1

331 15 0
                                    

Hồng phất đêm bôn

Thỏa mãn xp cộng ( ( thê ) ) ngạnh. Trạm, Ngụy, Tiết, hiên → trừng.

Tấu chương chủ trạm trừng, tiện trừng.

Giang trừng chân hoạt thật sự, sờ lên như là tơ lụa, Lam Vong Cơ tay liền đáp tại đây tơ lụa thượng, xưa nay luôn là tuấn mục lãnh mi người, hôm nay lại là ánh mắt nhu nhu, hắn nhẹ giọng nói: "Tiết dương xuống tay quá không biết nặng nhẹ." Nói, tay lại hướng lên trên vỗ đi lên, vốn nên là một đôi hảo chân, đáng tiếc bị băng vải che phong cảnh.

Tiết dương nhướng mày cười, ngồi xuống giang trừng bên người, tay sờ lên kia chỗ bị hàng tai đâm bị thương địa phương, hắn hỏi giang trừng: "Đau không?"

Giang trừng hai hàng lông mày nhăn lại, khóe mắt bị câu một mạt hồng, hắn trừng mắt nhìn Tiết dương liếc mắt một cái: "Ngươi làm sự, hiện tại còn trang cái gì người tốt, ghê tởm."

Tiết dương nghe xong lời này, cũng liền không trang cái gì đau lòng, hắn đôi tay phủng giang trừng mặt, hôn một cái, sau đó hung tợn mà bóp chặt giang trừng cổ, nói: "Chân của ngươi quá nhanh nhẹn, không chọc cái lỗ thủng, ngươi luôn là muốn chạy, bất quá không quan hệ, ngươi nếu lại trốn, lần sau chính là ——"

Tiết dương bàn tay đáp ở giang trừng cổ chân chỗ, giang trừng cổ chân cực tế, lại buộc lại căn tơ hồng treo một quả tinh xảo chuông bạc, hiện nay kia cái chuông bạc cộm đến giang trừng sinh đau.

Lam Vong Cơ chờ Tiết dương đi rồi mới ngồi ở giang trừng bên người, hắn ngón tay xoa giang trừng vừa rồi bị Tiết dương thân quá địa phương, thế hắn xoa xoa, hắn hỏi giang trừng bên ngoài hảo chơi sao? Giang trừng không đáp, Lam Vong Cơ cũng tựa hồ không thèm để ý giang trừng trả lời, hắn ngón tay sờ lên giang trừng lập khế ước địa phương, nơi đó nhiều một mạt Lam Vong Cơ không quen thuộc tin hương. Lam Vong Cơ thoán ngạch nhíu mày, trời quang trăng sáng trên mặt lại nhiều một mạt khác thường thần sắc, hắn đối giang trừng nói: "Vãn ngâm đây là thấy vị nào bạn thân?"

Giang trừng như cũ không đáp lại, còn chụp đi rồi Lam Vong Cơ tay, hắn nhìn Lam Vong Cơ gương mặt kia, ánh mắt mang theo khinh thường: "Hàm Quang Quân, ngươi có thể so Tiết dương còn làm ta ghê tởm."

Lam Vong Cơ thu liễm mặt mày, hắn đứng lên, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, "Hôm nay tựa hồ là Ngụy Vô Tiện dễ cảm kỳ."

Này khinh phiêu phiêu một câu dẫn giang trừng tức giận, hắn mặt đỏ lên, chỉ hận lúc này tam độc không ở trong tầm tay, bằng không đó là muốn cùng Lam Vong Cơ đương trường đấu lên. Giang trừng cắn răng, trong ánh mắt là muốn sinh đạm này thịt ác độc, hắn cười lạnh tức giận mắng: "Lam Vong Cơ, ngươi làm sao chỉ đối người khác hào phóng, vì sao không thể đối ta hào phóng điểm!"

Giang trừng mắng rồi lại cười, dùng Cô Tô phương ngôn mắng câu dơ, vân thâm bất tri xứ nhất cấm này chờ lời nói, nhưng hôm nay Lam Vong Cơ chưa làm khiển trách, hắn nhìn giang trừng, hai người chi gian liền cách vài bước khoảng cách, nhưng Lam Vong Cơ biết, này vài bước lộ hỗn loạn quá nhiều hắn cùng giang trừng chi gian quấn quýt si mê ái hận, quay đầu lại vạn dặm, cố nhân trường tuyệt.

[All Trừng] Hồng Phất Đêm BônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ