Tên author: @Janie_27Tình trạng: Complete
Thể loại: học đường, hiện đại, có xôi thịt nước thịt đầy đủ, ngược một chút, hết ngược chỉ còn ngọt, có drama, có mấy người đẹp nhưng nết như nồi cám heo, một chút hài.
Lưu ý: fic dài hơn 70 chương.
Một đoạn mình thích:
(Chap 15)
Sơ lược về fic:
- Ai ở trường trung học phổ thông Hongbuk cũng biết trùm trường thiếu gia giàu có Kim Taehyung - một người học chẳng đâu ra đâu, được cái crush học trưởng Jeon Jungkook - con của một hộ bán cá ngoài chợ, từ lần đầu gặp hắn đã say nắng bởi nụ cười của ai kia, dùng tất cả mọi chiêu trò từ thả thính thiếu liêm sỉ, đến cả mấy trò tặng bánh nước cũ rích đều được hắn dùng qua, vậy mà trái tim học trưởng Jeon vì một lí do nào đó vẫn không rung động. Rồi một hôm khi được crush rủ đi nhậu, hắn mới biết lí do vì sao...
- Kim Taehyung thích chocolate, còn Jeon Jungkook lại thích matcha, hai thứ này vẫn kết hợp với nhau được mà đúng không?
- Anh kim trong fic này chỏu vl ra, em jeon cũng chả phải dạng hiền lành gì đâu :)))))
Cảm nhận của mình khi đọc fic:
- Văn phong ổn áp, diễn biến không quá nhanh, mấy câu thả thính được vl (không biết có áp dụng vào thực tế được không), còn vài lỗi chính tả, văn phong còn vài chỗ cần chỉnh sửa, về sau đã cải thiện hơn, một số chi tiết bị lặp lại (vẫn có thay đổi đôi chút).
- Lúc ngược xót anh kim vl, mà lúc ngọt không muốn nhận người quen, fic này ảnh đội quần nhiều lắm, nghiện hôn nghiện ôm người yêu, sến sẩm thứ hai chechow chủ nhật.
- Có vài mmt ngoài đời của hai bạn vào đây luôn, đọc mà quắn quéo.
- Trà xanh hay tuesday vô fic này chỉ có píck cửa.Cảm nhận của bạn: (yêu cầu không cmt "hay lắm", "đỉnh lắm", "đọc lâu quá nên quên rồi" và những câu tương tự, hạn chế dùng lời lẽ mang hàm ý chê bai/phán xét nặng lời, khuyến khích góp ý nhẹ nhàng).
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Fanfic Taekook
FanfictionXin chào, đây là nơi để recommed/review những fic taekook mà mình thấy đáng đọc. Ảnh bìa gốc là ảnh Seeun (STAYC) trên bộ ảnh của Vogue Korea. Edit: @isarael_08