Dưỡng nữ bi thương

27 2 0
                                    


Xuyên nhanh chi thế ngươi như nguyện

Nguồn : https://wikinu.net/truyen/xuyen-nhanh-chi-the-nguoi-nhu-nguyen

Chương 346 dưỡng nữ bi thương ( một )

Tác giả: Lại Lại Đích Phi Tuyết

"Ta kêu Lục Đình Đình, ta muốn thoát ly cái kia gia, ta muốn cho bọn họ hối hận lúc trước đối ta thương tổn, ta muốn trở thành bọn họ trèo cao không nổi tồn tại!"

"Khế ước ký kết, nguyện vọng của ngươi, ta tiếp nhận rồi!"

......

"Mẹ, ta đi trường học!"

Ở Lục gia người có chút nghi hoặc ánh mắt hạ, Phượng Vũ không có nhiều lời một câu, xách lên bao liền đi ra cửa.

Ngồi ở xe buýt thượng, Phượng Vũ bắt đầu sửa sang lại thế giới này sự tình.

Hứa nguyện giả Lục Đình Đình, một cái vốn dĩ bị phủng ở cha mẹ lòng bàn tay lớn lên nữ hài, chính là ở nửa năm trước, trong nhà nhiều một nữ nhân, một cái cho nàng mang đến sở hữu tai nạn nữ nhân!

Bị Lục phụ mang về nhà cái này nữ hài kêu Lục Vãn Vãn, là Lục gia đại bá nữ nhi.

Bởi vì nhiều năm trước Lục gia đại bá ngoài ý muốn chết đi, cho nên Lục Vãn Vãn vẫn luôn ở nhà ông ngoại trung đi theo mẫu thân lớn lên, chính là hiện tại, mẫu thân của nàng cũng bệnh chết.

Không ai quản Lục Vãn Vãn đã bị Lục phụ mang về gia, trở thành thân sinh nữ nhi giống nhau chiếu cố, hơn nữa ở phía trước liền cùng thê nữ đã làm tư tưởng công tác, nói cho các nàng lúc trước đại ca đối hắn có bao nhiêu hảo, có bao nhiêu quan trọng.

Lúc ban đầu thời điểm, Lục Đình Đình vẫn là thực thích cái này tỷ tỷ, ôn nhu lại mỹ lệ, làm nàng thích lại hâm mộ.

Chính là, thực mau liền không giống nhau.

Đầu tiên là trong nhà đối nàng thái độ càng ngày càng không kiên nhẫn, rốt cuộc bị tương đối lúc sau, nàng nuông chiều liền thành một loại vô pháp chịu đựng sai.

Lại sau đó đâu...

Liền ở hôm nay, Lục Vãn Vãn sẽ làm mấy tên côn đồ ở trường học tìm nàng phiền toái, sau đó về nhà sau lại biến thành nàng chính mình không bị kiềm chế.

Nàng hiện tại mới vừa thượng đại một mà thôi, lại muốn bởi vì lời đồn đãi không thể không thôi học, đi đến một cái xa lạ thành thị tìm cái nhị lưu đại học hỗn.

Nhưng cho dù là như thế như cũ không để yên, nàng vừa đến nơi đó không đến nửa tháng, lời đồn đãi đột nhiên ở vườn trường trung kích động, thế cho nên lại lần nữa thôi học trở về nhà.

Về đến nhà nàng, bị phụ thân các loại ghét bỏ.

Này còn không có xong, không biết đã xảy ra cái gì, ngay cả vẫn luôn chiếu cố mẫu thân của nàng cũng thay đổi ý tưởng, coi nàng làm hại hại, mỗi ngày hận không thể không có nàng cái này nữ nhi...

Người nhà ghét bỏ, ngoại giới ngôn ngữ công kích làm Lục Đình Đình thể xác và tinh thần mỏi mệt, liền ở nàng tâm sinh chán ghét thời điểm, một người xuất hiện làm nàng một lần nữa bốc cháy lên hy vọng.

Xuyên nhanh chi thế ngươi như nguyện (từ C215)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ