MY BUNNY BOY ( BOKUAKA)Phần 1

1.7K 108 9
                                    

   " Ông chủ, cho một ly như mọi hôm nhá, à còn nữa gọi thêm cả mấy em xinh thỏ xinh tươi ra cho tôi."

     Người đàn ông cao to lực lưỡng với mái tóc màu xám bạc điểm thêm vài sợi tóc đen bước vào quán bar và nói. Hầu như ngày nào, anh ta cũng đến đây uống rượu. Gọi một chai whisky cùng với mấy em gái xinh tươi để phục vụ hắn.

      Hắn ta là Bokuto Koutaro, chủ của một tiệm bida ở bên đường, hắn ta được mệnh danh là tay sát gái có tiếng,nổi tiếng ăn chơi, ham mê tửu sắc, không một cô gái nào ở hộp đêm này có thể thoát khỏi được nanh vuốt của hắn. Tất cả những cô gái ở đây đa số đều đã từng có tình một đêm với hắn. Một con sói háu ăn, luôn thèm khát những thứ mới mẻ.

     Ngày hôm đó, do quán quá đông, không có đủ nhân viên để phục vụ cho nên chủ quán đã đề nghị Akaashi- cậu nhân viên mới của quán- cải trang tành nhân viên nữ để đủ người phục vụ. Tất nhiên là khi nghe đến việc này, Akaashi hết mực từ chối. Thế nhưng ông chủ đã nói với cậu rằng nếu cậu chịu làm việc này thì tiền lương hôm nay sẽ tăng gấp 3 lần. Akaashi chần chừ khi nghe đến việc đó, nhưng vì bản thân rất cần tiền nên cuối cùng cậu cũng đồng ý.

      Akaashi bước vào phòng thay đồ, thấy một bộ đồ thỏ đã được chuẩn bị sẵn. Cậu nhanh chóng mặc vào, bộ đồ bó sát lộ rõ những đường nét trên cơ thể cậu, cơ thể mảnh khảnh nhưng lại trông vô cùng săn chắc chắc khiến ai nhìn cũng si mê. Đội bộ tóc giả, đeo chiếc tai thỏ màu trắng, thêm một chút son môi và má hồng. Chỉ những thứ đó thôi cũng đủ khiến mọi người ngạc nhiên vì cậu...trông quá đẹp. Sắc đẹp của cậu đủ để so sánh với nhưng cô gái xinh nhất trong hộp đêm, một nét đẹp khiến ai nhìn rồi cũng không thể rời mắt.

      Như vậy là đã chuẩn bị xong, cậu bước ra ngoài và sẵn sàng để làm việc. Sự xuất hiện của Akaashi khiến ai cũng hứng thú, những gã đàn ông liên tục gọi cậu đến để rót rượu. Và tất nhiên, trong số những gã đó thì có Bokuto Koutaro. Cậu đã chính thức bị lọt vào mắt xanh của gã. Hắn gọi Akaashi đến bàn, Akaashi cũng nghĩ đơn giản là rót rượu bình thường thôi nên cậu cũng đồng ý.

    " Này cô em xinh tươi, lại đây với anh chút nào"- Bokuto nắm lấy tay của Akaashi và kéo cậu vào ghế.

Cậu vô cùng bất ngờ nhưng vẫn cố gắng để giữ bình tĩnh. Hắn áp sát người vào tai của Akaashi rồi nói: " Em..có muốn vui vẻ với tôi một chút không?"

Akaashi giật bắn người, thằng thừng từ chối.

" Tôi xin lỗi, nhưng không được".

     Thế là Akaashi vùng vẫy, thoát hỏi vòng tay của Bokuto và chạy đi mất. Cậu chạy thẳng vào phòng thay đồ, nhanh chóng cởi bỏ lớp hoá trang sau đó thì trấn tĩnh lại bản thân.

" Bình tĩnh nào tôi ơi, không có việc gì phải sợ cả, vì mình đang giả gái mà nên gặp tình huống như vậy là cũng đúng thôi, không việc gì phải lo lắng hết mà dù không có mình thì vẫn còn người khác thay thế mà.. Mọi chuyện sẽ ổn thôi"

* RẦM *

/CHÁT/

   Akaashi chưa kịp hoàn hồn thì đã bị ông chủ vào cho một cái tát.

My Bunny Boy [ BokuAka ] [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ