Chương 24. VIÊN MÃN

2K 93 7
                                    


- Ủa má, vợ con đâu rồi?

Cô từ ngoài đi vào thấy có ba bà hội đồng đang ngồi trò chuyện trên bàn trước mới hỏi

- Vợ bây sao bây hỏi má, sớm giờ có thấy đâu.

Bà cả đương gói miếng trầu, nghe cô hỏi cũng thấy lạ. Đáng lẽ bây giờ nàng đã ở đây trò chuỵên hay học may vá cùng mọi người mà sớm giờ đi đâu biệt tăm biệt tích, ngộ lắm à nghen.

- Ủa con mua cái gì mà cầm đùm đùm vậy Trí Tú?

Bà hai ngó nhìn mấy cái túi cô đương cầm, lớn có nhỏ có đâu năm sáu túi mới hỏi.

- Dạ, sáng con có đi ngang chợ huyện có việc sẵn tiện ghé mua cho vợ con ít đồ ấy mà.

Cô cười nhìn bà hai

- Mèn ơi, cô út có vợ rồi cái một câu cũng vợ, hai câu cũng vợ ngọt xớt hà. Thiệt chắc chị cả với chị hai với má ra rìa rồi đó đa.

Bà ba thấy vậy mới trêu ghẹo cô. Từ khi thay đổi tánh nết thì giữa bà và cô cũng không còn hiềm khích như xưa mà bà cũng biết thương, quan tâm cô như con ruột.

- Mấy má cứ ghẹo con

Cô gãi đầu cười với bà ba

Bỗng thằng Tí từ ngoài sau chạy tới gấp gáp nói

- Cô út, cô ra sau vườn lẹ lẹ đi

- Cái gì mà mày hớt hãi dữ thần vậy cái thằng này

Cô châu mày nhìn thằng Tí

- Mợ út, mợ ấy trèo cây hái mận ngoài vườn kìa

- Chèn ơi, sao hông nói sớm

Cô đưa túi đồ cho nó rồi chạy vụt đi. Tới nơi thấy cảnh tượng khiến cô bất lực. Nàng đu tòn ten trên nhánh lớn của cây mận hái trái rồi ném xuống cho con Mén cầm rổ hứng ở dưới đất.

- Chị Mén, hứng nè chị Mén ơi

- Dạ, dạ mợ út.

Đương ném mận xuống thì ngó thấy cô làm nàng giật mình, chuyến này coi như xong rồi. Chắc ăn bị cô rầy la luôn.

- Ủa.. Mình, mình dìa rồi hả... Ăn mận hông mình?

Nàng cười cười nịnh cô, thấy mặt cô đã đen kịt như đít nồi rồi thì rén lắm.

- ĐI XUỐNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- ĐI XUỐNG

- Em... Em... Mình ơi em xuống hổng được

- Em giỡn với tui đó hả Trân Ni, xuống ngay

[JENSOO] THƯƠNG LẮM MÌNH ƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ