I was just reading my friends conversation in our group chat, our gay friend Gabby keeps on teasing Myrh about her friend because it's Gabby's type. Kanina pa siya kinukulit ni Gabby, nakapag friend request na kasi si Gabby pero hindi pa na accept ang friend request niya. I think the name of the boy is Kyle, I'm not sure.
Hindi lang pala si Gabby ang bet yon pati rin si Hashna! Gwapo daw kasi eh, pero wala naman akong pake may crush kasi ako and hinihintay ko lang na magconfess siya sa'kin. Yes siya yong hinihintay ko na magconfess! hindi ako assuming ah? sadyang masayado lang halata actions niya crush na crush niya din ako at hindi lang crush gusto din! Mas kinikilig pa nga siya sa'kin kapag naguusap kami eh.
Ahh basta hinihintay ko lang siya na magconfess pero 2 weeks na akong naghihintay. Bakit kasi ang torpe niyaaaaa. Basta bahala siya sa buhay niya hahaha
Tumayo muna ako mula sa kama at nag half bath kasi patulog na ako, charot lamang palagi talaga akong puyat this past few days kasi marami akong tatapusin na requirements sa school.
Reklamador lang ako pero ayaw kong bumagsak
Nang matapos ako mag half bath ay nag cellphone ako scroll scroll ulit sa fbdotcom kasi boring, 30 minutes lang ako mag cellphone at matutulog na ako. Mabuti nalang at natapos ko na ang module ko kanina.
Hindi na ako nagseen sa gc namin sa ibang gc naman ako nagkalat, pero hinayaan ko muna sila magbardagulan doon dahil nandito ako sa facebook. May Nakita akong picture na may caption "Pano tayo magkakajowa, eh hindi tayo mina myday ng kaibigan natin".
You sent a photo to bArDaG0aLs
senend ko yung pic sa gc namin ng mga internet friends ko alam ko namang hindi nila gagawin yan
Mother Myrh: send pic
Bigla naman akong napangiti sa reply ni Myrh, magkaka jowa na ata ako charot. Naghanap lang ako na simple na pic, yung mirror selfie ang napili ko. It's just a simple mirror selfie and I'm wearing a jersey.
me: nako huwag na nakakahiya
me: pero sige na nga
you sent a photo
vernon (si Gabby) : sexc mo naman diyan
Nag notify naman ang facebook sakin.
Myrh Dela Vega mentioned you in a story....
nag reply naman ako kasi akala ko hindi niya gagawin, ginawa pala talaga huhu
me: hoy nagjojoke lang ako teh HAHAHAH
me: ginawa mo talaga, nakakahiya tuloy
myrh: okie lang yan beh ang ganda mo kaya
Humaba ang convo namin hanggang sa.
myrh: hoy Keith
myrh: HAHAHHAHA
myrh senth a photo
The pic is a screenshot of Kyle replying in her day of my photo and saying na 'ahem nauubo ako HAHAHAHA'. I don't know what happened but I just found myself smiling so big because of him....
me: gago HAHAHAHA
me: paki sabi pa check up na siya kamo
myrh: tinatanong nga pangalan mo eh
myrh: tanga tanga naka mention ka na nga tinatanong pa pangalan mo
me: HAHAHAHAHA
me: ano name niya sa fb
YOU ARE READING
Our Repetitive Game
RomanceA repeating game is an advanced form of game that consists of several repeats of a base game in game theory. In this game, we don't make the rules; our hearts are the ones that make them. You won't know the rules unless you feel them. So LET THE G...