Bonus

876 60 1
                                    

Sana cầm tay Tzuyu, áp tay cô lên má mình. Chị ngây ngốc ngắm nhìn nụ cười của cô. Bây giờ cô đang rất xinh đẹp, chắc cô không biết đâu nhỉ.

Sana ngồi vào lòng Tzuyu, kéo tay cô ôm lấy người mình. Chị nhắm lại mắt, từng chút cảm thụ mùi hương của cô đang bao lấy mình. Chị có cảm giác như mình đang trôi dạt ở khoảng không vô định. Một nơi chỉ còn tình yêu của chị và cô.

"Sana. Sana của em"

Giọng nói êm dịu của cô lướt qua tai chị. Cô đã gọi tên chị. Thật hạnh phúc. Chị nghịch bàn tay cô, sờ đến những ngón tay lành lạnh. Sana thổi vào tay cô những luồng hơi ấm áp và siết lấy tay cô.

Cằm Tzuyu trên đỉnh đầu chị. Cô mỉm cười. Đây là nụ cười thật hạnh phúc, rất lâu rồi mới có thể nhìn thấy lại.

"Tzuyu, gọi tên chị nữa đi"

Và Tzuyu đã gọi tên Sana, gọi tên Sana thật nhiều. Gọi tên chị cho đến giây phút cuối cùng.

_________

Sana chạm lên làn môi có chút tái nhợt của Tzuyu. Ngoài trời đang mưa rất lớn. Có vẻ là cô đang lạnh lắm. Chị kéo cái chiếc chăn lên, tay vòng qua ôm lấy cô, sưởi ấm cho cơ thể đang run lên không ngừng.

"Em lạnh lắm sao? Hay chị lấy thêm áo cho em nha"

Sana bình thường ốm yếu, nhỏ người. Tại sao hôm nay lại khỏe mạnh như vậy? Ngược lại, Tzuyu trông rất yếu ớt.

Chị hà hơi vào lòng bàn tay mình, lại chà xát thêm mấy cái rồi áp lên đôi má lạnh lẽo của cô. Nhìn thấy Tzuyu dần hồng lên, người đã bớt run rẩy. Chị liền an tâm ôm lấy cô đi ngủ.

Khi chị say giấc, Tzuyu trở lại tái nhợt, lạnh như tảng băng.

_________

Tzuyu ôm lấy Sana từ phía sau, đặt môi hôn lên gò má hồng hồng của chị. Điều này làm Sana thích thú đến mức cười như kẻ ngốc.

Bên ngoài trời đang là ánh bình minh đầu ngày. Ánh nắng sớm sưởi ấm cho trái tim của hai người. Sưởi ấm cho một tình yêu đẹp đang chớm nở.

"Sana, bây giờ chị cũng gọi tên em đi"

Sana nhìn gương mặt chờ đợi của Tzuyu. Chị lại hướng mắt ra cửa sổ, không thể chờ lâu liền gọi tên cô.

"Tzuyu, Chou Tzuyu"

Ngại quá đi mất.

Những điều ngọt ngào thế này, vốn dĩ chỉ có Tzuyu nói cho chị nghe. Khi chị nghe thấy từ chính mình phát ra những điều ấy, trong lòng lại tràn ngập xấu hổ muốn chui xuống đất sống.

Nhưng chị đã thôi xấu hổ khi chị nghe thấy Tzuyu cười và đặt một nụ hôn nữa lên má chị.

Đầu ngày thế này, thật hạnh phúc. Chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc thế này. Cũng mong thời gian ngưng mãi ở giây phút này.

__________

Tzuyu à!

Tớ đã trái lời cậu mất rồi. Tớ đã nói cho Sana biết mọi chuyện vào ngày sinh nhật của chị ấy. Xin cậu hãy thứ lỗi cho mình. Mình nghĩ Sana cần phải biết chuyện này.

Cậu biết tất cả điều tớ làm đúng không?

Gần đây, tớ nhìn thấy Sana rất lạ.

Chị ấy luôn ngồi tựa lưng vào tường. Tự ôm lấy bản thân rồi lẩm bẩm tự gọi tên cậu, sau đó lại tự gọi tên mình.

Buổi tối, chị ấy đã trò chuyện với gối ôm, hỏi gối ôm rằng: Tzuyu, em lạnh lắm sao?

Chị ấy luôn thức dậy vào lúc bình minh. Ngắm những ánh nắng đầu tiên của ngày. Chị ấy luôn gọi tên cậu và cười rất hạnh phúc.

Lúc đó tớ biết rằng chị ấy cũng yêu cậu. Và cậu vẫn luôn ở bên cạnh chị ấy đúng không? Là để bảo vệ chị ấy, là để làm chị ấy vui.

Chỉ có cậu mới làm Sana cười vui như thế.

Tớ đã chia tay với Sana. Tớ không thể chăm sóc cho chị ấy giống như cậu. Cậu hãy tha lỗi cho mình nhé"

Chaeyoung đóng quyển nhật kí lại và nằm dài ra bàn. Cô biết tình cảm Sana và Tzuyu dành cho nhau lớn đến mức nào. Dù cô yêu Sana đến đâu, cũng không thể thay thế Tzuyu để yêu thương chị được.

Phía sau Chaeyoung là Tzuyu và Sana. Họ đều nhìn thấy từng lời Chaeyoung viết.

Tzuyu vẫn nắm tay Sana và cả hai tan đi khi Chaeyoung đã chìm vào giấc ngủ.

Có lẽ bây giờ, đây mới chính là kết thúc tốt đẹp cho cả ba người.


291296Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ