MY SON'S TEACHER.

134 1 0
                                    

Hello guys! So bago ko simulan ito gusto ko lang ipaalam na basta-basta na lang ito pumasok sa isip ko, kaya sana magbigay po kayo ng feedbacks! Thankies :)
Btw hindi nakaF*ck you si Jervy ah, nagvovocal exercise sya so yan yung nakita kong pic ☺️
___________________________________________________________________________________________

Intro Character.

Ako si Kathryn Chandria Bernardo. 22 years old, Single Mother! Yep you read it right? I'm a SINGLE MOTHER. I have a 4-years old-son John Bernardo.

Ako si Daniel Padilla . 23 years old, isa akong teacher sa isang private school, nagtuturo ako sa PREP. Medyo Mahirap kasi palalaro sila at masyadong Makulit pero iniintindi ko kasi Bata pa sila at sanay na Ako kasi may mga kapatid rin ako. :))))))

Daniel Padilla's POV

School days na ulit ngayon syempre pahirapan nanaman sa pag-Gagawa ng mga lesson para sa kanila pero nageenjoy Ako kasi alam mo yun ang mga kapatid ko kasi nasa probinsya miss na miss ko na nga sila Nina mama e, pero wala naman akong magagawa para sa kanila rin naman ito e. Pumunta na Ako sa classroom at nagumpisa na akong maglagay lagay ng mga Alphabet, Numbers, Picture ng Animal, Morning Prayer, Lupang Hinirang, Multiplication Table, at yung ibang pinagpuyatan ko para sa kanila, nagwalis-walis muna ako, at inayos ko yung mga silya. Pagkatapos ko maglinis at mag-ayos ayos, naupo muna ako sa teacher's table. Maya maya pa dumating na yung mga Bata so binati ko na sila.

" GoodMorning kids 😊 " bati ko sa kanila, lahat kasi sila nakatingin dun sa classroom e, mangha sila hahaha syempre Ako yata nagdecorate at naglinis ng room, nakakatuwa sila :))

" Good Mowning Teacher!!!! " bati naman nila sa akin, nakakatuwa talaga ang mga bata :"">

" Ako si teacher Daniel pero tawagin nyo na lang akong teacher Dan :) Ayos ba iyon? " ako.

" Opo Teacher Dan ^_^ " sila, ang sisigla ng mga Bata kaya magsisimula na akong magpagawa sa kanila, hahahaha 😂

" Okay mga Bata bring your paper and pencil also bring your coloring materials " sabi ko sa kanila, at yun nga nilabas na nila yung mga kailangan nila Ako ito nagmamasid Lang sa kanila. Miss ko na talaga mga kapatid ko.

" And after draw your dream in the near future its up to you kids " sabi ko at yun nga nagsimula na sila Ako, naglilibot-libot sa row ng mga silya, ang cute ng drawings nila, ang creative nila, bawat drawing nila may Kulay, nakakawala talaga ng stress ang mga Bata. :)))

Matapos nila magdrawing isa-isa silang pumupunta dito sa desk ko pare-pareho Lang yung drawing nila pero cute e, lampas lampas yung kulay sa drawing pero nilagyan ko sila ng star sa paper nila at sa likod ng kamay nila, may isang Batang Lalaki na huling nagpacheck. Parang malungkot sya.

" I'm John Bernardo 4 yearsh old and thish ish my drawing " sabi nya. Yung drawing nya is isang bahay may limang stick na tao at may mga names yung isang matangkad tas may tungkod nakalagay is Lolo, yung katabi naman is Lola, and John, tas yung sunod Mommy, then yung last na lalaki na drawing is Daddy nya.

" Thish drawing ish about .... Having a complete family " sabi nya, kaya lang malamya yung Tuno ng boses nya, nararamdaman ko may PROBLEMA ito.

Pagtapos nyang Sabihin yun deretso na agad sya sa upuan nya, btw Mamaya kakausapin ko yung Bata usapang Lalaki AHHAHA 😂

___________________________________________________________________________________________

:"))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Son's Teacher (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon