Hai người cứ thế mà mỉm cười với nhau.
-ờ..
-Dẹp đi
Shara ngăn cản quý bà rắn phát ra tiếng động mặc cho hai người con trai kia thả cơm tró tứ lung tung đết biết đường hốt vào .Joseph thì oke ngài mới tới thì không biết chúng tôi ở đây còn chị dâu à?! Anh biết em ở đây mà!!.
Thế là hai người con gái cứ thế ngồi nhìn hai đưa con trai thả thính tứ lung tung đến khi cả hai người kia phát giác còn người ở đây mới dừng khung cảnh màu hường kia lại.
Quý bà với thân hình nữa người nữa rắn vỗ vai Shara dùng ánh mắt nói với cô ,ngươi khổ quá rồi😌
-Ta rất vui khi các ngươi có thể vượt qua đc trò chơi nhỏ của ta..nói dối đấy(nói nhỏ) ,mà thôi theo như điều kiện các ngươi muốn gì ta cho nấy nên nói lẹ rồi cút xéo đi.
'Đây là giọng điệu dành cho người thắng cuộc à:)?'- All
Aesop nghe thế thì nhún vai suy nghĩ ,có nên giết-
-À đéo ước giết người nhé ,ta không phạm pháp đâu -Yidhar chợt nói làm cắt luôn điều ước của Aesop.
Ừa ngươi đâu có phạm pháp đâu , ngươi là tội đồ của sự phạm pháp luôn rồi:).
Shara với ánh mắt long lanh nhìn quý bà phía trước nói.
-Em muốn Aesop làm-
-Tôi muốn điều của Shara ước không thành thật -Joseph lạnh lùng chen ngang.
Shara nghe xong màu liền dồn lên não bay qua đấm vào người anh liên tục nhưng Joseph vẫn thờ ờ không quan tâm mà liếc mắt nhìn Aesop.
Cậu nhìn anh mà thở dài đầy bất lực nói.
-Sương Sắc N-
-Đây! -Yidhar không cần cậu nói hết liền lấy ra một túi đất được bọc trong chiếc túi đỏ có vài lá bùa bao xung quanh- Giao dịch thành công bây giờ 3 người cút đi.
Không kịp phản ứng cả ba liền dịch chuyển ra khỏi chiếc cây với vẻ mặt ngơ ngác. Yidhar ngồi xuống chiếc ghế lớn mà thở dài ,đây là lần đầu tiên có người vượt qua thử thách đúng là..
Lúc này có một người hầu ăn đi vào bước đến chỗ cô cung kính nói.
-Thưa người, thần có chuyện muốn nói.
Yidhar không quan tâm phất tay như có như không còn người hầu kia bắt đầu mở miệng.
-Về chuyện thử thách lúc nãy có một vấn đề lớn thưa người
Yidhar nghe thế thì cũng bắt đầu ngẩng mặt lên nghe cô nói chuyện ,quý bà càng nghe khuôn mặt có chút hoảng sợ nhưng cũng lấy lại được bình tĩnh nói.
-Vậy chắc có lẽ việc đó không cần ta rồi ,các người chăm sóc tốt cho người đó đi.
Người hầu gật đầu rồi rời đi .Yidhar im lặng đan hai tay vào nhau miệng thầm nở nụ cười ,Joseph à ngươi có lực hút đối với xui xẻo hay gì thế hả??? Trời má ngươi sống tới giờ ta cũng nể ngươi thật đấy:).
Joseph thì éo biết gì ngồi trên xe ngó đầu ra khỏi cửa sổ ,bây giờ cũng đã tới lúc hành động rồi. Anh nhìn sang Shara nằm ngủ li bì ôm lấy Aesop cọ cọ là thay đổi ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV][Joscarl] Người Diệt Quỷ Và Cậu Quỷ Nhỏ
Tâm linhTôi đã từng thề với bản thân là sẽ không tha cho bất kỳ con quỷ nào Nhưng không hiểu vì sao từ khi gặp em tôi lại không thể xuống tay OCC!!! End OE