05/02/2022
---------------------------------Sáng hôm sau Đinh Trình Hâm bị ánh nắng chiếu vào mặt bực mình xoay người ôm lấy người bên cạnh lại còn dụi mặt vào ngực người kia lúc này cậu mới sực nhớ bên cạnh là Mã Gia Kỳ .
Cậu giật mình bật dậy định đạp anh xuống giường thì Mã Gia Kỳ đã nhanh hơn đè cậu xuống giường nhìn chầm chầm vào cậu .
- em định ám sát chồng à
- thì sao !! Tôi không có quyền
- tôi có thể kiện em đấy
- hơ .. anh còn sống để kiện tôi à
- không đùa nữa , ngủ tiếp đi
Mã Gia Kỳ nằm xuống ôm người kia vào lòng Đinh Trình Hâm có chút không khó hiểu nhưng vẫn không phản ứng mà vòng tay ôm người kia trong mơ màng thầm nói .
- đừng tìm người phụ nữ khác được không
- ...
Mã Gia Kỳ vô thức đưa tay chạm mặt người kia
- " anh xin lỗi .. anh phải làm gì để không làm em tổn thương "
Thời gian cứ như vậy mà trôi qua , hôm nay Đinh Trình Hâm chờ mãi cũng không thấy Mã Gia Kỳ về nhà trong lòng cứ không yên nhưng rồi lại nghĩ đến vấn đề gì đó chạy ra xe lái xe đi .
Dừng lại trước quán bar quen thuộc , Đinh Trình Hâm hồi hợp đẩy cửa vào trong nhìn quanh một vòng bắt gặp hình ảnh cậu không muốn thấy nhất cơ thể cứng đờ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Mã Gia Kỳ đang ôm hôn một cô gái bên cạnh là Lưu Diệu Văn đang ung dung ngồi uống rượu .
Điều chỉnh tâm trạng cậu chụp lấy một chai rượu rỗng bên cạnh ném về phía bức tường sau lưng Mã Gia Kỳ và cô ta , tiếng thủy tinh vỡ vang lớn mọi ánh mắt điều dồng về phía chai rượu , Mã Gia Kỳ và cô ta giật mình nhìn về hướng cậu , đôi mắt Đinh Trình Hâm đỏ ngầu hai tay siết chặt hình nắm đấm .
Đinh Trình Hâm từ từ bước đến lôi cô ta ra khỏi đùi Mã Gia Kỳ tát vào mặt cô ta khoé miệng cũng dần chảy máu .
- cô có biết anh ta là người của ai không hửm ?
" Tôi .. "
- không biết để tôi chỉ cô biết
Đinh Trình Hâm định tát thêm bên còn lại thì đã bị Mã Gia Kỳ chụp lại
- em thôi đi !!
- thôi !! Ha .. nực cười .. anh ngoại tình với cô ta sao Mã Gia Kỳ
- ...
- ha .. được .. được lắm , các người chờ đó . Mã Gia Kỳ tôi nói cho anh biết không phải tôi không biết cô ta là ai .
Nói rồi Đinh Trình Hâm quay người bước đi không hề ngoảnh đầu lại nhưng không ai biết được vị sát thủ lạnh lùng nay đã rơi nước mắt vì một người đàn ông không yêu mình .
Đinh Trình Hâm về nhà của gai người đi thẳng lên phòng Mã Gia Kỳ kéo ngăn kéo bàn làm việc ra lấy một khung ảnh , trong khung ảnh là một đôi mặc đồng phục đi học trông vô cùng đẹp đôi . Đó không ai khác là Mã Gia Kỳ và người yêu cũ của anh , Đinh Trình Hâm dứt khoát đập mạnh xuống sàn khung ảnh vỡ nát cậu nhặt tấm ảnh lên vò nát sau đó đi lại tủ quần áo tìm một chiếc khăn choàng cổ màu tím , nhìn vào cuối góc của chiếc khăn thấy một dòng chữ " Ngọc Minh yêu anh Gia Kỳ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Dạy Chồng
RandomTác Giả : Vương Hân Nhi 👑 Tên truyện gốc : Dạy Chồng Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Thể loại : Khi cà chớn gặp cà chua , lão đại hắc bang , xích ái sát thủ Ngày thực hiện : 09/01/2022 Số Chương : 10 chương * Nhân Vật : Mã Gia Kỳ : một lão đại của...