Đệ 1 chương
Tối tăm ngầm nơi giao dịch, lồng sắt san sát.
Cổ buộc xích sắt trùng cái nhóm vây với lồng giam bị trở thành hàng hóa, trở thành trận này dơ bẩn giao dịch trung nhậm trùng chụp giới thương phẩm."Đệ tam hào trùng cái."
"Đây là chỉ từ mỗ chi trong quý tộc thoát đi ra tới trùng cái, có bị hưởng dụng quá dấu vết. Nhưng phẩm tướng thượng giai, thân thể cường tráng, tính cách ngoan ngoãn dịu ngoan."Vì xác minh chủ trì trùng lý do thoái thác, trùng cái bị từ lồng sắt dắt ra tới. Từ công trùng lôi kéo, khẽ run quỳ bò hướng đang ở cạnh giới trung trùng đực nhóm.
Này chỉ sâu cảnh xuân diễm lệ, bị "Giáo dục" đến cực kỳ dịu ngoan tràn ngập mị thái.
Cơ hồ sở hữu trùng đực ánh mắt đều dính ở hắn trên người, một mặt bốn phía đánh giá một mặt xoi mói.Duy độc một con trùng.
Ngồi ở quầy bar trước, tầm mắt chưa từng dừng ở mĩ sắc trùng cái trên người.Độc đáo khí chất hấp dẫn chung quanh trùng đực chú ý.
Tối tăm trung, lưu luyến ánh sáng xẹt qua hắn mũi, mài giũa quá xinh đẹp sườn mặt. Cặp kia được khảm với thượng ngọc lục bảo sắc con ngươi, dường như mênh mông vô bờ, xán lục hải dương, ôn nhu lại đa tình.Đây là chỉ trùng đực.
Xinh đẹp, không, là mỹ lệ tuân lệnh trùng hít thở không thông.Hắn một mình ngồi ở dơ bẩn tội ác nơi giao dịch, lại phảng phất thân lâm thần thánh điện phủ. Rõ ràng có thể nghe mà, chung quanh vang lên hầu kết co quắp lăn lộn thanh.
Cho dù là đều là trùng đực, cũng có trùng ngo ngoe rục rịch tiến lên đến gần.
"Hắc, tiểu nhị, ngươi là lần đầu tiên tới nơi giao dịch sao?" Lớn mật trùng tiến lên, duỗi tay đáp vai hắn bên thượng, giống như lơ đãng mà ăn bớt, "Giống ngươi như vậy xinh đẹp...... Trùng đực, nơi giao dịch này đó cấp thấp tiện thư nhưng không xứng với ngươi."
Kia chỉ trùng đuôi lông mày buông xuống, nâng ly ngón trỏ không chút để ý mà kích thích trong rượu khối băng, thấm ướt, đem trùng đực ánh mắt hấp dẫn đến hắn đầu ngón tay.
Dính điểm ám quang đầu ngón tay hạ, khối băng quay cuồng.
Làm sâu tâm đi theo khối băng cùng nhau lăn lộn lên.Hắn ngước mắt, ở cực đạm ngước mắt gian mạo mỹ ngũ quan nhìn không sót gì, mang theo điểm lãnh đạm cùng lười biếng tầm mắt lưu chuyển, sau đó dừng ở trước mắt tên này không biết sống chết sâu trên người.
"Hi...... Hi văn!" Sâu tâm nhảy dựng, kinh hô.
Hi văn · Jacob.
Hắn thế nhưng sẽ xuất hiện ở trùng cái ngầm nơi giao dịch!Làm đế quốc đệ nhất quan chỉ huy, từ ở kia tràng cùng tinh tế hải tặc đại chiến trung sau khi bị thương, hi văn liền tuyên bố lui cư nhị tuyến, tùy theo hoàn toàn biến mất ở trùng dân trong tầm nhìn.
Nhưng mà giờ phút này, sống sờ sờ hi văn thế nhưng xuất hiện ở hắn trước mặt.
Càng muốn mệnh chính là thượng một giây, hắn còn công nhiên đùa giỡn vị này lấy mỹ mạo xưng nhưng tính cách hãi trùng quan chỉ huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đương Tử Địch Tính Chuyển Thành Trùng Cái
RomanceTác giả: Hạc Ất Văn án: Hi văn là danh cao cấp quan chỉ huy. Bởi vì quá mức mỹ mạo, từng bị này tử địch tinh tế hải tặc đầu lĩnh trêu chọc, "Giống hi văn loại này xinh đẹp nhu nhược trùng đực nên bị coi như á thư, ngoan ngoãn đợi trong nhà chờ đợi h...