Chapter 1

26 1 0
                                    

hanna's POV

hi there i'm HANNA P. QUIZON , 19 YEARS OLD MAG 4TH YEAR SA PASOKAN...

kring..............................................................................

hay boysit umaga nanaman it's 1st day of school at makikita ko nanaman si CRIS G. FERER ang heartthrob at matalinong nilalang na crush ko sana mapansin niya ko noh hay makaligo na nga lang ......

AT SCHOOL....

wala parin naman nag bago 19 bako NBSB parin ako kawawa naman ako nang ,may biglang .

*BLAGGGGGGGGGGGGGGGGGGG* omy g may nabangga ako tinignan ko sino ay ........................si Cris may gosh ang gwapo niya talaga kahit kailan nakakakilig ...................

"ay sorry di ko sinasadya"-ako

"kasi di mo tinitignan dinadaanan mo kaya ganun"-siya

ay ang sungit mo kuya carry na sana kita kaso ahmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm ang pangit ng ugali mo .... ang sungit gosh ....................................................

"kaya nga nag papasorry ako diba di mo ba kayang tanggapin yun"-ako

"ah ganun ikaw pa ang galit"-siya

"ah ano pa reaction mo ngayon hah....."-ako

silence............................................................

"edi tanggap muna sorry ko sige babye na"-ako sabay belat sabay alis

oh no nakakakilig na nakakainis talaga punyemas ganda ng umaga ko pinagwapo niya ahahahhahahahahahahahahaha................................................................................................................................................................

AT ROOM,.....

hay nothing special ...... pero wait lang may sasabihin pa si mom eh malay mo .....

malay mo malay ko malay nating lahat MALAYSIA .......

"okay class may magsasalita sa harap"-mam

oh G si crush ano naman sasabihin neto ....

"(clears his throat) ahmmmmmmmm MISS QUIZON can you be my girlfriend"-siya

panaginip ba to kumindat pa siya hahahahahahha nakatawang panaginip

"miss QUIZON can you be my girlfriend PLEASE" -siya \\\\

abay totoo nga

ang tahimik sa room sagut ko lang hinihintay nilang lahat.....

"YES"-ako

"i will show you what is the meaning of FOREVER'-siya

ako na yata ang pinaka happy for this day hahahahahaahah

THE END .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY HEARTTHROB CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon