chap 15 tình yêu và sự thù hận

244 12 0
                                    

Hôm nay là chủ nhật, cô không phải tới công ty, cũng như không phải đi học.

Cô tỉnh dậy, cảm thấy trên bụng mình nặng nặng. Chính là cánh tay của anh, anh vẫn còn ngủ. Cô nhẹ nhàng đẩy cánh ta của anh sang một bên, định ngồi dậy đã bị anh kéo ngược trở lại giường. Lần này anh ôm cô chặt hơn, vùi đầu vào cổ cô.

- “ Á “, đau quá.

Vì cổ áo rộng nên cô lộ rõ cả xương quai xanh, anh nhân cơ hội đó cắn lên mảng thịt thơm ngon ấy. Anh cười nham hiểm.

- Chú quá biến thái. - Cô nói

- Là em khiêu gợi tôi trước.

- Chú bỏ tôi ra đi.

- Còn sớm mà ngủ thêm chút nữa đi.

- Không muốn!!

Nói rồi, anh buôn cô ra. Bỗng điện thoại của cô đổ chuông, là tin nhắn của tổng giám đốc.

Hôm nay cô hãy cho tôi xem nội dụng của cuốn tiểu thuyết của tôi. Hẹn cô vào chiều nay, lúc 14h, tôi sẽ gửi địa điểm cho cô.

Thôi chết rồi, cô chết chắc rồi. Thấy cô lo lắng, anh hỏi:

- Em sao thế, có chuyện gì à.?

- Tất cả lại tại chú đấy.

- Tại tôi?

- Hôm nay tôi phải nộp bản thảo nội dung truyện của tôi, nếu ngày hôm qua chú không đưa tôi về đây thì tôi đã có thể hoàn thành xong hết rồi.

Cô vội vã chạy vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi vào phòng làm việc của anh, dùng tạm máy tính của anh và bắt đầu làm việc.

Cô làm việc chăm chú quên cả ăn sáng, đến khi anh làm bữa sáng xong xui, kêu cô ra ăn cô mới sực nhớ là mình chưa bỏ gì vào bụng.

Ngồi trên bàn ăn, cô ăn một cách ngấu nghiến, chỉ 5 phút cô đã dẹp sạch đĩa thức ăn của mình. Anh nhìn cô mà cảm thấy xót xa.

- Em ăn từ từ thôi.

- Không được, tôi còn nhiều việc phải làm lắm.

- Tôi sẽ giúp em.

- Giúp tôi? Chú là quân nhân thì biết gì về những thứ này mà giúp.

- Em đừng quá khinh thường tôi.

Ăn xong buổi sáng, cô vào phòng tiếp tục làm việc. Anh sau khi dọn dẹp chén bát xong cũng vào phòng làm việc giúp cô. Cứ nghĩ hôm nay là ngày nghỉ, anh có thể cùng cô hưởng hạnh phúc thế mà cô lại có cả đống công việc phải làm.

Anh thầm cảm thán: Một thiên kim tiểu thư như cô tại sao lại cứ thích lao động chân tay chịu khổ thế này. Nhưng như vậy anh lại yêu cô nhiều hơn.

Anh bước vào phòng thấy cô vẫn đang châm chú, kéo học tủ ra anh lấy thêm một cái laptop, kéo chiếc ghế ngồi lại gần cô. Công việc của anh bây giờ chính là chỉnh sửa bản thảo cho cô. Cứ như thế hai người cứ làm việc rất có nhịp điệu, “em viết anh sửa”.

Tới gần 12 giờ trưa, công việc cuối cùng cũng xong. Cô rất cảm ơn anh vì đã giúp mình. Nếu như không có anh thì có lẽ bây giờ cô vẫn đang quay cuồng với đống bản thảo của mình.

[ JeonLice ] Này Chú ! Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ