Kinh Thị, xa hoa office building trần lập vội vàng gõ vang lên đầu tư bộ tổng giám đốc môn, bên trong truyền đến một tiếng lạnh lùng "Tiến" trần lập mới mở cửa đi vào đi đóng cửa lại;
Ngồi nam nhân nhìn máy tính màn hình, không ngừng gõ bàn phím con chuột vẫn luôn không có ngẩng đầu;
Trần lập gấp không chờ nổi đi vào đứng ở bàn làm việc đối diện mới dừng lại nói: "Tề tổng, lâm phi tiểu thiếu gia sáng sớm không cẩn thận chết đuối, may mắn cứu ra kịp thời, hiện tại đã tỉnh."
Báo cáo xong rồi bàn làm việc đối diện được xưng là "Tề tổng" nam nhân cũng không có quá nhiều cảm xúc;
Chỉ là lạnh lùng nói: "Đi tra, là tề dư bọn họ làm sao?"
Trần lập: "Đã tra xét, lâm phi tiểu thiếu gia là vội vàng trở về Lâm gia nhà cũ, sau đó lại hồi Lâm gia biệt thự, xác thật không có tra được dư tổng bọn họ có làm cái gì, ta còn cố ý tìm ca ca ta hỏi, nghe ca ca nói đúng không tiểu tâm rơi vào đi."
Đối diện nam nhân nói: "Hắn đi gặp Lâm lão gia tử."
Trần lập: "Đúng vậy, nghe nói từ Lâm gia nhà cũ sau khi trở về, lâm phi tiểu thiếu gia liền rất không vui, có thể là Lâm lão gia tử cùng lâm phi tiểu thiếu gia nói hắn muốn cùng ngài kết hôn sự đi."
Đối diện nam nhân trầm tư hạ, người nam nhân này đúng là lâm phi vừa mới còn ở tra tề thiều tề gia Tam công tử, người ngoài đều là xưng hô hắn một tiếng tề tam thiếu, cũng là nguyên tác vai chính công.
Tề thiều: "Thôi, đi theo Lâm lão gia tử ước cái gặp mặt thời gian đi."
Trần lập: "Tốt."
Trần lập không dám lại hỏi nhiều liền đi ra ngoài, hào môn ân oán còn không phải phải biết rằng quá nhiều hảo.Lâm gia biệt thự, lâm phụ vội vàng đuổi tới gia liền nhìn đến lâm phi ngồi ở bàn ăn biên chậm rãi uống cháo, nhìn chính mình thương yêu nhất nhi tử không có việc gì, mới thả lỏng chút;
Ngồi ở lâm phi bên cạnh khi dao nhìn đến chính mình lão công đã trở lại, có điểm trách cứ ngữ khí nói: "Ngươi nhìn xem nhi tử đều bị các ngươi bức thành cái dạng gì, lại buộc hắn kết hôn liền không phải rơi xuống nước đơn giản như vậy, các ngươi muốn báo ân các ngươi chính mình báo đi, tổng không thể bởi vì thế hệ trước hứa hẹn, muốn chúng ta nhi tử tới gánh vác."Lâm phụ bị khi dao vừa nói nhìn lâm phi suy yếu bộ dáng cũng rất là tự trách, tuy rằng lâm phi vóc dáng dáng người thuộc về Omega tương đối cao gầy 180 thân cao, nhưng chung quy vẫn là Omega hơn nữa rơi xuống nước có vẻ sắc mặt tái nhợt nhìn liền càng thêm hư nhược rồi, lâm phụ nhìn cũng là một trận đau lòng, rốt cuộc là chính mình nhi tử như thế nào có thể không đau lòng đâu.
Lâm phi nghe lâm mẫu đối lâm phụ trách cứ, tuy rằng cùng lâm mẫu nói là không cẩn thận rơi vào trong nước, nhưng lâm mẫu nói như vậy cũng không sai, xác thật chính mình còn không muốn cùng tố chưa che mặt người trong sách kết hôn, nếu là thật có thể giải trừ hôn ước cũng là không tồi, hắn vẫn là ôm một tia "Nhân vật khác có thể cải biến cốt truyện thì tốt rồi" tâm lý.
Lâm phụ nhìn lâm phi nói: "Ngươi gia gia nãi nãi trễ chút liền tới đây, ngươi cũng đừng dọa bọn họ lão nhân gia, thực sự có cái gì luẩn quẩn trong lòng, đem sự tình nói khai, tuy rằng sao nhóm nhà họ Lâm xác thật thiếu tề gia một phần ân tình, thật cũng không phải nói nhất định phải ngươi gả qua đi báo này phân ân tình, ngươi gia gia nãi nãi chỉ là xem ở tề thiều là cái cũng không tệ lắm hậu bối, lại không nghĩ ngươi một cái Omega vẫn luôn đãi ở giới giải trí mới đáp ứng tề gia lão gia tử liên hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành tra thụ sau ta bị bức hôn
Teen FictionTác giả:Dư với cùng cá Converter : Nana vô năng Tình trạng : Hoàn thành Độ dài : 62 chương Thể loại :Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ chịu Văn án : "Kế tiếp chính là chúng ta ban phát cuối cùng một cái gi...