Nakagising ako ng may naramdaman akong kamay sa may boobs ko. Srsly ? Ang manyakol naman nito.
Pagmulat ko nakita ko agad ang mukha ng bestfriend kong si Zachary. Charot. Must Date the Playboy ang peg ng gago!
Inalog ko siya.
"Hoy zach ! Tungunu naman oh ! Paki alis nga yang kamay mo sa boobs ko !"
Tinapik ko yung kamay niya at mabuti naman ay kumawala agad siya.
Nga pala, kung nagtataka kayo kung bakit kasama ko ang bestfriend ko sa pagtulog. Dahil nandito ako bilang live-in partner niya ! Hahha joke lang. Nandito ako kasi 1 month wala yung parents niya kasi may business trip ang mga matatanda ! Sosyal.
"Ang ingay mo naman diyan Akira e."
"Tse! Iwan kita ditong bwesit ka e. E bakit mo ba kasi hawak hawak tong boobs ko ? Tsch."
Inirapan ko siya kahit nakatalikod siya. 3 am na ng umaga kaya bumangon na ako. Char ! Mother material ang peg.
Pero di nga kasi, gusto ko naman to para sa bestfriend ko e. Mahal ko 'to. I mean bilang kapatid lang naman hihi.
Bumangon na ako at nagtungo sa mga hayhayan. Kinuha ko yung mga uniform namin tapos ay plinatsa ko. Pagkatapos kong magplantsa ay naglinis ako ng bahay kasi ang dumi dumi. Marunong ba maglinis tong mga 'to ? Pagkatapos ay nag saing nako tapos nagluto ng ulam namin.
Sakto 5am tapos nako. 6:30 palang kasi dapat nandon na kami sa school. Dahil marami pang churva and churba churva.
Pero hindi padin gumigising ang leche e.
Kinuha ko yung unan tas binato sa kanya.
"Hoy manyak ! Kumain ka na baka ma late tayo sa school e !"
Naku ha hindi ka talaga babangon ah.
"BABANGON KA OR IIWAN KITA DITO ? MAMILI KA SACARYO BAKA MASAMPAL KITA NG BOOBS KO DIYAN E!"
Namulat agad ang mata niya tapos ay tumingin sakin. Nag smirk pa ang loko. Mas lalo tuloy gumwapo.
"Alam mo akira hindi ko kayang iwan mo ko pero pwede bang ituloy mo yung pagsampal mo sa kin ng boobs?"
Ayun ! Binatukan ko ang manyak ! Bwesit. Bakit ko ba naging bestfriend tong manyak nato ?
"Ikaw talaga ang manyak mo--"
Hindi ko naituloy ang pagtatalak ko sa kanya dahil binigyan nya ko ng halik sa lips yung madali lang tapos bumaba sa mga boobs ko ang kamay niya at squineeze niya.
"Good morning akira." Sabi niya with a sexy look. Kaloka ka bes.
Umiling nalang ako at lumabas sa kwarto para maligo.
Why is my bespren layk dat ? Okay to be honest guys nag confess siya saken na gusto niya ako pero wala akong gusto sakanya. Para sa akin he's just my bestfriend. Yes, he's important. But nothing beyond that. Yan lang ang tingin ko sa kanya.
Kumain na kami ng handa ko pagkatapos ay umalis na kami. Gamit namin yung kotse niya. Oo, mayaman si zach tapos ako dugyot lang. Pero gusto niya parin ako. May sayad kaya siya ?
After 30 minutes nakarating narin kami ng school. Ang ingay nga ni zachary sa sasakyan e. Kalerky.
Kinuwento niya sakin kung ano yung panaginip niya sabi niya gumagawa daw kami ng kababalaghan. Ang manyak talaga. Tapos sabi niya bilang pasasalamat daw ay ililibre niya ko kung san ko gusto pag uwi namin mamaya galing school.
Bumaba na siya pero before that hawak boobs muna siya. Hays manyak. Pero hinayaan ko nalang. Bahala siya sa buhay niya.
Pagpasok namin sa gate pinagkaguluhan agad si Zach. Peymus kasi ang koya niyo. Nay nag pa picture tapos may nagpa autograph tapos maynagpafansign. Naloloko ako. Pero syempre may lumalapit din sa akin. Alam niyo kung sino ? Si Terry yung pinagtatrabahuan ko. Bwesit.
Sabi niya 24 hrs na daw ako sa weekend. Syempre tinanggihan ko siya. Anong tingin niya sa akin ? Di makina na manika ? Mukhang manika lang ako pero hindi demakina. Loko siya !
"May iba akong trabaho terry e. Maghanap ka ng ka shift ko at night please ?"
Inirapan niya lang ako. Ang taray ni Terry akala mo naman hindi lampas sa lips yung lipstick niyang kulay black. August pa ngayon e pero November na sa kanya. Kaloka !
"Kung ayaw mo mag 24 hrs. Wag ka nalang magtrabaho sa carenderya ko !"
Peste talaga to. Ayyysh.
"Alam mo ipapalike ko kay zach yung profile picture mo sa fb, tapos ipapa retweet yung tweet mo at ipapafollow ka sa insta. Oh ano ?"
Lumingon siya saken. At nag sure-ka-ba-dyan look.
"Talaga ??? Yan naman pala e. Sige2 wag kang mag alala hahanap ako ng ka shift mo sa night. Sige bye Akira, have a nice day."
Tumalikod na siya at nag hair flip pa ang gaga ! Akala mo naman maganda ang buhok e mas lukot pa sa mga linta na naglalandian !
Teka asan na ba tong si Zachary. Hay naku ang hirap talaga pag peymus !
Nilapitan ako ni Zachary. Tapos pinulupot ang kamay niya sa bewang ko. Nagulat ako syempre. Public to no enebe.
"Hoy sacaryo umayos kang leche ka!"
Hindi niya ako pinansin at humarap siya sa mga mukhang palaka niyang fans. Di jk. Fan rin ako ni zach at hindi ako mukhang palaka. Ang ganda ko kaya hihi.
"Para sa mga nagtatanong ! Siya si Akira Villafuerte. My girlfriend!"
Naghiyawan ang iba. Ang iba naman ay nagbubulungbulungan. Nako sacaryo lagot ka saken mamayang leche ka !
Pero ang bilis ng tibok ng puso ko.
---
Bestfriend with Benefits
Walang bumabasa haha just for fun lang ^^