(alo, ở bộ này tui cho Kaoru làm chị của Takeru nha. Do tui chưa coi hết film á, nên tui ko rõ mối quan hệ giữa Kaoru và Takeru là gì. Nên báo trước cho mọi người hay. Cộng thêm một chuyện nữa là cốt truyện của chap này gần như ko liên quan tí gì đến tình tiết có trong phim hết. )
------------------------------------------------------------
Takeru và Chiaki vừa làm cho cả nhà một phen ngã ngửa: Họ công khai với cả nhà họ đang có mối quan hệ trên mức hộ vệ - thiếu chủ. Ban đầu, cả 5 người đều nhìn ra được Takeru và Chiaki đã thân thiết hơn bình thường, nhưng lại không nghĩ rằng mối quan hệ của họ đã tiến triển lên đến mức như vậy. Ngay cả Kaoru cũng ngạc nhiên cơ mà.
- Mày đã tiếp cận Chiaki như nào đấy Takeru? - Kaoru bắt đầu dò hỏi đứa em của mình
- Chiaki, được không? - Takeru quay sang hỏi Chiaki đang ngồi tựa đầu lên vai mình
- Sao cũng được. Dẫu sao thì nó cũng qua rồi. - Chiaki
- Chuyện là....
---Quay lại thời gian một tuần trước---
Khi mọi người đang tập kiếm ngoài sân, Chiaki mới ló đầu ra khỏi nhà, gương mặt ngái ngủ được biểu hiện rõ trên mặt của cậu. Bình thường, Takeru sẽ đi đến và dùng kiếm gỗ gõ một cái vào đầu Chiaki, và sau đó sẽ là một tràng cãi lộn giữa hai người. Nhưng, Mako, Kotoha, Ryuunosuke và cả chú Hikoma đã bắt gặp một pha xử lý việc này đi vào lòng......... gì thì tui không rõ của vị thiếu chủ đáng kính: Takeru đi sang hôn nhẹ lên thái dương của Chiaki và nói gì đó mà họ nghe không rõ. Thôi thì để tôi lia góc nhìn qua bên phía hai anh chàng đang lặng lẽ phát cơm tró kia:
- Sao cứ dậy muộn thế em?
- Còn hỏi nữa, không phải tại anh hôm qua không cho tôi ngủ đủ giấc hay gì.
- Thôi, xin lỗi em nhiều.
- Đã là gì của nhau đâu mà xưng anh kêu em ngọt xớt dzậy cha???
- Sẽ sớm thôi.
- Vậy giờ có cho tôi đi tập không?
- Rồi rồi. - Nói xong thiếu chủ nhà ta lại quay đầu Chiaki sang để hôn lên phía thái dương còn lại của cậu. Cho hắn công bằng ý mà.
Và rồi họ lại cùng nhau luyện tập và tận hưởng ngay hôm nay một cách vui vẻ. Nếu như bọn Gedoushu không xuất hiện và họ phải lên đường chiến đấu. Mà lạ ở chỗ, đang chiến đấu mà hai người họ lại gắn với nhau như hình với bóng, lúc nào cần chia ra đánh thì thiếu chủ nhà ta kéo Chiaki đi với cậu ta luôn, còn lại thì tự chia nhau ra đánh à. "Thiếu chủ/Takeru/Take-chan, chúng tôi còn cô đơn ạ, chúng tôi chưa có nhu cầu ăn cơm ngay lúc này đâu" Tất cả các thành viên còn lại trừ Takeru và Chiaki nghĩ thầm. Ấy thế mà họ lại phối hợp với nhau rất ăn ý luôn: đánh phát nào trúng ngay phát đó, đỏ đánh thì lá tránh, lá tần công thì đỏ phòng thủ. Thật sự đáng ngưỡng mộ. Cùng nhau kết liễu tên Gedoushu đó, tiễn luôn mạng thứ hai của nó về chầu trời ở đáy sông Sanzu, họ cùng nhau đi về gia trang. Vừa đến cửa, Takeru nói với mọi người vào nhà trước, anh có chuyện cần nói với Chiaki.
- Sao đấy? Sao lại không cho tôi vào nhà cơ chứ. Đói muốn chết đây này.
- Thì phải có chuyện mới giữ em lại đây để nói chứ. Vào trong kia không còn riêng tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHOTS] TAKERU X CHIAKI: Untitled
FanfictionTất cả tình tiết là của tui, bối cảnh dựa trên bối cảnh gốc của tựa film Samurai Sentai Shinkenger. Lần đầu thử sức với các couple trong vũ trụ Tokusatsu. Thật ra chỉ mới coi có 8 tập đầu của Shinkenger thôi, mà tui cảm thấy có một số chỗ tui lại có...