Nash pov.
Masarap din pala kasama si alois pala tawa ang kulit nga eh kahit ngayon ko palang siya nakilala. Sabi nya parang ate ko nadaw siya .hindi ko iniintindi yon kasi sya ang napili kong babae na pinag usapan namin nila jairus..
"Hey! - may tumapik sa likod ko si jairus pala
"Uy! Haha
"Ang lalim ng iniisip naten wah? Ano kamusta na ba?
" Eto ayos lang ..
"hindi ikaw i mean yung deal? Ahaha -tong lalake to sarap bugbugin!
" Haha Bano! Ka talaga - bigla ko syang binatukan Tumawa lang kame..Hindi komuna sasabihin sakanya na yinaya ko si alois na mag lunch
Natapos na ang buong klase lumabas na ako ng room habang nag lalakad ako lagi ako binubulungan ng mga babae
-Nakita konga sila sabay mag luch eni alois-
-Ah talaga ..Talagang yung babae nayon! Bitch!Sobra naman sila makapag salita kay alois bakit kilala naba nila si alois at sobra sila makapag salita .Teka nga bat ba pinag tatangol ko si alois..
Hindi ko nalang pinapansin yung nga babaeng chismosa. Habang naglalakad ako marami nag hehellow hi picture don picture dine para akong artista wah.
"Thank you kuya.
Ngumiti lang ako sa kanila at umalis na ako nag lakad ako ng nag lakad hanggang makita ko si alois kasama nya yung kaybigan nya .
Pumunta ako kung nasaan sila
"Hi alois
"Uy nash!. Sige bye.- anong problema nya bat nag bye agad.
"Teka lang alois . Sigaw ko sakanya
"Bakit?
"Are you mad?
"HA? Mad hindi pinapauwi nako ng mama ko eg. Sige byeeee.
"Ok bye.
Tumakbo na siya palayo samin naiwanan kami ni yuwi dito
Problema nun?- Tanong ko sa kaybigan niya
"Ewan kudon.
"Ahh. Sige -
Paalis na dapat ako nang bigla ko naalala kukunin ko nga pala yung number niya ...
Wait! Yuwi! Sigaw ko sakanya lumapit ako
Ow? Yes?
Pwede ko ba makuha yung number ni alois?
Ahahaha. Eh? Baka magalit sakin si alois ..
Sige na Pleassss.." nag pa cute ako sakanya
Ehhh?
Pleaasssssssss..
Sige na nga ..
Hahaha Yes! Thank you ..
Binigay nya na sakin yung number ni alois..
Sisimulan kona ang deal namin ni jairus..Thank you Yuwi!
Basta wag mong sasabihin na ako nag bigay ng number nya wah....
Sure.Sige una na ako byee."
Umalis na ako sa harap nya habang kinakalikot ko parin ang cellphone ko.. Mamaya ko nalang siya i tetext...
calling jairus....
Answer..
Hey bro bakit??
Punta ka dito sa bahay namin andito yung mga kaybigan natin "
BINABASA MO ANG
Im Inlove with Grade 7
RomanceNainlove si alois sa isang Grade 7 . 4th year high school na si alois pero nang makilala ni alois si Nash felling niya grade 7 sya .. Marami nag sasabi kay alois Bata bata padaw ni nash . wala siyang paki elam hindi naman kailangan na mag ka ising e...