Move

14 1 0
                                    

Move(BFKAEXBFK Sequel)

Author's Note: 

Guys! Sa mga BFKAEXBFK lovers, eto po yung sequel niya. 

Dahil bitin yung nauna, eto na. Tentenenen! 

Vote, read and comment! 

Salamat!

P.S

Si Hiroji ang totoo diyan. HEHE! :D

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Pinilit kong layuan siya, pero bakit ganun? Hindi ko kaya. 

Ewan ko kung sadyang mapaglaro ang tadhana at pati ang lovelife ko naging masaklap. 

Linayuan ako ng Ex BF ko na Bestfriend ko. Bestfriend pa nga ba? 

Wala narin kaming komunikasyon sa isa't isa. Hindi narin kami seatmate. Hindi na niya ako pinapansin. 

Ang sakit di ba? 

Lumipas ang ilang buwan at ganun parin. Walang pansinan. 

Hanggang sa lumipat na kami ng bahay. Oo! Lumipat kami. Malayo sa lugar na yun. Sobra. Parang City to Province. 

Hanggang summer siya parin ang nasa isip ko at siya parin ang sinisigaw ng puso ko. 

Ewan ko kung love ba 'to o infatuation lang. Haaay! Ewan!

Unang araw na ng pasukan. At ang masaklap, transferee pala ako. Oh no! Panu na yan?! 

Buti  nalang at may mga close akong pinsan dito at sila ang kasakasama ko

Before I forgot, nag-aral din ako dito nung mga preschool-Grade 2. Kaya kilala ko yung iba. 

(Lunch)

Dahil first day, orientation lang ang ginawa namin. Yung mga rules sa school. Medyo naninibago ako kasi bawal ang cellphone dito sa bago kong school.

Samantalang sa dati ay pwede. Well, I shouldn't compare it. Iba yun at iba rin dito. 

Habang kumakain kami with my insan, may nakita akong lalaki na naglalakad sa hallway. Nasa canteen kasi kami e. Matangkad, maputi at gwapo. He's wearing a red bag na may nakalagay na "kisses".

"Neds, sino yun oh?" sabay turo dun. Bigla siyang sumigaw...

"Si Hiroji Tsukei. Japanese siya. Transferee rin siya nung Grade 8 kami. 4th year na siya ngayon. Aaaaah! Ang daming nagkakagusto diyan bes!!"

"Talaga?!"

"Yup. Teka, may gusto ka sakanya?"

"Sort of. Pero crush lang. Nacrush at first sight ata ako eh." Sabi ko. 

"Pero insan, alam mo yang si Hiroji, hindi yan palasalita, loner siya, di siya nags-smile at tumatawa. Snob din siya kung tutuusin."

"Ah?! Talaga?"

"Oo. Pero sabi ng kapatid niya, palasalita daw yun sa bahay nila. Jolly daw siya. Pero bakit dito?! Ni makipagsocialize di niya magawa."

"Teka, may kapatid siya?"

"Oo. At ka-year level natin kaso nasa 3rd section."

"Anong name niya?"

"Cheska Tsukei."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Move(Bestfriend Ko Ang Ex-Boyfriend Ko Sequel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon