Series: LOVE YOURSELF

69 1 0
                                    

Love Yourself

Ngày 5 tháng 4 năm 2018, Big Hit đã tung ra một video có độ dài 8 phút. Rất nhiều A.R.M.Y suy đoán rằng video này là teaser cho màn comeback của BTS. Tuy nhiên, Big Hit lại xác nhận, video Euphoria: Theme of LOVE YOURSELF không phải dành cho màn comeback của BTS, mà là một bài hát bổ sung cho album chính (tương tự như video BTS Hoa Dạng Niên Hoa on Stage: Prologue). Trong buổi phỏng vấn cho sự trở lại đáng mong chờ của nhóm BTS nói họ sẽ comeback với một series được phát hành theo cấu trúc "Khởi - Thừa - Chuyển - Hợp" lần lượt là:
- khởi đầu
- sự phát triển
- bước ngoặt
- hồi kết

Love Yourself: Her là một phần của "sự phát triển". Đây cũng chính là phần mở rộng của câu chuyện trong series Love Yourself. Trong buổi phỏng vấn comeback, Suga lý giải nguyên nhân bắt đầu series từ phần này là bởi nội dung cốt lõi trong câu chuyện của họ nằm ở đây, 3 phần còn lại đóng vai trò diễn giải. RM bổ sung thêm, phần giới thiệu của series này sẽ được thể hiện bởi giọng ca chính.

Euphoria: Theme of LOVE YOURSELF
起: WONDER

Năm nào cũng vậy, người ta luôn phải ngưỡng mộ khi BTS làm việc chăm chỉ đến nhường nào. Trong năm 2018, BTS phát hành 2 album với những màn comeback hết sức hoành tráng. Thậm chí, nhóm nhạc 7 thành viên này còn cho ra mắt một video không nằm trong khuôn khổ quảng bá, nhưng tổng thể cũng có mối liên hệ với chủ đề "Love Yourself".

       Ngày 5 tháng 4 năm 2018, MV Euphoria: Theme of Love Yourself 起: Wonder được đăng tải trên YouTube

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày 5 tháng 4 năm 2018, MV Euphoria: Theme of Love Yourself 起: Wonder được đăng tải trên YouTube. MV cho thấy sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả nhóm, chứa đựng mối liên hệ chặt chẽ với các sự kiện mà họ từng trải qua, bắt đầu là Hoa Dạng Niên Hoa và dần tiếp nối. Không những vậy, Jungkook còn là người thể hiện ca khúc Euphoria xuyên suốt cả video. Có thể nói, video này là một phần giới thiệu cho series Love Yourself và mở đường cho màn comeback tiếp theo của nhóm.

Love Yourself: Tear

Thông qua tài khoản fancafe¹ của nhóm, BTS thông báo cho ra mắt full album² thứ 2 mang tên Love Yourself: Tear vào ngày 18 tháng 5 năm 2018. Trước đó, vào ngày 6 tháng 5, Singularity - trailer của Love Yourself: Tear đã lên sóng YouTube. Ca khúc này được thể hiện bởi V và trở thành intro của album.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTS - ƯỚC MƠ KHÔNG CHỜ ĐỢI AI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ