Hì hì mấy bồ thiệt ngại quá phải để mấy bồ đợi lâu như thế. Tuy hơi trễ nhưng mà năm mới mình xin chúc các bồ học tập thật tốt, gái thì xinh còn trai thì đẹp, tiền và sức khỏe nhiều như những hành tinh trên ngân hà, cuộc sống tốt đẹp và tỏa sáng như mặt trời.
Chúc gia đình các bồ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và làm ăn phát đạt.
Giờ thì vào truyện thôi...
--------------vào truyện---------------------Sau nhiều lần không thành trong việc chơi khăm để trả thù Harry, mỗi lần đều thất bại thậm chí còn bị dính bẩy của chính mình. Đã không thành công còn bị Harry quay lại chơi một vố đau điếng, đám màu trên người của họ không những không vơi đi mà còn đậm hơn, trên đầu còn mọc lên những bông hoa nhỏ đó.
Halloween tại ký túc xá Slytherin trong phòng Harry.
" Mà các cậu định lẻn ra bằng cách nào? " Pansy đang để đồ trong balo thắc mắc hỏi.
" Cậu không cần phải lo Pansy tớ mới lấy được thứ này nên sẽ ổn thôi. " cậu nói rồi đưa ra môt tấm bản đồ trước mặt hai người.
"Cậu lấy nó khi nào vậy Harry? " Hermione đặt quyển sách xuống nhìn cậu hỏi.
" Tớ lấy từ mấy ngày trước khi hai anh em nhà Weasley đang đặt mấy cái bẩy chơi khăm để trả đùa tớ. " cậu xoa cằm nhớ lại thời điểm đó.
" Sao phải lấy từ họ? Tớ thấy trong thư viện có rất nhiều mà. " Pansy lại ngồi gần Hermione hỏi cậu.
" Không! Không! Pansy đây là bản đồ đạo tặc, nó được tạo ra từ bộ tứ Đạo tặc gồm Jame Potter, Sirius Black, Remus Lupin và Petter Pettigrew nó được sử dụng trong những lần quậy phá của họ. Tấm bản đồ nó có thể hiển thị gần như toàn bộ Hogwarts, đặc biệt nó còn hiển thị những người di chuyển trong Hogwarts và xác định đúng vị trí của họ. " Cậu giải thích.
" Và muốn sử dụng bản đồ này thì cậu gõ đũa phép lên nó và đọc to cậu thần chú: Tôi xin trang trọng thề tôi sắp quậy phá, thì tự khắc tấm bản đồ sẽ mở ra. Chỉ cần đọc: Phá luật thành công hay việc đã xong tấm bản đồ sẽ tự đóng lại. " Hermione tiếp lời cậu. Sau đó đứng lên thực hiện thần chú lập tức tấm bản đồ mở ra những ngóc ngách nơi Hogwarts được hiện rõ, theo đó là những dấu chân dày đặc cùng tên của họ.
" Đúng là Gryffindor! " Pansy cảm thán.
" Thôi được rồi, hiện giờ tớ thấy còn rất sớm cùng tìm gì đó ăn lót bụng đi. " nói xong cậu nhào tới quàng cỗ hai cô kéo ra khỏi phòng.
Trên đường đi họ thấy mọi người chạy đôn chạy đáo chuẩn bị cho lễ hội. Đang đi thì cậu cảm nhận được mình vừa đạp thứ gì đó, nhanh nhẹn cậu kéo hai cô bạn ra khỏi vị trí đó. Lập tức từ trên cao cái một thứ chất nhầy đổ xuống nơi mà các cậu vừa đứng. Sau khi những chất nhớn ào ạt đổ xuống thì cậu nghe được một giọng càu nhàu, trách móc của một trong hai anh em song sinh nhà Weasley.
" Thấy chưa George anh đã bảo là sẽ thất bại mà! " Fred nói lớn .
" Thì từ lúc đó có bao giờ thành công đâu Fred" George lên cũng lên tiếng phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HP ] Kẻ phản diện bọn anh yêu em [ allhar]
Non-FictionTác giả: Táo Thể loại: Đam mỹ, xuyên không,allhar, chủ thụ, phúc hắc công, ôn nhu công, nhất thụ đa công, bàn tay vàng, hắc ám, .... Sẽ thế nào khi Harry Potter Cứu Thế Chủ của chúng ta xuyên vào một thế giới khác ..... và trở thành nam phụ phản diệ...