Kim Jennie lặng lẽ bước về nhà sau khi kết thúc công việc tại tiệm bánh, 1 mình thân gái bước đi trên con đường rộng lớn, những bước chân nhẹ nhàng từng bước từng bước đều đặn như được lập trình sẵn.
RẦM
1 tiếng động không lớn mà là rất lớn phát ra từ phía đường đối diện, nàng theo phản xạ đưa mắt nhìn thì ra là 1 vụ va chạm của 2 chiếc xe ô tô.
Một cô gái tóc vàng bước xuống xe sau vụ va chạm mà không hề có 1 vết thương nào, thì ra là chiếc ô tô đó là Toyota Camry- một chiếc xe xịn xò có túi khí giảm va chạm.
- Cô là chủ chiếc xe sao? Cô gái hỏi Jennie- Cô hỏi tôi hả?
- Không hỏi cô thì hỏi ai!
Jennie nhìn quanh, thì ra khi xảy ra va chạm nàng là người chạy tới sớm nhất để xem tình hình làm người ta hiểu lầm là chủ nhân chiếc xe
- A không phải, tôi chỉ là người qua đường- Vậy cô có biết chủ nhân chiếc xe trước mặt là ai không?
- Tôi không biết
Jennie nhìn chiếc xe bên cạnh sau vụ va chạm hỏng không ít chỗ chỉ tiếc chủ nhân nó lại không ở đây để chứng kiến vẫn may là không có ai bị thương, như này cũng coi như của đi thay người.
Jennie đứng hóng 1 chút không có gì vui đang định đi về thì bị cô gái nhỏ giữ lại
-Cô làm gì vậy, tôi cần phải về nữa.- Cô ở đây chờ chủ xe và đưa cái này cho họ giúp tôi có được không, tôi hiện đang có buổi diễn không thể ở lại được mà nếu cứ thế bỏ đi thì tội họ lắm. Nói rồi đưa danh thiếp cho Jennie
- Park Chaeyoung công ty CP. Jennie đọc danh thiếp- Cô Park, tôi biết cô có lòng muốn đền nhưng cô có thể nhờ mấy người ở đây hiện tại tôi cần về nhà.
- Cô hãy giúp tôi đi mà thấy cô như vậy chắc là người tốt nên là tôi mới dám nhờ chứ như bọn họ tôi không dám. Chaeyoung nói nhỏ vào tai Jennie và hướng mắt vào đám người đứng xung quanh đang bận rộn quay hình chụp ảnh.
- Cô tin tưởng tôi như vậy không may tôi cũng giống như họ thì lại khiến cô thất vọng.
- Tôi biết cô sẽ không như họ mà, cô là người tốt đúng hơm. Chaeyoung đưa bộ dạng cún con ra năn nỉ Jennie giúp đỡ
Jennie nhìn người đang lay lay tay mình cũng có chút mềm lòng, thôi trời sắp đặt nàng gặp cảnh này thì đành giúp đỡ vậy
- Được rồi coi như tôi làm người tốt 1 lần- Vậy cảm ơn cô nhiều nha mà cô tên gì? Làm ở đâu vậy có gì tôi đến cảm ơn.
- Tôi tên Kim Jennie, 25 tuổi hiện đang làm việc tại tiệm bánh Blonku gần đây nè nhưng mà không cần cảm ơn đâu, tôi không phải giúp vì muốn đền đáp.
- Vậy chị lớn tuổi hơn em rồi, em là Park Chaeyoung 24 tuổi và đang làm ca sĩ kiêm diễn viên tại CP
- Còn trẻ mà giỏi dữ ha, đúng là tài không đợi tuổi mà.
- Unnie quá khen rồi
- PARK CHAEYOUNG! CẬU CÓ SAO KHÔNG??? Là tiếng gọi từ xa của Lisa khi nhìn thấy tin " Ca sĩ họ Park gặp tai nạn trên đường số XXX khi đi lưu diễn" không nghĩ được nhiều cô lập tức bỏ việc chạy tới chỗ Chaeyoung sợ nàng xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự nhiên trở thành hồ ly tinh
Phi Hư Cấu- Nè, có thể nhẹ nhàng hơn 1 chút không - Muốn nhẹ nhàng phải là vợ tôi - Kim Jisoo, dừng lại được không, tình yêu của chúng ta không có kết quả đâu - Sống, chết, hạnh phúc, đau khổ chị chọn kết quả nào??????