Hôm nay bước vào trường có cái gì rất lạ,nhưng cô không biết lạ cái gì.Ai cũng nhìn cô với ánh mặt kì lạ rồi xì xào,chỉ chỏ gì đó.Cô không muốn quan tâm cũng không được vì mọi thứ diễn ra trước mắt họ không ngại ngùng thể hiện trước mặt cô.Vừa vào lớp thì không khí trở nên ngột ngạt hơn, ai cũng nhìn cô, có người còn nhìn cô cười với nụ cười châm chọc.
-" Lisa cậu đi theo mình"
Chưa kịp trả lời thì cô đã bị Lisa lôi vô nhà vệ sinh.
-" Lisa cậu nói cho mình biết đi những gì trong trường đồn có đúng không?Còn nữa người đàn ông hôm trước đón cậu là ai?"
Lisa định trả lời thì cửa nhà vệ sinh đẩy vào là Sana và người đi sau mà Lisa luôn cảm thấy ngưỡng mộ vì luôn được mẹ cô yêu thương đó là đại tiểu thư chou gia chou tzuyu.
-" Ui ai đây.Không phải là Lisa sao?
Sana vừa vào buông lời châm chọc, Tzuyu đứng kế bên cười châm chọc.
-" Sao thế cậu muốn làm tiểu tam giống người ta hay sao?.Hay muốn học hỏi cách được bao nuôi?"
Tzuyu nhìn Sana rồi quay sang nhìn Lisa bằng ánh mắt châm chọc.
-" Trời.Cậu nghĩ sao vậy.Mình sợ bẩn lắm.Nghề đó chỉ hợp với cậu ta thôi"
-" Các cậu có thôi đi không.Miệng ăn cơm hay ăn gì mà thối thế"
Lisa tức giận thay cho bạn.
"- Mày nói gì.Dám nói ai miệng thối "
Lisa định bước tới thì Lisa kéo lại.
-"Mặc kệ họ.Họ thích nói gì thì nói.Mình không làm gì sai cả.Chỉ cần cậu tin mình là được"
-" Mình tin cậu"
Lisa trả lời rất kiên định
-" Được rồi chúng ta vào lớp thôi"
Sana ghét nhất thái độ lãnh đảm không quan tâm đến mọi chuyện coi trời bằng vun của Lisa
Chắn ngay đường đi nhìn vào cổ cô
-" Đừng tỏ mình thanh cao.Vậy dấu gì trên cổ cậu thế.Cũng có ngày bị người ta chơi chán rồi bỏ như miếng vải rách."
Nghe nhắc đến dấu vết trên cổ,mặt tức thời muốn đỏ lên.Cái tên Jungkook đáng chết cứ thích để lại vết hôn trên cổ cô.
-" Mình không có gì phải giải thích với cậu cả.Tránh ra "
Nói rồi cô nắm tay Lisa bước đi vừa ra đến cửa thì nghe tiếng Tzuyu vang lên
- " Thì ra là mẹ biết nhìn xa trông rộng,biết rằng cô sẽ trở thành người khiến cho xã hội phải ghê tởm.Nên mẹ từ đầu không muốn nhận cô"
Nói rồi cô khoanh tay trước ngực xem vẻ mặt xanh mét của Lisa.
Lisa hai tay nắm chặt, lòng ngực âm ỉ nhưng không đau lắm chỉ thấy hơi chua chát cho cuộc đời mình thôi.Có lẽ bây giờ cô đã có anh, tình cảm anh.Bây giờ cô mới hiểu anh quang trọng với cô như thế nào.Thu lại suy nghĩ cô quay lại đối diện với Tzuyu
-" Cám ơn cậu đã nhắc mình,nếu không mình xém quên mất mình còn có một người để gọi là "mẹ".Đúng vậy bà ấy không nhận mình vì mình không có gì cả,còn cậu có tất cả.Nhưng phiền cậu về nói với bà ấy dùm mình Lisa ngày xưa đã chết năm 13 tuổi.Lisa bây giờ không có mẹ.Mẹ tôi đã chết từ lâu rồi.Còn người mà cậu vừa gọi là mẹ tôi.Bà ấy không xứng đáng"
BẠN ĐANG ĐỌC
|LIZKOOK| Gặp Được Vợ Yêu
FanfictionMột câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa lọ lem thời hiện đại và chàng hoàng tử trong mơ của biết bao cô gái. Rất nhiều người theo đuổi sao??...Anh không nhanh tay là không được.Còn những người kia gây khó dễ cho cô sao?.Hằng ngày phải chứng kiến mẹ r...