cái kia chết tiệt đoạt đi chính mình hết thảy nam nhân, ngã xuống đất kêu thảm thiết bộ dáng.

Nhưng trên thực tế, La Hoán hiện tại bất quá là ngồi ở chính mình đại nội trướng, đang tại cùng chính mình báo tử bác hạt dẻ ăn.

"Ta nghe nói, động vật họ mèo đều không chịu nổi khiêu khích." La Hoán dùng chính mình đoản kiếm, từ trong đống lửa thông qua một viên hạt dẻ, phóng ở trong tay thổi thổi, sau đó đẩy ra xác, ném đến bên mình đang tại chảy nước miếng báo tử trong miệng, "Ngươi phải không là cũng giống nhau a?"

Báo tử lắc lắc chính mình cái đuôi, cảm thấy nhà mình hoàng đế bệ hạ đại khái da lại dương.

"Nơi này nơi này... Nơi này nơi này..." La Hoán lấy chính mình mũ giáp thượng hồng anh đậu báo tử, "Ta biết ngươi khẳng định nhịn không được, tựu nhìn ngươi có thể trang tới khi nào !"

Báo tử phát ra một tiếng gầm nhẹ.

Nhưng La Hoán hiển nhiên ngoạn nhi rất cao hứng: "Ha ha, chịu không nổi đi? Phải không là rất muốn a, muốn tựu cầu ta a... Ngô... Uy !"

Bạch sắc báo tử trong miệng ngậm kia luồng hồng anh, một cái móng vuốt đạp trên La Hoán trên mặt, hào không bận tâm vị này hoàng đế tự tôn, kiều cái đuôi hướng phía trước đi.

"Uy, Mao Tiểu Hoa, mau còn cấp ta ! Đừng nhượng bọn họ trông thấy a, không thì lan Lada bọn họ sẽ mất hứng... Đây là tượng trưng đế quốc mũ giáp, ngươi muốn đem nó ngậm nơi nào đi?!"

Bạch sắc báo tử một bên linh hoạt tránh né La Hoán công kích, một bên hướng ra ngoài đi, đẳng đi mau đến đại trướng cửa thời điểm ngừng cước bộ, run run lỗ tai: "La Hoán, ngươi muốn sao? Muốn tựu cầu ta a, cầu ta ta tựu cho ngươi..."

La Hoán thống khổ che chính mình đầu, phát ra từ nội tâm cảm thấy chính mình sai lầm.

"Lại đây, còn cấp ta."

"Không cho !"

"Không cho lời nói ta dùng cường a !"

"Dùng cường cũng không cho !"

Đế quốc manh sủng - Thiệu Hưng Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ