"em nuôi thầy"(1)

277 23 4
                                    



"Này trò Jeon! Em còn định tàn phá cái trường này đến khi nào nữa hả? Em quậy như vậy chưa đủ sao!? Em đứng lại ngay cho tôi, JEON JUNGKOOK!"

Tiếng hét í ới của thầy hiệu trưởng vang vọng khắp hành lang khiến cho cô cậu học trò nào cũng phải khiếp sợ, ấy vậy mà cái cậu bạn đang "được" thầy gọi chẳng có gì là sợ hãi, cậu ta mặt cứ nhởn nhơ chạy hết từ chỗ này sang chỗ khác khiến thầy mệt lả người. Thầy tức điên người nhưng cũng chẳng biết làm gì, bởi sở dĩ nhà bạn học ấy thì nhà mặt phố bố làm to, điều này ai cũng biết. Làm gì có người nào dám động vào cậu ta chứ?

"Ầyy, em chỉ muốn xem mặt thầy giáo mới một chút thôi chứ có làm gì đâu mà thầy phải căng vậy? Huống hồ thầy như vậy cũng chẳng đuổi được em, thầy xem, không thấy mệt sao?"

Cậu học sinh bướng bỉnh này tên Jeon Jungkook – là học sinh đại học năm hai. Phải gọi cậu là "siêu phẩm" học sinh cá biệt mới đúng chứ học sinh cá biệt chả là gì, bọn ấy chắc gọi cậu là Cụ chứ chẳng nhằm nhò gì với Jeon Jungkook cả.

Lại nói về thầy giáo mới, hay nói đúng ra là thầy giáo thực tập Kim Taehyung. Anh đến đây với mục đích lấy thêm kinh nghiệm từ trường cũ, ước mơ của anh là được giảng dạy trong chính ngôi trường mà mình đã từng học, từng yêu mến.

Taehyung rất liều, hồi đó anh cũng từng là học sinh cá biệt giống với Jeon Jungkook nhưng tất nhiên không thể bằng cậu. Vậy mà chỉ vì một câu nói của thầy hiệu trưởng đã khiến anh nỗ lực không ngừng nghỉ làm ai nấy đều kinh ngạc. Đến bây giờ khi đã thành công, anh quay trở về để báo đáp cho chủ nhân của câu nói ấy, nhất định sẽ làm người ấy tự hào!


...


Jeon Jungkook chán nản ngồi trong lớp, mặt ỉu xìu như chẳng còn sức sống. Nghe nói thầy giáo thực tập mới đến hôm nay siêu đẹp trai mà cậu vẫn chưa được nhìn mặt, người đàn ông ấy có vóc người cao ráo, thân hình vạm vỡ với bờ vai vững chắc ai cũng mong muốn. Hôm nay sao mà ông già khó tính kia lại bám dai đến thế chứ? Còn người kia nữa, bộ là người nổi tiếng hay sao mà phải che mặt kín mít chẳng để lộ thứ gì, làm cậu không thấy xíu nào dù chỉ một chút. Thật là tức chết đi mà!!

"AAAAAAAAAAA, tức quá!!" Jeon Jungkook hét lên, vang đến long trời lở đất.

"Bạn học này, nếu muốn hét thì có thể đi ra ngoài để hét, tránh để làm phiền tới những học sinh khác. Lớp học của tôi không phải chỗ muốn hét là hét, muốn nghịch là nghich." Nói xong, anh cốc vào đầu cậu một phát đau điếng.

"AAA, này này anh làm gì vậy hảaa!? Có biết đau lắm không? Bổn thiếu gia sống mười chín năm trên đời đến ba mẹ còn chưa dám đánh, anh là ai mà dám đánh tôi? Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà!" Một lần nữa cậu hét lên, người này là ai mà lại dám đánh cậu cơ chứ?

"AAAAAAAAAAAAA, đau, đau, đau mà... hức hức..." Cũng một lần nữa, anh lại đánh cậu. Tuy rằng lần này nhẹ hơn lần trước nhưng lại trúng đúng chỗ cũ bảo sao không đau? Cậu không phục! Không phục! Không phục!!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 𝘝𝘬𝘰𝘰𝘬∡ ] 𝙃𝙤𝙩 𝙨𝙚𝙧𝙞𝙚𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ