I can't accept the fact na kababaeng tao ko ay ang torpe torpe ko ... natural lang naman talaga yun sa isang babae diba... ayaw masaktan kung ano man yung sabihin ng guy na nagugustuhan mo..malay mo ireject ka nalang diba....para maiwas masaktan in public , everytime na may time ako dumadaan ako sa locker nya and i'll slip the letter through his locker. That's my way to confess.
I'm not that kind of girl na popular sa school. I'm just a regular girl na gusto makapagtapos sa college life ko.
But by that time, may nakilala akong guy sa room namin and also he is my classmate I started to have a crush on him.
Oo, cute sya . He's the type of guy na makita mo lang kompleto na ang araw mo. He's nice, charming, and i can't resist his smile. Even though we're not that close okay na rin na makita ko sya everyday.
And habang tumatagal parang umiiba na yung nararamdaman ko sakanya. Maybe it's not a crush anymore or should I say na na-inlove na ata ako sakanya...
Haaayyyyy!!! What should I do now? ha guys? never in my entire life na na-inlove ako ng ganito.
(Author's note:
Bukas ko nalang lalagyan ng karugtong antok na kasi si Ms. Author hehehe . Sana may magbasa nito ngayon kung ganon man thanks nalang hehehe . Pwede rin kayo mag request kung ano ang pwede mangyari story ko . I will accept everything... luv ya guys
GOOD NIGHT )
halos mamatay na ako sa every titig nya pag nagkakasalubongi kami..ganun na ba talaga ako ka-OA? ano sa tingin nyo? baliw na ba ako?
wag ka na nga mag assume na magugustuhan ka nya..besides how can a hottie like him can know you if you are not even that attractive to see..aaminin ko di ako palaayos ...that's why andito ang dalawa kong friend para turuan ako wahahahha.
Kaya pagkatapos na pagkatapos ng klase diretso kami sa bahay ko but now pupunta muna kami ng mall yey!..my mom and dad are working abroad pero andito sila ngayon..so sa condo ko muna ako nakatira...yup ang saya free ako palagi hehehe..
and now OFF TO THE MALL hehehhe
***at the mall***
searching for a beautiful dress...hmmm eto kaya..no no no hindi bagay ...how about this, hmm pwede ok kukunin ko to....wahhh dami na nito..tama na ata to...
"Ailey kunin mo kaya to ,,ang cute oh,"sabi nung friend ko sakin..
well yeah tama nga naman nga sya..I like cute things though heheh..ayan tapos na..bayad sa cashier and done ..makakauwi na..
"ailey, wait lang ah..may bibilhin lang kami. Do you want to come?", tanong ni macey.
"ah no dito nalang ako, hihintayin ko nalang kayo dito,"sagot ko.
Well ayun na nga umalis na sila..hmm i guess maghihigntay nalang ako dito.
What to do? makaupo nalang nga muna..
"hi miss,"sabi nitong lalaki na sa tabi ko. Sino naman kaya to.. pa "hi hi" pa sa mukha ko . Wag mo nalang yan pansinin Aisley, parang tae lang ng manok ang mukha nya, feeling gwapo? FC
Haayy nako..
"can i get your number?,"
?!!!! sino ka kuya para kunin ang number ko. jusko!"Well! who do you think you are para kunin ang number ko Mr. what so ever?," sorry for saying this. Tama naman ata ang pagtataboy ko sakanya
diba ?"number lang naman ah. may problema ba dun?!!,"sya pa ang galit -_-.
"sino ka para hingin ang number ko? ha! ,".
BINABASA MO ANG
The Letter (on-going)
RomanceI can't accept the fact na kababaeng tao ko ay ang torpe torpe ...but natural lang naman talaga yun sa isang babae diba... ayaw masaktan kung ano man yung sabihin ng guy na nagugustuhan mo..malay mo ireject ka nalang diba....para maiwas masaktan in...