Ohm Nanon nói chuyện với nhau 1 chút thì cánh cửa lại 1 lần nữa mở ra
Mẹ Ohm " Ohm, con có sao không, nghe con nhập viện mẹ bay về ngay lập tức "
Ohm " con khỏe r mẹ "
Mẹ Ohm nhìn Nanon " đây là "
Ohm " con định sau khi xuất viện sẽ dẫn cậu ấy về ra mắt ba mẹ , giới thiệu với mẹ cậu ấy là Nanon là người yêu của con "
Mẹ Ohm mặt nghiêm túc nhìn Nanon " quen nhau bao lâu rồi "
Nanon lo sợ " dạ mới vừa nải ạ "
Mẹ Ohm " không được "
Ohm " mẹ, không phải mẹ nói chỉ cần con yêu ai mẹ cũng sẽ chấp nhận sao, Nanon là người con yêu "
Mẹ Ohm " Nanon dễ thương như vậy, tại sao lại chịu làm người yêu của con chứ, Nanon con suy nghĩ kĩ lại đi, thằng con của mẹ nó nhiều tật xấu lắm, con có chắc là chịu làm người yêu nó không "
Nanon nải giờ rất lo lắng sợ mẹ Ohm không chịu cậu, khi nghe mẹ Ohm nói vậy Nanon bật cười.
Ohm " kìa mẹ, con là con ruột mẹ đấy"
Mẹ Ohm bỏ mặt lời nói của Ohm, quay qua nắm tay Nanon " con chắc chắn là chịu quen nó hả "
Nanon " dạ con chắc chắn ạ, cậu ấy rất tốt, cũng vì con mà cậu ấy mới bị thương như vậy ,con xin lỗi vì làm Ohm bị thương ạ "
Mẹ Ohm " mẹ biết sự việc rồi, khi yêu thì sẽ chấp nhận hi sinh, khi nghe Fiat gọi nói thì mẹ liền về đây, mẹ muốn gặp người mà làm con trai mẹ thay đổi , con biết về quá khứ của nó chứ, nó từng quen rất nhiều người "
Nanon " con biết ạ, ai cũng có quá khứ ạ , con cũng có quá khứ, con không biết tụi con có đi với nhau đến hết cuộc đời hay không nhưng ngay bây giờ tụi con biết tụi con rất yêu nhau ạ"
Mẹ Ohm " cho mẹ ôm con nhé "
Nanon " vâng ạ "
2 người ôm nhau
Mẹ Ohm " mẹ rất vui khi có thêm 1 đứa con trai, 2 đứa phải thật hạnh phúc nhé "
Nanon " con cảm ơn mẹ ạ "
2 người mãi ôm nhau, Ohm thấy mình như không khí
Ohm " mẹ, người yêu con , con cũng muốn ôm "
Mẹ Ohm " tôi thích ôm đấy, từ nay đây mới là con ruột của tôi ,cậu mà làm Nanon tổn thương là không yên với tôi đâu, t sẽ cắt chi tiêu của cậu "
Ohm " Nanon xem kìa, chưa gì mẹ tôi đã thương cậu hơn tôi "
Nanon " vì tôi dễ thương "
Ohm " cái này thì cậu nói đúng "
Cánh cửa lại 1 lần nữa mở ra ,người đó bước vào. Có 2 người đồng thanh
Nanon " mẹ "
Mẹ Ohm " Pooksuk "
Nanon " 2 người quen nhau ạ "
Mẹ Ohm " trên thương trường luôn là đối tác của nhau, gặp nhau làm ăn rồi thân thiết đến bây giờ, vậy Pooksuk là mẹ con sau "
Nanon " dạ đúng ạ, sau mẹ về mà không nói con "
Mẹ Nanon " nghe Pluem gọi là mẹ bay về đây ngay, mẹ đến để cảm ơn người giúp con, không ngờ người giúp con em lại là con của chị, cảm ơn rất nhiều "
Mẹ Ohm " người nhà cả mà, hiện tại cũng xem là sui gia rồi "
Mẹ Nanon ngạt nhiên rồi vui mừng " Nanon, mẹ rất vui vì con chịu buông bỏ quá khứ ,2 đứa phải thật HP nhé "
Nanon " vâng ạ "
Mẹ Nanon " mẹ cảm ơn con , Ohm , nghe New và Pluem nói thì mẹ biết con thương con trai mẹ rất nhiều, cảm ơn con vì luôn bên cạnh bảo vệ con trai của mẹ, mẹ giao con trai của mẹ cho con nhé, HP con nhé "
Ohm " con cảm ơn mẹ ạ, con hứa sẽ luôn khiến Nanon hạnh phúc ạ "
Mẹ Nanon " con ráng ăn uống rồi khỏe lại, xuất viện rồi 2 gia đình sẽ gặp nhau, như là buổi cơm cảm ơn cũng như ra mắt gia đình "
Mẹ Ohm " em nói rất đúng, 2 ngày nữa ba của Ohm cũng sẽ bay về "
Mẹ Nanon " nếu biết 2 đứa nhỏ quen nhau, ba Nanon chắc sẽ rất vui, gđ chúng ta quen biết nhau từ trước rồi, bây giờ con cái lại yêu nhau, thật là có duyên "
Mẹ Ohm " thôi để tụi nhỏ có không gian riêng, chị với em đi ra quán trò chuyện đi "
Mẹ Nanon " dạ, cũng lâu r mình không gặp nhau, nhiều chuyện để nói lắm "
Mẹ Ohm " mẹ đi nhé, 2 đứa con trai của mẹ "
Mẹ Nanon " mau khỏe nhé Ohm, mẹ đi đây "
Ohm Nanon " tạm biệt "
2 mẹ vừa đi khỏi phòng, Ohm liền chồm lại hun vào má của Nanon
Nanon " Ohmmmmm "
Ohm " anh đang hun NY của anh "
Nanon " xưng hô kiểu gì đấy "
Ohm " là người yêu rồi, xưng vậy cho ngọt ngào "
Nanon " không chịu đâu "
Ohm " vậy kêu là baby "
Nanon " ngại lắm "
Ohm " xưng anh em đi Nanon, cho ngọt ngào "
Nanon " từ từ đi đã ,để từ từ em quen"
Ohm " xưng em rồi, vậy kêu anh cho anh nghe đi "
Nanon " hiện tại cho em kêu tên trước nhé, mai mốt quen rồi em sẽ kêu "
Ohm " vâng ạ, người yêu của anh muốn sau cũng được "
Nanon " em rất vui vì mẹ chịu em "
Ohm " mẹ anh cũng dễ tính, với lại em dễ thương như vậy, mẹ không chịu mới lạ "
Nanon " giỏi nịnh "
Ohm " anh nói thật mà, anh cũng rất vui khi mẹ em cũng chấp nhận anh "
Nanon " mẹ rất vui khi em chịu mở lòng , mẹ còn nghe anh New, anh 2 nói tốt về anh, nên mẹ cũng dễ dàng mà giao con trai "
Ohm " anh 2 em có khó không, xuất viện anh ấy muốn gặp anh, anh 2 em có cuồng em trai không vậy "
Nanon " anh 2 rất thương em, anh ấy cũng chấp nhận anh là em rể rồi không phải sau, chắc là muốn nói chuyện giao em cho anh "
Ohm " à, em vừa gọi anh là anh "
Nanon " tại tập cho quen "
Ohm " yêu em "
Nanon " em cũng yêu anh "Hết chap 19
Mình không rành về tên của cha mẹ Ohm Nanon nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua, góp ý giùm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của trùm trường
HumorBadboy khi gặp trùm trường sẽ như thế nào ? Oan gia liệu có thành đôi Lần đầu viết truyện, có sai sót mong mọi người bỏ qua.