T/N: Sau những tình cảm bí mật ở trường, Hermione và Draco đi theo con đường riêng của họ mà không nói cho đối phương biết họ thực sự có tình cảm với nhau. Nhiều năm sau đó, hai người tình cờ gặp lại nhau và nhận ra tình cảm của họ không hề phai nhạt theo thời gian. Cả hai sẽ tận dụng tối đa cơ hội thứ hai của mình hay sẽ lại để vuột mất nhau lần nữa?
Truyện gồm 5 chương.Chap 1
Hermione Granger đang ngồi ở một trong những nhà hàng phù thủy đẹp nhất tại Paris hoa lệ. Đây là một buổi hẹn hò lãng mạn với một anh chàng phù thủy người Pháp mà cô đã gặp tại nơi làm việc. Kể từ khi tốt nghiệp vào sáu năm trước, Hermione đã có một thời gian ngắn sống ở một số quốc gia khác nhau. Công việc của cô thực sự là ở Bộ Anh quốc, nhưng là một phần trong chính sách hợp tác quốc tế của họ, cô nhận thấy mình được giao cho các bộ khác nhau trên thế giới. Đôi khi lịch công tác của cô là vài tuần và những lần khác là vài tháng, lần này chuyến đi của cô kéo dài những chín tháng và cô ấy vẫn còn khoảng bốn tháng ở Paris nữa.
Hermione đã gặp Jean-Paul, chàng phù thủy điển trai đang dùng bữa tối với cô. Vài tuần trước anh đã kiên trì rủ cô đi chơi và sự chân thành của anh đã dần phá vỡ những bức tường phòng thủ mà Hermione đã dựng lên. Cuối cùng cô đã đồng ý hẹn hò với Jean- Paul. Tuy nhiên, giờ đây cô ấy ước gì mình đã tỉnh táo để từ chối hẹn hò với người đàn ông Pháp, Hermione có chút hối hận. Trong khi Jean-Paul đẹp trai, quyến rũ, ân cần và là một người bạn trai tuyệt vời, thì Hermione lại không cảm thấy thật sự thích thú và thoải mái khi ở bên anh. Ngay cả khi ngồi trong nhà hàng lãng mạn nhất Paris, với tầm nhìn hoàn hảo ra tháp Eiffel thắp sáng đường chân trời Paris, cũng chẳng giúp ích được gì cho tinh thần lãng mạn của Hermione. Dù cô có hẹn hò với bao nhiêu người đàn ông, họ cũng không bao giờ là điều cô muốn, bởi họ không bao giờ là người đó.
Mặc dù đã thề rằng cô sẽ không đắm chìm trong quá khứ, Hermione vẫn thấy tâm trí cô đang trôi dạt quay trở lại những năm tháng ở trường Hogwarts, đặc biệt vào năm học thứ bảy. Kế hoạch của Hermione trong năm học đó là vượt qua các kỳ thi với số điểm hoàn hảo và thực hiện tham vọng trở thành Thủ lĩnh nữ sinh, cả hai cô đều đạt được một cách dễ dàng. Và hơn hết, Hermione đã có một mối tình say đắm, nóng bỏng với Chàng trai thủ lĩnh nam sinh, Draco Malfoy, người đã ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của cô trong sáu năm qua.
Ban đầu Hermione chắc chắn không có ý định bắt đầu bất cứ điều gì với Draco, trên thực tế, những tháng đầu tiên họ ở chung kí túc xá thủ lĩnh đã rất căng thẳng và họ liên tục cãi vã. Từ từ những cuộc cãi vã đó chuyển dần sang trêu chọc và tán tỉnh khi họ trở nên thoải mái hơn với nhau. Cả hai cũng bắt đầu nói chuyện với nhau một cách lịch sự và bắt đầu tình bạn khi phát hiện ra họ có khá nhiều điểm chung tương đồng.
Hermione vẫn không chắc điều gì đã xảy ra để tạo ra sự thay đổi lớn trong mối quan hệ của họ, nhưng vào một buổi tối, khi cả hai đang tranh luận về cách thích hợp để giải được bài toán khó môn Số học huyền bí thì mọi thứ dần trở nên nóng bỏng. Trước khi Hermione có thể ghi nhớ lại những gì đang xảy ra, bài tập về nhà đã bị gạt bỏ sang một bên và cặp đôi đã tận dụng tốt chiếc bàn để mây mưa. Đầu óc Hermione dần trở nên mụ mị và cô không thể nhớ được chính xác mọi thứ đã diễn ra như thế nào, chỉ biết cả thể xác và tinh thần của cô đều thấy rất tuyệt. Trước Draco, trải nghiệm tình dục của Hermione chỉ là một đêm với một cậu bé muggle ở nhà và điều đó trở nên nhạt nhòa so với những gì cô đã trải qua với Draco. Thành thật mà nói, mọi thứ kể từ đó cũng trở nên thất vọng, cô chưa bao giờ có một người tình nào khác tốt như anh chàng Slytherin tóc vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dramione | Cơ hội thứ hai
FanficSau cuộc tình bí mật ở trường, Hermione và Draco đi theo con đường riêng của họ mà không nói cho đối phương biết họ thực sự có tình cảm với nhau. Nhiều năm sau đó, hai người tình cờ gặp lại nhau và nhận ra tình cảm của họ không hề phai nhạt theo th...