Ta ở đại lão bên người ăn thực ăn no
tác giả: Phi cánh
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Bài này lại bảo làm 《 của ta ngồi cùng bàn hội tróc quỷ 》, 《 hào môn kế nữ là đại sư 》
Đừng cảm tình lệ quỷ đại lão Tô Trầm Hương ăn không khắp nhà có ma lệ quỷ, bụng đói kêu vang đi ra nhà có ma, đói vựng ở nhà có ma cửa vào, lại tỉnh lại trở thành một cái mười sáu tuổi cao nhất cô gái.
Vì điền đầy bụng, nàng mỗi ngày đều bôn ba ở sưu quỷ tróc quỷ ăn quỷ trước nhất tuyến.
Thẳng đến có một ngày, nàng gặp cái cả người âm khí có thể nói lệ quỷ hấp dẫn cơ đại lão Trần Thiên Bắc.
Tô Trầm Hương hạnh phúc ở hắn bên người ăn đốn ăn no .
Một ngày này, có nhân tò mò hỏi võng Hồng học bá Tô Trầm Hương đối Tín Đức giáo bá Trần Thiên Bắc ấn tượng.
Nũng nịu tiểu cô gái sờ đi trần giáo bá trên người lệ quỷ, cắn một ngụm, chậm rãi nói, "Trường kỳ cơm phiếu đi."
Toàn võng oanh động.
《 võng Hồng học bá thông báo Trần thị người thừa kế! 》
Trần Thiên Bắc nhìn chằm chằm Weibo hot search, quay đầu, trắng nõn kiều nhuyễn tiểu nha đầu ngồi ở hắn bên người, ánh mắt sáng trông suốt nhìn hắn... Sau lưng, ngọt ngào mật mật dựa vào lại đây
Tô Trầm Hương: Đại lão, ngươi phía sau kia chích lệ quỷ, thực hương!
Trần Thiên Bắc: A...
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái vẽ mặt ngọt văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Trầm Hương ┃ phối hợp diễn: Trần Thiên Bắc ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Lệ quỷ hôm nay ăn no sao?
Lập ý: Phát huy mạnh thực thiện mỹ chính năng lượng chuyện xưa
Đệ 1 chương
"Ba!"
Một thanh âm vang lên lượng cái tát ở xa hoa biệt thự đại sảnh vang lên.
Biệt thự đại sảnh đèn đuốc huy hoàng, nhưng là trừ bỏ này một tiếng cái tát thanh, trong khoảng thời gian ngắn lặng ngắt như tờ.
Tô Trầm Hương chính là ở phía sau mênh mông ôm nóng bừng mặt, còn có điểm tìm không ra bắc cảm giác.
Nàng ôm mặt mình, mờ mịt nhìn trước mặt lượng như ban ngày trong đại sảnh, một cái mặc sa hoa, nùng trang diễm mạt xinh đẹp nữ nhân chính đỏ hồng mắt nhìn chính mình.
Nữ nhân thủ còn lại một lần nữa cao tăng lên khởi, tựa hồ còn muốn cấp cho nàng một bạt tai... Tô Trầm Hương đều sợ ngây người.
Không nói trước mặt này lượng làm cho nàng cảm giác được chói mắt ánh sáng, cùng luôn thói quen âm u ở lại hoàn cảnh hoàn toàn không giống nhau.
Tô Trầm Hương càng kinh ngốc là, làm tung hoành nhà có ma, một tay che trạch, muốn ăn ai liền ăn ai nhà có ma lão đại, thế nhưng có một ngày bị người khác ở mặt mình thượng động thổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1374)_Ta ở đại lão bên người ăn thực no_FULL
General FictionBài này lại bảo làm 《 của ta ngồi cùng bàn hội tróc quỷ 》, 《 hào môn kế nữ là đại sư 》 Đừng cảm tình lệ quỷ đại lão Tô Trầm Hương ăn không khắp nhà có ma lệ quỷ, bụng đói kêu vang đi ra nhà có ma, đói vựng ở nhà có ma cửa vào, lại tỉnh lại trở thành...