Trong cơn mưa tầm tã, một chàng trai tóc dài dài đứng trên cầu. Chẳng hề đi chuyển một bước, ánh đèn đường màu cam chiếu rọi bóng dáng cậu ấy. Khiến cậu trong thật xa vời cũng thật mờ ảo. Trên đường chẳng còn bao nhiêu chiếc xe, vì lúc này đã tối rồi. Cậu đứng đó nhìn chăm chăm từng cơn mưa rơi xuống. Tay lấy điện thoại trong túi ra, nhìn ảnh nền điện thoại là một cặp đôi thật hạnh phúc, cậu nhẹ nhàng ôn nhu hôn lên khuôn mặt chàng trai trưởng thành kế bên, ôm nó vào lòng. Sau đó, bước qua cầu nhẹ nhàng thả mình rơi xuống dòng sông lạnh buốt trong cơn mưa lạnh mùa thu. Lúc ấy trên khuôn mặt chàng trai nở nụ cười mãn nguyện.
...
Cẩm An là một chàng trai mới bước chân vào xã hội, trong cái sự lạ nước lạ cái mà đem lòng yêu phải một người đàn ông lớn hơn mình tận 5 tuổi. Không phải cậu muốn yêu đương gì mà thật sự là cậu yêu phải hắn từ cái nhìn đầu tiên.Yêu là thế nhưng cậu chẳng dám nói, tính cách đã nhút nhát không cởi mở nên chẳng dám bước đến gần hay mở miệng nói ra. Đến một ngày hắn đột ngột bước đến trò chuyện với cậu, từng chút một xâm nhập vào cuộc sống của bản thân. Cậu thấy mình càng ngày càng sa đọa...
Cậu chìm đắm trong sự ôn nhu của hắn, rồi hắn tỏ tình. Cậu không ngại ngần hay suy nghĩ nhiều gì mà đồng ý, cả hai đến bên nhau trong hạnh phúc.
Sợ hắn mỗi lần đi họp mặt hay đi ăn nhậu với bạn bè về nhà sẽ mệt mỏi, nên cố gắng học nấu ăn tìm hiểu cách chăm sóc hắn thật tốt. Cậu luôn phải bận rộn công việc ở công ty mà còn phải lo lắng cho hắn, dù thế cậu cũng không buồn hay giận dỗi gì hắn.
Vì cậu yêu hắn, cậu muốn hắn phải có những thứ tốt nhất. Bên nhau hơn hai năm, cậu ngỡ chuyện tình cả hai vẫn sẽ mãi mãi đến già. Nhưng cậu sai rồi, trong một buổi tối khi bước vào nơi căn nhà của cả hai, cậu ngớ người nhìn hai đôi giày lộn xộn trước cửa, những bộ quần áo nhăn nhó rơi vãi đầy sàn cùng âm thanh rên rĩ và những tiếng va chạm.
Ngay lúc đó, trái tim cậu vỡ nát. Đôi mắt ngỡ ngàng bước đi về phía phòng ngủ của cả hai, nhìn cánh cửa không được đóng kĩ càng kia. Cậu nhẹ đẩy cửa ra một khe nhỏ, im lặng nhìn người cậu yêu và một cậu trai xa lạ đang làm tình với nhau trên giường. Cả hai mãi mê làm tình mà không biết có người đứng đó nhìn họ, cậu thầm lặng xoay người rời khỏi đó. Đi ra phòng bếp như mọi ngày mà nấu đồ ăn cho hắn, cậu làm rất rất nhiều món ngon đặt sẵn trên bàn.
Nhìn bàn đầy đồ ăn cậu mỉm cười, cẩn thận bọc thức ăn lại, rồi tay nhẹ nhàng tháo những món đồ hắn tặng cậu ra để lên bàn. Sợi dây chuyền hắn tặng cậu trong sinh nhật, chiếc nhẫn vào ngày tình nhân, đồng hồ trong ngày kỷ niệm một năm quen nhau, cùng chiếc vòng tay đôi mà cậu mua tặng hắn trong sinh nhật hắn. Cậu tháo luôn đồ cột tóc hắn mua cho cậu, mái tóc đen nhẹ nhàng rơi xuống rủ nhẹ lên vai, trầm lặng tháo cặp kính hắn tự tay lựa chọn để lại trên bàn. Cậu bước ra ngoài không nói tiếng nào trong âm thanh va chạm không ngừng, đặt chìa khoá nhà lên tủ để giày, vắt áo khoác lên móc áo rồi lấy bóp tiền rơi đi.
Không cãi nhau hay tìm lời giải thích, chỉ là im lặng rời đi không một câu tạm biệt. Đến cuối cùng, em cũng chẳng nở tổn thương anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Nhỏ Nhắn Xinh Xắn
De TodoTruyện viết về cặp đôi Thẩm Ngạn x Cẩm An, là hai nhân vật của mình. Hai người này đã từng xuất hiện trong [ Miễn Tất Cả Phải Đau Khổ ] chap 4. Vì là nhân vật của mình nên tương đối lạ với các bạn, mà mình viết bộ này để thoã đam mê về cặp đôi này t...