kissing scene

456 27 4
                                    


Elaiza đã ngỏ lời cho một nụ hôn, ngoài đời thật. 






"Chị xin lỗi về lúc nãy. Chị tưởng là em đã đọc hết kịch bản, thật sự không cố ý làm em giật mình." 

Elaiza ngại ngùng trò chuyện với bạn diễn trên phim trường, lần này là tác phẩm mà cô và Yurika đồng vai chính.  

Đây tất nhiên không phải lần đầu cùng nàng hợp tác, nhưng hôm nay quả thật có chút biến cố - Yurika không hề biết là nàng sẽ có cảnh hôn. Đều do đạo diễn đổi ý vào phút chót, cuối cùng bận rộn mà quên thông báo.

"Em ổn mà, chỉ không ngờ là chị sẽ làm vậy thôi. Dù sao cũng may là chúng ta hoàn thành trong một lần quay."

Yurika bẽn lẽn. Nàng đã thay xong đồ, chuẩn bị về nhà sau một ngày dài mệt rã nhưng bóng người cao hơn lập tức chắn trước mặt nàng.

"Em sẽ dùng bữa tối cùng chị chứ? Chị sẽ đưa em về."


Yurika đồng ý sau vài giây. Nàng đang đói và nếu không đi xe Elaiza, nàng sẽ phải gọi taxi. Vậy tại sao lại từ chối lời đề nghị ấy, nhỉ?






Yurika đến trước nhà sau khi có một bữa ngon miệng ở nhà hàng Thái gần đó. Elaiza định im lặng chờ nàng vào trong rồi mới quay về. Nhưng hai phút đã trôi qua, hình như nàng không tìm được rồi - miếng kim loại để mở khóa cửa ấy. 

"Cần chị giúp?"

"Dạ không." 

Nàng từ chối với đôi mày chau lại. Rõ ràng đã tìm khắp nơi, sao vẫn không thấy được?


"Yurika."

"Hmm?"

"Nụ hôn lúc nãy... em thích không?"

"Có."


Cô gái nhỏ vốn dĩ đâu hề nghe rõ câu hỏi, cứ vô thức mà trả lời.


"..."

"Eh?"


Elaiza đã mỉm cười, một nụ cười thích thú. 


"Em biết chị có thể làm tốt hơn vậy mà, đúng không? Nụ hôn màn ảnh sao có thể tính được."

"Đ-đợi đã. Em-"

"Em nói là em thích nó."

"Em k-không..."


Lưng Yurika đã chạm đến bức tường, với một tay cô dùng để tựa, bên còn lại nắm tay nàng.


"Chị không nghĩ là em lại thích như thế đó."

"Ý em là... Em-"


"Chị hôn em được không, ngay lúc này?"


Mắt Yurika mở to hết cỡ. Nàng nhìn Elaiza - không còn dồn nàng sát tường. Cô muốn cho nàng không gian để suy nghĩ, lặng yên chờ đợi là điều nên làm mà.

Nàng từng thấy nhiều cảnh thế này đều lập tức cưỡng hôn, còn lịch sự như Elaiza thì chưa bao giờ. 


"Ừm... chắc là được."


Thật ra nàng không chắc. Yurika không hề chắc chắn về điều đó. Nàng biết là cả hai từng hôn, nhưng đó chỉ là diễn xuất. Elaiza muốn một nụ hôn thật sự.

Mắc gì nàng lại đồng ý chứ?


Trước khi kịp suy nghĩ nhiều hơn, cô chỉ còn cách nàng vài xăng. 


Yurika khép đôi mi, cũng chờ đợi đôi môi mà nàng đã chấp thuận.


Lồng ngực nàng như chạy đua liên hồi. Yurika biết, kể từ nay về sau nàng có thể cảm nhận mùi vị của người con gái trước mặt bất cứ lúc nào. 


Lần này, không còn xấp kịch bản nào nữa.


Elaiza nhấn môi mình lên môi bạn diễn. Cái động chạm làm Yurika run rẩy. Tim nàng đập loạn mà không có lấy một lời cảnh báo. 


Không hề giống chút nào cảnh đã quay ngày hôm nay.


Quá mức gần gũi. Không camera, không đạo diễn, không nhân viên, không một ai. 


Chỉ có hai người.  



Điều này thậm chí còn


rạo rực hơn nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yurika x elaiza ; kissing scenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ