Hiii! New update. Chapter 2 na tayo mga ka- HTM. Haha. Kasing haba po ito ng chapter 1. Sana wag kayong magsasawang basahin. Sana dumami pa po lalo ang mga readers. Comment, vote and be a FAN! Pasensya na kung matagal ang UD, tinatype ko kasi siya lahat eh. Haha.
- -
Vivi's POV
Isang buwan na mula nung naging kami ni Aiden. Wala pa din akong maramdaman na love para sa kanya. Haha. Siya kaya? Hmm. For sure wala din! HAHAHA. Makapag-ayos na nga muna at tatawagan ko sina Mary.
Mary : Hey, wasup?
Me : Baduy mo girl. Tara sa mall.
“Mall niyo?”
“Sana pa nga ba. HAHA. Libre naman food natin doon. Haha.”
“Okay2. I'll call them na lang. What time ba?”
“Now na. Haha. Hurry up. Byeeeeee!”
“Wait Vi—“
*toot.toot.toot*
HAHAHA. Unfair ba ako dahil ako pa lang ang nakakaayos? Haha. Okay lang yan sanay na sila sa akin. Bumaba na ako para ipahanda ang sasakyan sa driver.
Me : Yaya, tell manong to open the gate at tska pakiayos yung gagamitin kong car.
“Ah Mam yung kulay pink po ba?”
“Yes. Pakipunasan lang kamo kahit konti, kakapacarwash ko lang naman nun eh.”
“Yes Mam.”
Sa garage,
Driver : Mam ipagmamaneho ko po ba kayo?
“Oo manong. Ayokong mgdrive today eh. Sa mall tayo.”
“Sige po.”
Habang nasa biyahe ay ngpapatugtog lang ako. Sobrang heavy ng traffic kaya naman ang bagal ng andar namin.
*calling Aiden. .*
Ano kayang kelangan nito?
Him : Hi babe! Nasan ka?
Me : I'm on my way to our mall.
“Sinong kasama mo?”
“Uhm, friends. Why?”
“Nothing babe. Wala ka bang nakalimutan?”
“Huh?”
“Ah wala. Wala. Sige, andito din kasi ako sa mall niyo eh. Magkita tayo okay lang ba?”
“Sure.”
“Okay babe. See you! ^_____^”
Naano na naman kaya siya? Haha. Kung ano ano tinatanong. After 24 years, nakarating na din kami sa mall.
“Manong, uwi ka na ha. Nandito naman yung boyfriend ko sa kanya na lang ako sasabay pauwi”
“Sige po Mam.”
Naglakad naman ako papasok at nakita ko sa isang corner sila Kyla.
Kyla : Grabe girl, ang tagal mo naman. ( bored )
Shy : Like duh, kelan ba naging on time si Vivi sa now na nya. ( nakairap )
Tumingin naman ako kay Mary,
Mary : What? I have nothing to say. Haha
“Buti naman. Haha. Dahil jan, libre ko lahat ng ipagshoshopping mo. Haha”
BINABASA MO ANG
How They Met ( ON-HOLD )
Romance“Sinong babae ba ang ayaw magmahal at mahalin? I don`t want to enter a lifetime commitment na walang halong pagmamahal. Ang kasal, hindi yan parang kanin na kapag napaso ka eh pwede mong iluwa. Kung magpapakasal man ako, gusto ko sa lalaking mahal k...