Part 1

5 0 0
                                    


I opened my eyes and it was very dark. Nakahiga ako sa malambot na higaan. Pinilit kong idilat talaga mga mata ko pero wala akong makita. Shit. Teka nga, hindi pwede to. 

Binaling ko mukha ko sa kanan... sa kaliwa. Wala talaga. I don't know where I am. All I know is that I feel so weak. Nanghihina ako na parang malalagutan ako ng hininga pero hindi ako nahihirapan. Nagulat na lang ako ng may lumabas na ungol sa bibig ko at napapikit.

"Hmm.. you like it?" someone mumbled somewhere. Parang kulob iyong boses. SOMEONE?! Wait. Wait.

Inangat ko ulo ko para matingnan kung may tao ba sa paligid ngunit hindi ko kinaya iyong sakit ng ulo ko kaya humiga na lang ulit ako.

Then after a while, something vibrated. It shook my whole body.

Teka, umungol ba ako kanina. Ako ba yon?!

"The fuck", nanghihina kong sinabi dahil hindi ko talaga maintindihan. Nananaginip ata ako.

"I know", may nagsalita na naman.

Hanggang sa nakita ko na may lalaking hubad sa pang itaas ang gumapang simula sa.. babang parte ng katawan ko papunta sa dibdib ko at hinulma iyon. Ngumiti siya sa akin. Sino to?

Kumunot ang noo ko at unti-unting napagtanto kung sino ang kasama ko at bakit ko siya kasama ngayon?! HOY BAKIT ANDITO TO?!

Tsaka ko lang naramdaman na medyo sensitive ako sa .. bandang baba. Parang nakabuka masyado? at lumamig bigla nung umalis na siya at umakyat sa akin.

Nanlalaki ang mga mata kong nanunuod sa kanyang binaon ang mukha sa dalawang dibdib ko habang hinuhulma iyon na may kaonting diin.

Umangat ang mukha niya at tumingin sa akin ng naka ngiti. Nagpunas siya ng bibig at pisngi niya gamit ang ang likod ng kaliwang kamay bago hinawakan ang pisngi ko nang marahan. Dinadama ang lambot ng mukha ko. Unti-unting nawala ang ngiti sa mukha niya hanggang sa tumitig na lang siya sa akin habang ang kanang kamay ay nakalapat sa kanang dibdib ko.

Huba... hubad kaming dalawa!

Ang natatandaan ko nasa birthday-an lang ako kanina ah?! Bakit andito nako nakikipag foreplay sa taong to?! Putragis naman!

Inangat niya ang sarili at lumapit pa lalo ang mukha sa mukha ko. My breast got squished by his chest. He started caressing my hair while staring at me. Sobrang hiwaga ko ba boi? 

Pinapanuod ko lang siya nang naka awang ang bibig dahil parang hindi sapat na sa ilong lang ako hihinga. Ang gwapo talaga nito. Walang tapon simula ulo hanggang paa. Sobrang lakas ng sex appeal niya. Dadaan lang siya sa labas ng room namin, akala mo may dumaang artista. Mga babaeng kaklase ko kulang na lang maglaway eh.

"Are you okay? Hmm?", he asked worriedly. Sobrang lambing ng boses habang namumungay ang mga mata. 

"Uhm..pano tayo napunta dito?",

Napatigil siya sa paghagod sa buhok ko.

"You really are drunk", natawa bago umalis sa pagkakadagan sa akin at tumayo. Kinuha ang kanyang tshirt sa lapag.

Napaupo na rin ako sa kama. Bakat na bakat ang puwetan niya sa boxers niya at-- tigilan mo na ah. Tigilan mo na! Kamanyakan neto. Naabutan niya akong nakapikit dahil nabubwisit na ako sa sarili ko.

"You can sleep here. Don't worry, walang nangyare aside from doing the foreplay", he said it straight in a monotone. Ibang iba sa ginamit na tono kanina habang umaatras papalapit sa pintuan.

"Uh..Uhm. Hindi mo sinagot yung tanong ko", habol kong sinabi. Tumayo na ako galing sa kama habang itinatakip ang kumot sa dibdib ko. Hubad ako simula ulo hanggang paa.

Nakita kong dumaan ang mga mata niya sa katawan ko. He clicked his tongue inside his mouth making a sound bago tumingin sa mga mata ko.

"You asked if we could go to my condo. So, here we are", direcho niya sinabi habang binubuksan ang pintuan.

Napa awang ang bibig ko. Seryoso? Ako?

"Ako nag aya?", gulat kong tanong habang nakaturo sa sarili.

He only nodded. Napayuko na lang ako sa hiya. Tragis naman Klo kalandian mo tumatagas?!

Nakita niya siguro iyong itsura ng mukha ko kaya siya natawa. Napatingin ako sa kanya.

"Dress up. I asked my Nana to buy you clothes. Nandyan lang sa cabinet", minuwestra niya ang isang buong dingding na puro cabinet. All painted in black.

Aalis na sana siya pero hindi natuloy dahil sa tawag ko. 

"W-wait lang. Pwede pahintay?"

Mukha siyang matatawa pero pinigilan niya lang. "Dito lang sa may pinto. Dress up in CR. There", turo niya.

Tiningnan ko yon. Lalakad pa para makapunta doon. Unti-unti kong binalik ang tingin ko sa kanya. I can still my wetness down there. 

Pagkatingin ko sa kanya ay nakatingin na rin siya sa akin but in an innocent way.

Ako lang iyong may malagkit na tingin. 

Binaba ko ang kumot na nakatakip sa katawan ko revealing all of me. Naked.

Umawang ang kanyang labi. Hindi ko alam basta nag iinit ako. Gustong gusto kong gawin iyong...

"What are you doing?", he asked with a husky voice.

"What do you think?", sabi ko bago ko itinungkod ang mga kamay sa kama, bending over and spreading my legs while standing. I touched myself, feeling my juice down there while looking at him. 

I moaned because of what I'm doing. Shit hindi ko na kaya please.

I closed my eyes, feeling the heat.

Pagkadilat ko ay nakita kong nandoon pa rin siya sa may pintuan, naka awang ang bibig. Namumungay na mga mata habang nanunuod sa akin. I saw his bulge growing.

"Lika dito", paungol kong sabi dahil sa ginagawa pa rin sa sarili. Nang hindi ko na kayanin, humiga ako sa kama habang nakabuka ang mga hita at ginagalaw ang sarili.

"Claude! Please!", halos maiyak ko nang sinabi dahil hanggang ngayon hindi siya kumikilos sa kinatatayuan niya.

Pinikit niya ang mga mata niya, nagpipigil. Kung hindi ka lalapit? Sige ako na lang.

I immediately stood up and walked fast to him. Nakita ko pang medyo napatalon siya ng nakitang nasa harapan niya na ako, hinuhubaran siya ng boxers niya.

"Klo, no, don't do that plea... Fuck!", napasandal siya sa nakabukas na pintuan ng kwarto niya at pumikit ng mariin nang isinubo ko siya ng buo.

Paulit ulit kong ginawa dahil palakas ng palakas ang ungol niya. It feels so good to hear. Parang sarap na sarap siya.

I let it go then I hold it with my two hands. Up, down, up, down while I am sucking his balls under it.

"Fuck! Klo!", sigaw niya na at napahawak na sa buhok ko at tumingala, naka awang ang labi. Ang mga ugat niya sa leeg ay nagpapakita na

I moaned and moaned with him. You like it, Claude?

I stopped and stood immediately. I saw him open his eyes and looked at me. Lumapit ako sa kanya at bumulong,

"Fuck me, Claude. Let's do it your way", 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Slave Series #1: Claude HermanoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon