Kakashi dạo này đặc biệt chán nản. Do vậy y thích trêu chọc Obito đến khi hắn nổi đoá. Như thường lệ, Kakashi sẽ len lén chơi khăm người yêu mình mấy trò như: đánh thức hắn vào buổi sáng bằng một con nhện giả, phết một ít mù tạc vào trong bánh mì,...
Đã là con người, sức chịu đựng hiển nhiên có 'giới thiệu'
Obito cuối cùng trực tiếp bùng nổ, hắn bực bội gằn giọng: "Kakashi? Em phá đủ chưa?"
Kết quả là đêm đó chỉ thấy mỗi nhúm tóc bạc lú ra khỏi chăn. Kakashi thấy oan ức mà cuộn thành cục bông nhỏ. Obito thở dài một tiếng, cảm giác trống trải nơi cánh tay khiến hắn khó chịu. Vì bình thường, Kakashi sẽ nằm trong lòng hắn, thoải mái tựa đầu lên tay hắn mà ngủ ngon lành.
"Kakashi, em ở trong đó không thấy ngộp hả?"
"...Hong"
"Thôi mà, ra đây đi, anh xin lỗi"
"..."
"Kakashi, sau này em muốn làm gì cũng được, anh sẽ cho em chơi đã thì thôi, được không?"
"..."
"KAKASHI?"
"Obito? Anh quát em à?" - Kakashi tung ra khỏi chiếc chăn, ánh mắt lườm sang ai đó tố giác tội trạng - "Vậy mà bảo là yêu mình , thương mình, mà lại quát mình. Thế là không thương mình rồi"
"Không có, oan ức cho anh quá. Anh hồi nãy là do điều hoà lạnh nên có hơi lạc giọng. Anh không có quát em mà, anh yêu Kakashi nhất, thương Kakashi nhất. Hay là em muốn nói vậy để bỏ rơi anh? -_-"
Lần này tới Kakashi cứng đơ như tượng, Obito bên cạnh thành công chuyển bại thành thắng. Hắn đem cả người to lớn vùi vào lòng Kakashi, khóc lóc ỉ ôi, còn suy diễn ra 7749 tình tiết cẩu huyết như trong phim, rằng Kakashi là người bội bạc, có tình nhân mới nên mới nói vậy để tiện mang hắn vứt chỗ khác. Thánh thần thiên địa ơi. Tại sao từ được dỗ mà phải chuyển thành đi dỗ vậy? Có ai lí giải giúp y được không?
Góc tâm sự
Lần này thì, em sai rồi, em phải xin lỗi anh mới chuẩn nha =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Sai Rồi, Anh....?
FanfictionMột chút đáng eo dành tặng cho mọi người nhân dịp năm mới nhe ~~