Tôi biết Anh lần đầu tiên vào một ngày mưa. Trước đó, tôi từng nghe mọi người nói về Anh, về bài hát đang nổi đình đám trên mạng của một chàng ca sĩ underground. Tôi tò mò về Anh, tôi lần mò trên các trang nghe nhạc để nghe bài hát của Anh " Cơn mưa ngang qua ". Thứ đầu tiên đập vào tai tôi là một thứ âm nhạc sôi động, loại nhạc mà trước đây tôi ít nghe nhất, thời đó tôi yêu những bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng chứ không như bây giờ. Cảm xúc đầu tiên của tôi là "choáng" vì lượt nghe "khủng" của bài hát. Và thêm một lần nữa, tôi tò mò hơn về Anh. Năm đó Anh chỉ mới 17 tuổi, mới là học sinh lớp 11 mà sao Anh có thể làm được những điều như vậy nhỉ? Bởi vì Anh ấy quá tài năng - đó là câu trả lời mà tôi rút ra được ở những năm tháng sau này. Từ đó, tôi nghe nhạc Anh nhiều hơn, tôi có thể nghe đi nghe lại mấy chục lần một bài hát mà không biết chán. Và tôi thích Anh từ đó.
Thời gian cứ thế trôi và hình như tôi quên bẵng Anh một thời gian. Vào cuối năm 2013, bất ngờ Anh tung ra ca khúc "Em của ngày hôm qua" một ca khúc mang đậm phong cách âm nhạc M-TP. Nhưng hình ảnh bên ngoài của Anh thay đổi rõ rệt, không còn giống như chàng thư sinh năm nào, mà ngược lại, Anh cá tính hơn rất nhiều với mái tóc nhuộm màu xanh, trông Anh trưởng thành hơn trước rất nhiều.
Nói chính xác hơn là tôi thích Sơn Tùng từ bài hát " Cơn mưa ngang qua " và bắt đầu gia nhập vào cộng đồng Sky của Anh từ " Em của ngày hôm qua ". Từ ngày đó, tôi tìm hiểu về Anh nhiều hơn, tôi biết rõ hơn về tài năng của Anh và tôi trở thành Sky cuồng từ lúc nào không rõ. Ngày đó, Anh cũng đón nhận rất nhiều scandal từ nhiều phía. Tôi cũng không hiểu vì sao, trước đây, tôi không hề thích những ca sĩ có scandal, không một chút nào hết, thậm chí còn ghét họ nữa. Nhưng từ khi Anh xuất hiện thì lại khác, nghe những scandal về Anh, tôi càng thương Anh nhiều hơn. Một anh chàng chỉ mới 20 tuổi, mới bước vào con đường âm nhạc, làm sao Anh ấy chịu được những scandal đó. Nhưng hình như tôi đã nhầm, Anh mạnh mẽ hơn tôi nghĩ rất nhiều, Anh bỏ mặc tất cả những thứ không hay về mình và tiếp tục ca hát, tiếp tục cống hiến vì những người yêu mình.
Tôi yêu nhiều hơn nữa chàng Hoàng Tử Mưa đáng yêu, yêu hơn nữa những cơn mưa như chính Anh yêu mưa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Tùng M-TP - Anh là thế giới to lớn trong trái tim em ♥♥♥
FanfictionDù thế nào... trước đây, bây giờ và mãi mãi sau này, Anh luôn là cả thế giới của em