"Oppa bỏ về hả? WAE??"
Seungwan dồn dập bắn tin nhắn từ trước, trong và sau cuộc hẹn hò với Jennie tại Lotte. Jisoo hiểu tâm lý của Seungwan khi ở nhà hóng hớt tin tức nên không nổi cáu nói mấy lời khó nghe đoạn tuyệt nhưng Jisoo cũng không còn hơi sức đâu mà tâm tình với Seungwan .
- KIM JISOO con có bị vấn đề về tai thì phải nói để mẹ dẫn con đi khám chứ.
Mẹ Jisoo giận dữ xuất hiện nơi cửa phòng với cây chổi cầm trên tay. Không phải là bà Kim xách chổi lên đánh Jisoo mà là bà đang quét nhà bên dưới và nói chuyện dăm ba câu hỏi thăm với người hàng xóm, nghe được tin liền gọi Jisoo nhưng Jisoo không nghe.
- Sao vậy mẹ? - Jisoo đang rất uể oải lười nhác hỏi lại.
- À hóa ra là con không bị điếc hả? Mẹ gọi con nãy giờ chắc 1000 lần rồi đó.
- Con đang mệt, mẹ làm gì mà lớn tiếng như vậy?
- Ủa con với Jennie đi chơi với nhau xong rồi về cả hai cùng bệnh là thế nào vậy?
- Jennie bị bệnh hả mẹ?
- Ừ cô Kim mới nói chuyện với mẹ đây. Bảo là con bé sốt cao lắm, đi khám bác sĩ bảo bị cảm cúm rồi cho thuốc về uống mà không thấy đỡ hơn. Còn con bị sao? Có thấy sốt, chóng mặt, nhức đầu không?
- Không, con chỉ hơi mệt thôi.
- Hai đứa chơi cái gì mà bệnh tật như vậy, lần sau đi nhớ phải mang đầy đủ quần áo che chắn nghe không.
Bà Kim nói rồi đi xuống nhà tiếp tục quét sân. Jisoo lăn lóc trên giường không rõ là mình có đang bệnh hay không nữa. Jisoo mệt vì suy nghĩ quá nhiều, lại nghĩ chuyện không thể nghĩ cho thông nên lẩn quẩn không lối thoát và bệnh trong tâm tưởng. Còn Jennie có phải là quá shock với thái độ lạnh lùng của Jisoo mà đổ bệnh không vậy? Cũng đã ba ngày từ bữa đi chơi, tại sao càng lúc lại càng ốm yếu thế này?
Jisooghét phải nói điều này nhưng Jisoo quá lo lắng cho Jennie đến quên đi nỗi đau khổ vật vã nhiều ngày qua của mình. Jisoo không muốn gặp lại Jennie quá sớm nhưng không gặp thì lại không biết người ta đang như thế nào, nó còn khó chịu hơn gấp bội. Chiều nay Jisoo cũng không có tiết học, Jisoo sẽ mặt dày qua thăm Jennie.
- Jisoo, cháu qua chơi với Jennie hả? - C ô Kim đang nấu cháo trong bếp thấy Jisoo sang liền hỏi.
- Cháu nghe nói Jennie đang bệnh, cháu qua thăm ạ.
- Ngoan quá! Con bé mới uống thuốc xong, cháu lên chơi với nó đi.
- Dạ vâng ạ.
Nếu lỡ như người gây ra nguyên cớ bệnh của Jennie mà là Jisoo thiệt thì cô Kim sẽ không bao giờ gọi tới tên Jisoo chứ đừng nói là khen Jisoo "Ngoan quá"
- Jennie ah - Jisoo gọi khẽ trước cửa phòng đóng kín của Jennie để xem Jennie có ngủ chưa.
- Jisoo unnie?
- Ừm là chị nè, em ngủ chưa vậy?
- Em chưa, chị vào đi.
Jisoođi vào với mặc cảm tội lỗi ngập tràn. Jennie nằm trên giường, chăn đắp kín mít chỉ chừa mỗi khuôn mặt ra, trán thì đang được đắp khăn hạ nhiệt. Jisoo ngồi xuống sàn nhà, tay chống lên giường nhìn Jennie đang thở một cách khá khó nhọc có lẽ là do nghẹt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] "Anh" Hàng Xóm. (Cover)
FanfictionTruyện Gốc: "Anh" Hàng Xóm Tác giả: Choi_Chang Cover by Kimchichoochicken Đã xin phép tác giả. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình. Iuuuuuuu🥰🥰❤️❤️