Anh cứ thế mà dán mắt vào màn hình máy tính, nhưng một tay thì vẫn xoa xoa hai chiếc má bé bé kia.20' sau~
" yaa, đủ chưa thưa sếp. Má của em nó đỏ rồi ạ"- Cậu chăm chú nhìn vào gương.
"nó đỏ rồi hết, hong sao, hong sao"- miệng thì nói nhưng tay vẫn véo má em.
*tự nhiên đoán sai chi vậy hả Jimin, còn cha nội này nữa véo hoài thế nhỉ?*- Jimin vừa suy nghĩ vừa lầm bẩm.
"tại tôi thích véo đấy"- Anh quay mặt qua nhìn cậu .
"sao anh biết tôi đang nghĩ gì vậy? "- Một Park Jimin đang khá hỏn lọn, chính chủ còn chưa biết khi nãy mình lầm bẩm nữa mà.
"vì tôi là thiên tài-Mèo Thiên Tài"- Anh buông tay xuống rồi cười .
Cuối cùng hai chiếc má đáng yêu của cậu cũng được giải thoát khỏi bàn tay của Mèo Thiên Tài-Min Yoongi.
" ảo thấy đếy"-Mèo nhỏ đưa tay sờ sờ vào má mình.
*cưng thế cơ mà*-Yoongi
"Nhưng tối nay tăng ca đúng không giám đốc"- Jimin đặt mung xuống ghế.
" Đúng đúng, tôi và cậu tăng ca. Nói trước tối nay chỉ có tôi với cậu và chú bảo vệ phía dưới thôi, nếu đi lạc thì xu cho cậu đấy nhé Jimin"- Ngài Min vuốt vuốt cằm.
"Dạ! không lạc đâu haha"- Trợ lý Min tự tinnn.
"Nói trước bước không qua! "- Mèo lớn nhún vai
"..."- Không rep nha.
Có một Park Jimin đang đáp mở mồm nói thứ gì đó, liền câm nín nghe anh bảo.
"Cậu tính mở mồm ra bảo bật đèn cả cái công ty này à? nô nô nhé! "- Min Thiên Tài .
"dạ"-Phận làm trợ lý 3 ngày phải đành chịu.
---tuaa---
Sau khi công ty tan làm ai nấy đều bước nhanh, bước chậm ra cánh cổng rồi vụt đi như cô hồn tháng 7 vậy. Jimin đang gào thét trên tầng 17, khi nhìn xuống dưới tất cả nhân viên bây giờ trong mắt cậu chỉ là những con kiến mà thôi. Khoảng cách xa là vậy đấy!
" nhìn gì đó? mèo nhỏ"- anh đứng cạnh cậu.
"hong thấy hả, nhìn người ta đi về kìa"- Tự nhiên cái quạo là vậy đó.
"muốn về hả? "- Anh ta nhìn jimin.
" dạ đúng ạ! thưa giám đốc "- Trợ lý Park bỗng dưng ngọt xớt.
" được về đi, mai và mốt tăng ca bù. Đơn giản quá mà, à mà hai hôm đấy chỉ có duy nhất cậu ở trong cái công ty à, bác bảo vệ hôm đó cũng xin nghỉ về nhà. Tôi nói xong rồi đó đi đi mời cậu Park"- Anh lại chọc tức cậu Park rồi, biết người ta sợ ma mà cứ thế.
Người nhỏ hậm hực, tức tưởi chu môi ra. Nhưng vẫn đứng yên à nha.
" sao không đi đi- TRỢ LÝ PARK? "-vế sau anh nhấn mạnh.
"Đi về tắm rửa rồi vô lại được chưa đồ đáng ghét"- Jimin dặm dặm chân rồi bỏ đi.
*đáng yêu*- Yoongi