Healthy Relationship

449 62 5
                                    

Tags: deepthroat, romance, footjob.
⚠️: fic có ngôn từ không phù hợp.

Hoseok nhà em sau vài hôm Tết trông người đã ú na ú nu ra rồi, bụng cũng bắt đầu phệ ra mà không chịu tập thể dục. Đêm nào thân hình đó cũng đè lên em sao mà em chịu nổi, nếu cứ tiếp tục bị cái bụng mỡ đó đè thì cuộc đời em còn cái nịt. Có khi cái nịt cũng chẳng còn.

Nhìn hắn ngồi ăn đĩa bánh chưng cùng giò lụa ngon lành không một chút đắn đo, Yoongi ngao ngán thở dài: "Anh không định đi tập gym hả?"

Hai bên má hắn phồng lên vì bánh chưng, mở to mắt nhìn em: "Tết mà em."

"Tết qua nửa tháng rồi."

Hắn phớt lờ câu nói của em, tiếp tục ngồi ăn. Cứ tiếp tục như này Hoseok sẽ phát tướng cho coi, kèm theo đó là một đống bệnh béo phì. Yoongi muốn hắn béo một cách khỏe mạnh, phần trăm mỡ trong người vừa phải đủ tốt.

Và tất nhiên, trên đời này chưa có gì làm khó được Min Yoongi.

Ngày hôm sau, như thường lệ Hoseok ngồi trên ghế vừa xem phim vừa tận hưởng đống snack toàn chất béo ở phòng khách. Lúc này ở hành lang có tiếng bước chân nhẹ nhàng đủ nghe, Yoongi đứng khép nép bên cửa đưa một bên chân vào trong phòng đủ để Hoseok nhìn thấy cánh đùi trắng nuột nà.

Quả nhiên, sức mạnh của tình yêu có khác. Hắn ton ton chạy đến, cười thích chí đến mức em còn thấy được chiếc đuôi cún ngoe nguẩy đằng sau hắn. Hai mắt hắn sáng lên, đôi tay chực chờ chỉ muốn vồ muốn vập em xuống mà ngấu nghiến làm tình.

Cũng phải thôi, em mặc chiếc áo crop-top màu đen cùng chân váy xếp li ngắn cũn cỡn còn không che nổi hai cánh mông hồng phấn đầy đặn. Ăn mặc như này thì bố ai mà chịu được!

Cánh tay màu mật rắn chắc ôm chặt lấy eo Yoongi, siết chặt về phía hắn. Giây phút hai cánh môi hờ hững sắp chạm nhau em không thương tiếc đẩy mạnh Hoseok ra: "Đừng có nghĩ dễ ăn thế chứ, anh không giảm cân để trở về cơ thể khỏe mạnh như trước thì đừng hòng đụng vô được người em! Anh mà không tập thể dục thì đi mà chơi với mấy bộ sextoy."

Em ngúng nguẩy hất cằm bỏ đi, Hoseok chỉ biết dán mắt vào cặp mông núng nính đó mà chảy nước miếng tiếc hùn hụt. Hắn muốn cạp cái đít hư đó, muốn vậy thì phải giảm cân lấy lại sáu múi đã.

Sau hai ngày hắn giảm được một cân, Yoongi rộng lượng cùng hắn cháo lưỡi. Nhưng chỉ vài nụ hôn ướt át sao đủ làm hắn đạt được khoái cảm, mấy nụ hôn đó càng làm ý chí tập thể dục của hắn tăng vùn vụt.

Giảm được ba cân, em dùng chân giúp hắn sướng. Bàn chân láng mịn cọ lên cọ xuống thứ khổng lồ nóng hổi, chẳng bao lâu hắn ra.

Tối cuối tuần, hắn tự hào khoe với em rằng mình đã giảm được năm cân: "Hôm nay em bé định thưởng anh cái gì đây? Một tuần qua anh đã rất chăm chỉ đó."

Em nheo mắt lại, dâm đãng thè lưỡi ra rồi đưa hai ngón tay thọc vào trong: "Tất nhiên rồi, em sẽ thưởng mà. Anh chỉ cần ngồi và tận hưởng."

Hắn dựa hẳn người xuống, hai tay để thoải mái trên thành ghế, chân bên chân giang rộng, chỉ có chiếc khăn tắm màu hồng che đi vật nhạy cảm. Yoongi từ phòng tắm đi ra, mặc một chiếc tất lưới cùng bộ đồ mèo xẻ háng màu đen.

Healthy RelationshipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ