Julie là luật sư mới của Jungkook được Aeri giới thiệu. Cô nàng là đàn chị của Aeri trong những năm du học nước ngoài, bắt đầu làm việc với hắn từ lúc lễ cưới NamJoon diễn ra. Tên Jeon Jungkook vì muốn tận hưởng kì nghỉ cùng người yêu mà mặt nặng mày nhẹ đành chấp nhận thay người mới vào làm.
Trước đêm khởi hành, cậu nôn nóng đến độ quá khích cứ ôm hôn hắn ta cả đêm. Đêm đó làm hắn nhịn muốn đột quỵ. Jungkook rất tâm lý nghĩ đến Jimin phải bay mười mấy tiếng đồng hồ, nếu vận động mạnh thì sáng mai chắc chắn không thể hoạt động bình thường được. Tâm lý tới mức tưởng tượng ra cảnh làm tình dưới tháp Eiffel, nghĩ tới thấy đúng là rất lãng mạn nha.
-"Em bé ơii".
Chân Jungkook gác qua chân cậu, bàn tay hắn nhẹ nhàng xoa xoa cái bụng phẳng. Jimin của hắn chẳng ngoan tí nào cả, đã hứa đi du lịch là không được thức khuya chơi điện thoại rồi mà!!??-"Em bé bảo ngày mai muốn ngắm bình minh không phải sao? Mau đi ngủ đi mà". Giọng Jungkook nài nỉ thuyết phục cậu nghỉ ngơi.
-"Anh chán quá babyyyy! Chúng ta chơi gì được không? Có bao giờ ngủ sớm thế này đâu chứ?". Cậu người yêu nhỏ của hắn líu lo hỏi ngược lại, suy nghĩ một hồi thấy cũng có lí. Còn sớm thế này đúng là hắn cũng thấy có chút khó ngủ.
Đầu Jungkook vực dậy khỏi hỏm cổ Jimin như vừa nảy ra sáng kiến gì đó. Hắn thuận tay kéo eo cậu ép vào hông mình thì thầm.
-"Em có rất nhiều trò baby. Kể xem, chúng ta có thể chơi xếp hình này, chơi trò vợ chồng nữa chẳng hạn?"
-"Chúng ta ừmmm...có nên thử cái gì đó phê pha một chút không nhỉ?"Không thèm trả lời Jimin, hắn trực tiếp bế người này ra ban công khách sạn. Bây giờ đã khuya, phía trước lại lấp lánh ánh đèn vàng của tháp Eiffel vững chãi. Đỡ lưng cậu tựa vào lan can rồi nuốt trọn đôi môi đỏ mọng vào miệng. Bàn tay thon dài vo ve núm vú dần dần trượt xuống hình xăm quyến rũ bên mạng sườn người tình bé bỏng.
Hắn sẵn sàng vung tiền đắp lên người cậu những bộ cánh xa xỉ, nhưng thề có chúa, em vẫn đẹp nhất khi nằm trong vòng tay hắn mà loã thể. Đưa Jimin đến mọi ngóc ngách trong căn phòng mang nét kiến trúc châu Âu, từng cái chạm, từng tư thế trơn trượt hắn tạo như đưa cậu lên chốn thiên đường.
Ngày xuân ấm áp giữa lòng Paris hoa lệ, dưới bầu trời đầy sao thơ mộng, cả hai đê mê xoa dịu đối phương. Chàng trai nhỏ rên rĩ chìm đắm vào những lời thì thầm ngọt ngào của Jungkook. Đêm nay, đôi ta ân ân ái ái, cả đời không dứt được nhau...
Luôn nâng niu em như châu báu, hắn không thể cưỡng lại cái cách người ấy quấn quýt lấy hắn. Từng thớ cơ gồng lên đè lấy mình, cậu bấu lấy vai Jungkook, cầu xin người gieo những tinh hoa vào cơ thể này.
Mùi nhục dục vương vấn trong căn phòng. Màn đêm buông xuống trần thế, khi một lớn một nhỏ hoà nhau làm một. Đôi trẻ mơ màng nhận ra điều vũ trụ muốn gửi gắm cho cả hai.
-"Chẳng có gì là trùng hợp đâu cưng à"
-"Phải thừa nhận rằng chúng ta là định mệnh đúng không Guk? Em không trốn khỏi ý trời được đâu".
Tiếng Jimin khúc khích rồi nhỏ dần vì mệt mỏi, có lẽ đêm nay những giấc mơ xinh đẹp sẽ len lỏi vào tế bào não của cả hai.Đúng vậy cả anh và em điều biết:
"Anh là em Em là anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] [Social Media] GOLDEN LAND
FanfictionSummary: Jungkook bị luật sư của mình kiện ra toà. Hắn lâm vào khốn đốn cho đến khi cậu luật sư kia từ bỏ Hawaii để lấy một Paris dịu dàng.