AUTHOR's POV
Nakarating na sila ng Forbidden Chamber. Dumiretso sila ng Special Torture Room.
Ang kwartong ito ay para kay Val o mas kilala nyong si Chaeyoung. Tinawag itong Special Torture Room dahil mismong ang Supremo ang magpapahirap sa kanila which is ang Supremo ay si Chaeyoung.
Nakaupo lang sila habang umiinom sa Sofa at may mga alak naman na nasa lamesa.
Si Chaeyoung? Andun tinitignan yung mga torture equipment kung pasado ba para sa darating na bisita nila mamaya.

"Antagal naman yata ng bisita mo Val." Saad ni Trev.
"Kumalma lang muna kayo dyan, papunta na rin yun." Sagot nito.
"Oh andyan na pala eh." Wika naman ni Drew at agad namang tumingin ang lahat dito.
Isang lalaki na walang saplot, nakatali ang mga kamay at nakatalukbong ng sako sa ulo.
"Sigurado ba kayong walang galos yan?" Tanong ni Val at inikutan ang lalaki para tignan kung may galos.
Nung masiguro nito na walang galos ay inutos nito kaagad na iupo sa upuan at iposas ito.
Ayaw ni Val na nagagalusan ang mga maswerteng tao na itortorture nya dahil siya dapat ang makauna dito. Kapag tapos na siya ay susunod naman ang iba kung gugustuhin nila.
Tinanggal na ni Val ang sako na nakataklob sa ulo ng lalaki. Lumaki naman ang mata nito ng makita si Val. Hindi ito makapagsalita sapagkat mayroong tape ito sa bibig.
"Yan na ba yung nagtangka kay Mina?" Tanong ni Trev.
"Putangina, kaya siguro hayok na hayok sa laman. Kung ganyan ba naman pagmumukha ko hindi na ako lalabas." Sabi naman ni Drew.
"Mas maganda pa tignan yung ginawa mo sa mukha nyan kanina kaysa ngayon Val." Sabi ni Jay.
Humarap naman sa direksyon nila Jay si Val at tsaka yumuko.
"Thank you for waiting for our not so handsome guest. Please enjoy watching me do my arts, live." Sabi ni Val sabay ngiti.
May inabot naman na papel ang isa sa mga staff ng torture room kay Val.
"ANGELO BUENO, BEATEN TO DEATH BY ONE AND ONLY SUPREMO." Sabi ni Val at naglakad papalapit sa kinauupuan ng lalaki.
Sinampal ng sobrang lakas ni Val ang lalaki at nagulat naman ito.
"Opss sorry . Nakalimutan kong tanggalin." Pagkasabi nito ay agad naman niyang tinanggal ang tape sa bibig nito.
"Nasaan ako? Anong ginawa nyo sa akin?" Sigaw na tanong neto.
"Nandito ka sa impyerno." Mahinang wika ni Val.
"Anong impyerno? Patay na ba ako?" Tanong nito.
"Alam mo ang dami mong tanong. Papakita ko nalang sayo tapos ikaw na bahalang sumagot sa tanong mo." Sagot ni Val tsaka tumawa.
Lumapit naman si Val sa lamesa at kumuha ng mahabang kutsilyo at hinasa ito. Nung kuntento na siya sa talim nito ay kaagad naman siyang lumapit sa kinauupuan ng lalaki.
"Teka, a-anong ga-gawin mo. Anak ako ng pulis. Pag nalaman ng tatay ko to, papatayin ka nya." Takot na wika ng lalaki.
"Hahaha, kung ganun pala ay simulan mo ng tawagin yung tatay mong pulis." Tawa ni Val at biglang inilapit ang mukha sa lalaki na ikinagulat naman nito.
"Pero sinisigurado ko sayong sabay ko kayong magiging bisita dito." Ngiti ni Val.
Nang bigla nyang ilapat ang kutsilyo sa leeg nito atsaka dahan dahang hiniwa paikot. Umiiyak na habang sumisigaw ang lalaki sa sobrang sakit na nararamdaman nito.
"Nasagot mo na ba yung tanong mo kanina?" Tanong ni Val. Hindi naman siya masagot ng lalaki dahil nanghihina na ito sa sakit na nararamdaman at takot.
Hinawakan naman ni Val ang baba nito at piniga ng sobrang diin.
"Kapag tinatanong kita matutong kang sumagot." Pagkasabi nito ay agad naman nyang sinampal ng malakas.
Naglakad ulit papalayo si chaeyoung kumuha ng long nose plier. Pagkakuha nito ay agad naman siyang bumalik sa kinaroroonan ng lalaki.
Inangat naman nya ang mga paa nito at ngumiti, Inipit ni Val ang kuko ng lalaki at dahan dahang tinuklap ito. Wala namang magawa ang lalaki kundi humiyaw ng humiyaw.
Inisa isa ni Val ang daliri nito sa paa. At ng matapos na sya ay kinuha naman nya ang mga kamay nito.
"Hmm, sa tingin mo anong magandang gawin dito?" Tanong nito sa biktima nya.
Hindi naman makasagot ang lalaki dahil sa malapit ng mawalan ito ng boses dahil kanina pa ito humihiyaw.
"Ayaw mo talaga sumagot kapag tinatanong kita?" Sabi ni Val at kaagad na tumayo papuntang lamesa.
Kinuha nya ang isang cutter blade at bumalik ulit.
"HINDI KA TALAGA MAKIKINIG SA SINASABI KO, SINABI NG MATUTO KANG SUMAGOT." Galit na wika ni Val at hiniwa ng cutter ang tenga nito.
Nung sumigaw naman ulit ang lalaki ay kaagad hinila ni Val ang dila nito at dahan dahang hiniwa ng cutter dahilan upang mahiwalay ang dila nito at mawalan ng boses.
Umiiyak sa sobrang sakit na nararamdaman ang lalaki. Hindi na nya malaman kung anong parte ng katawan ang dapat nyang pagtuunan ng pansin.
"Nawala tuloy yung malalakas na hiyaw, bat kasi hindi ka marunong makinig." Saad ni Val .
Kumuha naman ng lagari si Val at bumalik kaagad. Inumpisahan nyang lagariin ang mga daliri sa kamay ng lalaki. Dahan dahan na animoy may sinusundang ritmo.
Hinang hina na ang lalaki dahil sa naghalo-halong pagod, takot at sakit na nararamdaman.
"Gusto ko pa sanang magsaya kaso susunduin ko pa si Mina mamaya." Sabi ni Val at kaagad na kinuha ang mahigit bente pirasong mga daga na nasa loob ng container box na mayroong heater.
"Malaki na tong mga alaga ko. Asikasuhin ng maigi ang bisita ha." Sabi ni Val sa mga daga.
Ngumiti naman si Val at inutusan ang mga tauhan nya na ipasok ang ari ng lalaki sa butas ng container box na may lamang mga daga.
Nang maipasok ito ay kaagad namang tinaasan ni Val ang temperature ng container dahilan upang mataranta ang mga daga.
Hindi makayanan ng mga daga ang sobrang init kaya naghahanap sila ng malalabasan at dun nga unti-unti na nilang kinagat ang ari ng lalaki hanggang sa maubos ito.
Umupo naman si Val sa tabi ng tatlo pa nyang kasama.
Kinuha nya yung baso nya kanina at uminom."What a nice performance Val." Sabi ni Jay
"What do you expect from a supremo, right." Wika naman ni Trev.
"I need to go. What about you?" Tanong ni Val.
"I'll go with you." Drew said.
"Me too. He's too boring." Trev said.
"Yeah, Just a waste of time." Jay said.
At sabay sabay ng bumalik ng mundo ng mga tao ang apat.