"Chậc chậc..." Trả lời Tuyết Ngọc Băng là tiếng liếm mút càng nặng nề vang khắp phòng.
Ngôn Hàn cuồng nhiệt vội vàng âm yếm bên thỏ trắng này rồi đến bên kia, đến khi hai viên màu hồng nhạt chuyển sang màu đỏ sưng lên thì hắn mới buông tha.
Nhìn thân hình trắng nộn mị hoặc trải đầy dấu vết làm Ngôn Hàn vô cùng tự hào, trong lòng lửa giận cũng hạ xuống hơn một nửa.
Môi hôn nóng rực từ trên xuống chiếc rốn nhỏ, bàn tay to đột nhiên lột bỏ chiếc váy đã rách te tua ra. Bây giờ trên người Tuyết Ngọc Băng cũng chỉ còn chiếc quần lót lọt khe, cũng che đậy một cách mập mờ ở nơi bí ẩn nhất!
" Ân a...~"
Tại sao cô lại không có một chút sức lực thế này, mềm nhũn giống như sợi mì vậy.
Nhìn tiểu nữ nhân dưới thân tỏa ra hơi thở kiều mỵ bởi vì động tình, ngay tức khắc Ngôn Hàn chỉ muốn hóa thân vì sói nuốt cô vào bụng!
"Tiểu yêu tinh! Hôm nay em chạy không thoát!" Ngôn Hàn cúi đầu hung hăng hôn lên đôi môi đang phát ra mê người tiếng rên rỉ, đôi tay đi xuống tới tiểu huyệt dừng lại, hắn cũng không kinh ngạc khi cảm nhận được một mảnh ẩm ướt.
"Còn không cần? Anh thấy em muốn anh nhanh lên làm em!" Ngón tay cách quần lót xoa nhẹ tiểu huyệt, khuôn mặt Ngôn Hàn tràn đầy gian trá nhìn Tuyết Ngọc Băng.
"Không... Không phải... Ân... A..." Tuyết Ngọc Băng lắc đầu phủ nhận, cô không phải như thế.
" Ân..." Nơi tư mật chưa từng bị người đụng chạm khai quật, bây giờ đang bị bàn tay to hung hăng đùa giỡn làm sao cô có thể chịu nổi.
Nhưng mà cảm giác rất ngứa, cũng rất thoải mái, cô còn muốn nhiều!
Cảm nhận được được tiểu huyệt chảy ra nhiều chất lỏng, bàn tay Ngôn Hàn không lưu tình chút nào mà lột bỏ vật che đậy cuối cùng trên thân mình làm người ta phải huyết mạch phun trương kia.
Thật đẹp!
Tiểu huyệt màu hồng nhạt không có một sợi tóc, chính giữa hoa môi là lỗ nhỏ đang không ngừng chảy ái dịch, chỉ nhìn cảnh này làm Ngôn Hàn như muốn nổ mạnh.
Tuy vật trong quần đã nhô lên như lều trại nhưng Ngôn Hàn vẫn cố gắng áp chế tình dục cuồn cuộn mà làm tiền diễn. Lý trí của hắn sắp bị dục vọng thay thế nhưng vẫn chưa được.
Nơi đó của cô quá nhỏ, hắn không thể làm bị thương cô!
Khom người xuống, Ngôn Hàn khẽ hít thử một chút, tiểu huyệt có mùi hương thơm vị đào khiến hắn càng điên cuồng.
"Hàn ca ca, anh... anh đừng nhìn nha." Tuyết Ngọc Băng xấu hổ lấy tay che lại, nơi hoa viên bí mật bị bại lộ dưới ánh mắt trần trụi làm tiểu huyệt khẽ co rút lại, bên trong ái dịch càng chảy ra.
"Không chỉ muốn nhìn, anh còn.... muốn ăn luôn nơi này!" Ngôn Hàn lấy ra bàn tay đang cố che khuất, cúi đầu hôn lên, chiếc lưỡi bắt đầu cuồng quét ái dịch chứa đầy hương thơm ngọt ngào làm cả người Tuyết Ngọc Băng run rẩy cùng tê dại.
"A a ân~~ Đừng.... đừng... ân dừng lại a~"
Khoái cảm truyền khắp toàn thân làm Tuyết Ngọc Băng không thể bắt đầu mềm mại giãy giụa, nhưng lại giống như cự mà nghênh.
"Đừng dừng lại? Được nha, như em mong muốn...!" Ngôn Hàn cố ý hiểu sai lời nói của cô, bây giờ hắn chỉ muốn quan tâm và chăm sóc tiểu huyệt xinh đẹp này thôi.
"A... "
"Thật chặt..."
Ngón trỏ khẽ theo đường đi sâu vào bên trong vách, chỉ mới đi vào một ngón tay nhưng hắn vẫn cảm nhận bên trong nhỏ đầy thịt rất hút. Ban đầu ngón tay thử nhợt nhạt thọc vào rút ra, sau đó lực đạo mạnh hơn cùng dần dần nhanh lên.
"Không.....a không...."
" Ân a.... ân"
"Từ... từ bỏ..." Tuyết Ngọc Băng bị Ngôn Hàn âu yếm mà chỉ biết lắc đầu cầu xin hắn dừng lại.
Nghe tiếng rên rỉ giống như vui thích lại thống khổ vang bên tai, đó phảng phất như là đối Ngôn Hàn một loại cổ vũ, đầu lưỡi của hắn tìm được giấu ở hoa huyệt diệt trân châu, hung hăng ghiền áp, không ngừng liếm láp gặm cắn.
"Aaaaaaaaa~" Thân thể Tuyết Ngọc Băng đột nhiên cứng đờ, trong đầu trống rỗng, cái miệng nhỏ đỏ thắm khẽ nhếch, hai mắt thất thần không có tiêu cự, khoái cảm dưới thân phảng phất giống như mất khống chế nhắc nhở nàng, chính mình vừa rồi ở cao trào!
Tiểu huyệt phấn nộn cuồn cuộn không ngừng trào ra một lượng lớn mật dịch trong suốt, Ngôn Hàn hé miệng nóng vội nuốt xuống, có chút không kịp nuốt mật dịch chảy về phía cằm hắn.
Thật lâu sau, rốt cuộc Ngôn Hàn cũng ngẩng đầu, hắn đứng lên, hai mắt nhìn chằm chằm biểu tình Tuyết Ngọc Băng còn chưa từ cao trào trung phục hồi tinh thần lại!
Khuôn mặt ửng đỏ quyến rũ hơi ngẩng, đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch phát ra kiều mỵ tiếng rên rỉ. Đôi mắt vô thần nhìn trần nhà , tay chân thì mềm nhũn dựa nằm trên sô pha. Bộ ngực to tròn bởi chủ nhân hít thở sâu mà rung động phập phồng mê người. Giống hệt như con cá nằm trên thớt mặc người xử lý.
Chẳng có người nam nhân nào nhìn thấy cảnh này mà không làm gì cả!
Ngôn Hàn động tác trên tay không ngừng, hắn bắt đầu cởi bỏ thắt lưng, sau đó thoát chiếc áo sơ mi cùng quần.
Dáng người hắn cao lớn, làn da màu cổ đồng cộng thêm cơ bắp rắn chắc hoàn mỹ như điêu khắc. Dưới háng cự long bạo khởi gân xanh, dài hơn hai mươi cm và to bằng bắp tay em bé lớn nhỏ. Uy vũ nhếch lên vô cùng khủng bố, kêu gào như muốn được phóng thích.
Thân mình trần trụi đè ép lên Tuyết Ngọc Băng, dương vật chính xác mà bên ngoài tiểu huyệt cọ xát qua lại.
"Không! Không cần, sẽ chết..." Cảm giác tiểu huyệt để một cây gậy nóng bỏng, Tuyết Ngọc Băng phục hồi lại tinh thần sau khi cao trào, cô nhìn xuống thì hoảng sợ bật khóc lùi ra sau muốn thoát khỏi.
"Ngoan~ sẽ không sao." Khàn khàn trầm thấp an ủi nàng nhưng hắn biết hắn không thể dừng lại được. Hôm nay nàng phải là nữ nhân của hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] TỔNG TÀI BÁ ĐẠO
RomanceThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, 3S, 1V1,... Bộ này là trong phần truyện Chọc Ác Sói em viết khá lâu rồi, bây giờ chỉnh sửa lại chút và up lại cho tỷ tỷ nào chưa đọc hihiiii Phần hoàng thượng ngươi buông ra em cũng sẽ tách ra thành bộ truyện mới, khi...