Pradeep's tears are flying in the air in the beach breeze….Looking at the sea and talking
Pradeep : Ava epadi enna vendam nu solalam. Who gave that right to her? ( In an anger tone )
Random stranger ( a girl) : Excuse me, ennachi brother..
Pradeep : Yaar nga neenga….
Stranger : Yaro nu ninachikonga. I just came to ask what it is that you have been staring at the sea for ten minutes
Before he starts talking angrily to the woman who came to talk to him, the woman asks him if there is a problem with your love.
He was shocked and asked how she knew?
Stranger : Ithalam elarukume irukarthu than and I'm a psychology student too. Please edha worries na yartayachum share panidunga ipadi vanthu thaniya lam feel panathinga… as a sister ah solanum nu thonuchu.. edha thappa soliruntha sorry bro.. nan kilamburen.
Pradeep : Janani..
Stranger : Brother.
Pradeep : Ama…
(To a small flashback)
Few days ago….Janani : Kandipa solren… unga veetla Namma love ku accept panika maatanga… please solratha kelu unga veetla solra ponnaya marriage panika athan unaku nalathu…
Pradeep : Please di… nan epadiyaachum avangala accept panna vekren…
Janani : Epadi da mudium. Enaku problem iruku nu therinjum nee epadi poi soluva avanga epadi purinjipanga… pesama enna vitudu. Un life ah paaru…
Janani, unna vitutu poga onum nan unna love panala, he shouted angrily….
Janani : Inum few days la enaku surgery, sethutan na enna panuva…
Pradeep : Pothum niruthu… ithu onum unaku by birth la irunthu carry aana problem illa… pona varusham accident aanathaala thana.. ithu oru Chinna problem seri aagidum…
Janani : Seri aagala na enna panuva.. intha Chinna vishayathuku kooda nan unaku baaram ah iruka virumbala
Pradeep : Nee ipadi first tension aagatha… please…. Nanum velaiku poren… enaku enna mudivu edukanum nu therium. Nan unna than love panren seriya…
Janani : Do me a favour, onnu un amma appa ta namala pathi solli samatham vangu Ilana avanga solra ponna ne marriage panika…. Ithoda please enna meet panatha...bye…
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Stranger : Enna problem avangaluku… avanga kitta again pesalam la….
Pradeep : Ava pesa maata..
Stranger : En nga problem ah ennanu sonna thana therium…
Pradeep : Athan nga ava pesa maata… nan solrathu ungaluku puriyathu
Stranger : seri avangala pesala na vidunga… unga Amma appa ta neenga pesalam la…
Pradeep : intha bayam than nga Karanam… rendu moonu vaati enoda love pathi solla try panirken aana avanga enna solvanga nu than bayama iruku…
Stranger : Brother, solamale bayama iruku nu solringa.. Sonna thaana therium… ipadiye manasula potu vachikita stress than varum…
Pradeep : Neenga psychology lam padichirkinga… so ithu easy ah iruku… ana…
Stranger : Aana lam vidunga neenga unga love la strong la.. aprm unga Janani love la strong la…
Pradeep : Enna vida Ava than ga love la strong ha iruntha ipa avale vena nu solra…
Stranger : Brother just open up apo than solution kidaikum… every problem has a solution.. neenga vena unga veetla pesunga kandipa othupanga….
Pradeep : Thanks nga… edho ipa I feel better.. unga name
Stranger : Edhuku brother name lam… happy ah irunga… unga Janani ah ketan nu sollunga… okay brother It's time for me to leave
Pradeep smiled…
Stranger : First pesunga veetla…
Pradeep : Sure….
That stranger left from there….
Pradeep took a deep breath and then he felt fresh…He then rushed to his house and spoke quickly about his love to his parents…
Pradeep' parents looked at each other while he was talking rapidly…
Pradeep' mom : Dei enachi en ipadi Ivlo fast ah pesura… enga na train pudika poriya…
Pradeep' dad : Seri antha ponnu per enna
Pradeep : Janani
Pradeep' mom : Unaku pudichirukku la…
Pradeep : Ama ma… ana…
Pradeep' mom : Enna aana… seri ithuku en da ipadi vidama pesuna
Pradeep : Neenga othuka maatinga nu bayam than…
Pradeep' mom : Dei unoda virupam thana engaluku santhosam
Pradeep : Thaaye… ungal magimaiye magimai
Pradeep' dad : Pothum un Amma ku ice vachi melt panatha…
Pradeep' mom : Nanga janani ah pakanum
Pradeep : Seri appa konja naal kalichi unga mobile ku oru location send panra anga vanga amma va kootitu…
A few days later. Pradeep left home earlier in the morning and also he sent the location to his dad's mobile…
Then His parents began to move to the location he had sent.
Cut to
Pradeep : Ma.. Janani epadi iruka
Janani' mom : Neenga yaaru pa
Pradeep : Nan Janani friend
Janani' mom : Ha… surgery nethu than pa mudinjithu
Pradeep : Doctor enna ma sonaga…
Janani' mom : Nethu 12 hours la conscious vanthidum nu sonaga…
Pradeep : Ipa pakalam ah ma..
J' mom : Illa pa.. avanga sollumbothu than pakanum ahm. Ava appa athan veetuku poirkaru things lam eduthu vara…
Pradeep : Oh seri ma… na inga than irupen. Edha iruntha enna koopidunga… irunga nan ungaluku cofee vangitu vara canteen la..
J' mom : Illa pa parvala vena..
Pradeep : Irunga ma nan vangitu varen.
He leaves from there and heads towards the canteen.
He stared at someone on the way to the canteen. He starts to wonder if he has seen that person anywhere.
To be continued
YOU ARE READING
Tangled Destinies
RandomA reality love story between the two couples which involves about their family, happiness, regret, feelings etc. Please do peep into the series💞💕 This series involves around the life of : 1st lead : Jeeva - Yuveda 2nd lead : Pradeep - Janani ⏩ Eng...