Chiều tối
-"Jin huyng ~, tụi em đói ~": 3 bé thụ kêu
-"Để huyng gọi đồ ăn": Seokjin
-"Đừng huyng, để em lo cho": Jungkook nói
-"Jungkook huyng, anh có nấu được ko? Em chưa thấy huyng nấu bao giờ": V ái ngại
-"Đừng lo, hôm nay Jungkook này lo hết": Jungkook tự tin
-"Thôi được...huyng tin em": Seokjin
-"Được rồi, chúng ta ra biển": Yoongi nói lớn
4 người dắt nhau ra biển trước, còn 4 anh công trong nhà. 3 người định ra ngoài thì Jungkook kêu lại
-"Ê, ở lại giúp t": Jungkook kêu
-"Sao m bảo m lo hết": Taehuyng nhướng mày
-"T nói hộ bọn m": Jungkook nói
-"Ko mượn": Taehuyng phũ
Jungkook nghĩ hồi lâu mới ra, nói
-"Dạo này t thấy có nhiều người theo đuổi Yoongi, V và Jin huyng lắm nha"
-"Hả?"
Jungkook đã đoán đúng, 3 con người kia nghe tên bảo bối nhà mình liền quay lại
-"T có cách giúp bọn m đánh dấu chủ quyền": Jungkook nói thêm
-"Chỉ cần ở lại giúp t thôi, nhớ nói món này do t tự làm"
-"Bạn bè cần phải giúp đỡ nhau chứ": Hoseok nói
-"Ừm"
Vậy là 4 anh công hì hục trong bếp, mà toàn là công tử công ty đứng đầu thế giới, có bao giờ biết đến mấy vấn đề bếp núc. Hồi lâu sau mới xong, họ ra gọi 4 bé thụ thì thấy cảnh này khiến máu mũi họ chảy thành dòng.
V, Yoongi và Jimin thì sức khỏe của tuổi trẻ, đùa nghịch dưới làn nước. Nhưng cái quan trọng là...3 người đó mặc áo sơ mi rất mỏng, ngấm nước vào khiến áo dính vào cơ thể. Eo thon hay nhũ hoa đều lần lượt lộ ra. Còn Seokjin thì nằm trên bờ hóng gió, gió thổi tới, gió luồn vào áo Seokjin khiến nó tốc hẳn lên. 4 anh công nhìn 4 bé thụ nhà mình mà chảy máu mũi, nếu có người khác ở đây ko phải là bị bắt mất rồi ko?
Giờ 4 người kia mới để ý đến 4 con người đang chảy máu mũi. Seokjin và Jimin ngây thơ liền tiến lại lau mũi cho Jungkook và Namjoon nhưng chỉ khiến máu mũi họ chảy nhiều hơn. Còn Yoongi và V đâu ngây thơ như vậy, 2 người họ biết thừa chuyện gì đang xảy ra. V tiến lại lau mũi cho Hoseok vừa đong đưa, khiến Hoseok cực kì thích thú, đêm nay em sẽ phải trao lần đầu cho tôi rồi V à. Còn Yoongi phũ phàng, suýt mặc kệ Taehuyng, nhưng khi nhìn thấy đôi mắt cún ấy, làm sao để phũ đây? Nên Yoongi đành lại lau mũi cho Taehuyng.
Rồi 8 người dẫn nhau về vila để thưởng thức đồ ăn do Jungkook nấu. Jimin cứ khen hoài khiến Jungkook đỏ mặt. Sau khi ăn xong ai về phòng nấy nhưng Taehuyng và Jungkook lại sang phòng của Namjoon và Hoseok. Để...bàn về kế hoạch, đầu tiên phải bắt được đúng người về phòng đã. Sau đó sẽ thực hiện đúng như kế hoạch đã đề ra.
Nhưng đến cuối thì sao? Họ sợ các tiểu thụ sẽ giận họ nên ko hành động, để mọi thứ xuôi theo tự nhiên. Nếu làm thế nhỡ ko thành công còn khiến bé thụ hận họ nữa. Nhưng...Hoseok ko lo lắng, vì lần đầu của V vẫn sẽ là của Hoseok nên...chiếm trước vẫn hơn, sau này bị cướp mất lại hối hận. Hoseok ko kể cho ai mà tự hành động.
MỌI NGƯỜI ƠI, CHAP SAU SẼ CÓ H NHA, LẦN ĐẦU VIẾT, XIN LỖI NẾU DỞ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầng lớp thượng lưu
FanficTaeGi, KookMin, NamJin, HopeV Tiểu mĩ thụ xinh đẹp nhưng khó cưa (phần vì ngốc, phần vì đanh đá) nhưng lại hớp hồn các vị tổng công điển trai có tiếng trong trường. Sau khi cưa đổ các tiểu thụ sẽ có thể có H, mọi người ráng đợi nha