nag mahal kana ba?
💔💔
Nakaranas ka na bang mag Tanga - tangahan?
Hi I am Kim nag mahal ako nang taong Akala ko naman mahal ako pero simulat sapul ako lang pala ang nag mahal.
He is my first love siya lang nag patibok nang puso ko. Ang pangalan niya si Kevin.
Nag kakilala kami sa my Isang. Park at ako lang ang mag Isa at walang kasama naglalakad ako, papunta sa my upoan at naka upo siya Doon. At nag tanong ako sa kanya kung pwede ba ako maka upo sa tabi niya kung ok lang sa kanya.
Kim: hi excuse me pwede maki upo.
Kevin: oo naman walang problema wala Naman naka upo jan.
Kim: ah thank you.
So ayon na nga naka upo na ako sa tabi niya so isang minuto kina usap niya ako.
Kevin: hi pwede makipag kilala ano pangalan mo.
Kim: ah hmm I'm Kim you.
Kevin: ah ikaw pala si Kim nice to meet you I'm also Kevin. Saan kapala nakatira at sino hinihintay mo.
Kim: Nice to meet you din ah malapit lang Yung Bahay namin hehe... Wala naman akong hinhintay gusto kulang makapag relax kahit saglit.
Kevin: ah ganon ba.
Kim: ah ikaw pala bat ikaw lang mag Isa dito may hinihintay ka rin ba.
Kevin: ah yes mayroon kaso wala pa siya baka papunta na siya dito.
Kim: ah ganon ba akala ko ikaw lang mag Isa.
Kevin: kanina pa nga ako nag hinhintay kaso wala parin siya. Pero ok lang maaga panaman eh baka na traffic lang.
Kim: baka nga hintayin mo nalang baka malapit na Yun or dikaya na siraan lang Yung sasakyan na sinakyan niya.
Kevin: actually my point ka Jan baka nga. So pala diko pa tinatanong sayo may bf kana ba.
Kim: ay naku wala pa hahhaha.... Wala pa sa isip ko yan at Chaka nag aaral pa ako.
Kevin: ganon ba sa ganda mong yan walang nag kakagusto sayo.
Kim: ah sa nag kakagusto sa akin meron diko sinasagot.
Kevin: bakit?
Kim: wala ayaw kolang hahha....
Kevin: ah ganon ba.At Hindi nag tagal nag ring na Yung phone niya.
Cellphone ring ring ring............Kevin: hello asan kana kanina pa ako nag hinhintay sayo.
Other guy in the phone: sorry ang traffic kasi asan kaba malapit na ako.
Kevin: Ah andito ako sa park naka upo lang kanina pa ako nag hinhintay sayo ang tagal mo kasi eh naiinip ma ako dito. 2hours na ako nag hihitay.
Other guy in the phone: sorry sorry traffic kasi eh hirap maka daan at walang madadaan hayhaysst....
Kevin: cge mag hihitay ako dito.
Other guy in the phone: ok wait for me ok.
Kevin: okay.
Other guy in the phone: ok I call you back kung malapit na ako ok bye.
Kevin: okay tawag ka agad.
Other guy in the phone: okay.At binaba na Yung phone. At nag hihitay siya sa Kasama niya.
Kim: Oh Anjan na ba yung hinihintay mo.
Kevin: ahm malapit na daw siya heheh. Kanina pa ako nang hihintay tatlong oras na ako dito.
Kim: hahha ok lang yan. Sarap kaya mag tambay dito sariwang sariwa ang hangin.
Kevin: kaya nga hahha. Ay siya nga pala ito number ko +458936378 tawagn mo ako pag may kailangan ka sa akin.
Kim: ah cge save ko nalang number mo sa phone ko.At tumawag na Yung hinihintay ni Kevin. At sinagot niya na ito
Kevin: hello anjan kana.
Others guy in the phone: Yes I'm here na were are I can not see u..
Kevin: ok hintayin mo ako Jan.
Others guy in the phone: okayKim: ah Anjan na hinihintay mo.
Kevin: Yes Anjan na siya so Miss. Kim ako ay mauuna sayo mag ingat sa pag uwi mo cge bye.
Kim: okay cge ikaw din mag ingat kayo nang Kasama mo bye.
Kevin: thank you bye.At umalis na nga si Kevin sa kinauupoan niya. At mag Isa nalang si miss Kim sa kina uupoan niya.
YOU ARE READING
Sad Story
Short StoryWag kang aasa sa taong sinakatan kana nga mag papatuloy ka parin