#79

0 0 0
                                    

Hello! Sorry for not updating a new chapter on wattpad and I was so busy the whole day..if you have any suggestions just ask me hehe....




Since tapos na ang January 2022 so it's February na agad and sobrang bilis ng araw anyway every since hindi ko siya nakikita sa school kasi wala siya doon kaya doon nalng ako sa mga classmates ko and it was kinda little bit shocked na ikaw lang magisa sa school tas wala ka pala kasama pero may kasama ka naman and i still miss her all ready.

At 5:00am in the morning...

Gumising ako ng 5am para maligo, kumain at magready pumunta ng bus and naka earphone ako doon kasi ako yun pinaka 3rd pumasok sa school kasi yun mga classmates ko sila na una pumunta sa school and ako yun pinaka 3rd na student and na realise ko na e bibigay ko sana ako sa kanya kaso wala siya sa school i feel sad pero nasa bag naman yun gift ko sa kanya hehe and umiikot kami sa hallway ng school and kasama ko ang mga classmates ko pero since 3rd quarter exam nandoon siya kaso the next day wala siya.


Every since na wala siya kaya doon ako sa mga classmates ko and hindi namin na realise kung bakit kami nage-enjoy kasi nanonood kami ng movie kaya walang pasok bukas and it was a long weekend na wala pala pasok hehe kaya manonood nalng ako sa tv tas movie agad.

Gusto ko siya makita sa next sunday and may nakalimutan ako e bigay ko sa kanya kaso wala siya doon sa school and iniisip ko parin yun utak ko kaya manonood nalng ako ng movie hehe.




And also get well soon to my hobby jimin I hope u feel better magpagaling ka jimin I love you<33...





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 01, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝕾𝖎𝖓𝖔 𝕾𝖎 𝕮𝖗𝖚𝖘𝖍Where stories live. Discover now