Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên yêu nhau được 7 năm rồi. Từ khi họ chỉ là những chàng trai mang đầy hương vị thanh xuân năm 18 19 tuổi đến khi trưởng thành, mang theo những trăn trở của thế giới này. Để rồi một ngày Trương Gia Nguyên muốn hỏi rằng liệu Châu Kha Vũ có thật sự yêu em hay không?
Hai người họ sống chung với nhau tại căn hộ của Châu Kha Vũ. Lúc đầu khi vừa tốt nghiệp, Châu Kha Vũ đã nằng nặc đòi người yêu mình chuyển hẳn qua sống cùng hắn dù cho Trương Gia Nguyên đã có chỗ ở, đó là căn nhà thuê của cậu và 3 người bạn nữa trong band Quầng thâm mắt gồm Trương Đằng, Lâm Mặc và Phó Tư Siêu. Band nhạc của họ thành lập vào những ngày đầu đại học và khá nổi tiếng ở trường, họ cũng thường đi hát ở quán bar hay những lễ hội, band cũng tổ chức được vài live house nho nhỏ tại bar của người anh thân thiết Mã Triết. Châu Kha Vũ lấy lí do rằng hắn sống một mình rất buồn, hắn muốn có cảm giác gia đình khi mà mỗi ngày đi làm về có thể thấy người yêu bé nhỏ của mình đang làm cơm trong bếp, em sẽ quay ra cười meo meo chào hắn khi nghe thấy tiếng cửa mở, rồi sẽ líu lo như chú chim nhỏ hỏi kể cho hắn về một ngày của em. Châu Kha Vũ lúc đó sẽ nở nụ cười dịu dàng vòng tay ôm trọn em vào lòng mặc cho người hắn bám đầy bụi từ bên ngoài và người em thì mang mùi dầu mỡ trong bếp. Họ đã thật hạnh phúc như thế vào thời gian ấy.
Châu Kha Vũ là trưởng phòng kinh tế của một công ty khá có tiếng trong nước còn Trương Gia Nguyên là một nhạc sĩ dưới trướng một công ty giải trí lớn. Bởi Châu Kha Vũ từng nói thích mùi hương thơm mỗi bữa ăn cùng vòng tay của em đón hắn đi làm về nên dù có bận rộn hay đi đâu Trương Gia Nguyên cũng sẽ về nấu cơm cho anh bạn trai mình. Nhưng cuộc sống đâu thể mãi ngọt ngào, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên lại cãi nhau, trong suốt những năm tháng yêu nhau, họ đã lớn tiếng với nhau vô số lần nhưng 1 năm gần đây số lần cãi cọ dường như tăng lên nhiều hơn. Những mệt mỏi đối với công việc ở tuổi 26 khiến Châu Kha Vũ cảm thấy Trương Gia Nguyên ở tuổi 25 thật phiền phức. Những câu chuyện của em dần khiến hắn cảm thấy mệt mỏi, hắn không còn về nhà thường xuyên vào bữa ăn mặc cho em có gọi điện thì hắn sẽ chỉ nói rằng đang tăng ca.
Trương Gia Nguyên đã phát hiện ra người yêu em đang dần trở nên lạnh nhạt. Em thấy tin nhắn của một đồng nghiệp nữ trong điện thoại hắn, những tin nhắn ấy thật sự rất mờ ám, em đã hỏi Châu Kha Vũ rằng đây là ai, hắn chỉ trả lời qua loa rằng chỉ là đồng nghiệp ở công ty. Khi em chất vấn hắn rằng đồng nghiệp gì mà lại nhắn tin với nhau mùi mẫn như vậy, còn quan tâm đến chuyện cá nhân của nhau thì Châu Kha Vũ lớn tiếng quát em:
"Trương Gia Nguyên, em trở nên đa nghi như vậy từ khi nào, anh đã nói đó chỉ là đồng nghiệp, là đồng nghiệp thôi em hiểu không. Em không thể cho anh không gian riêng tư được à, đến cả điện thoại anh giờ em cũng tự tiện mở như vậy"
"Nhưng..."
Em vẫn chưa kịp nói hết thì đã nghe thấy tiếng cửa đóng thật mạnh. Đêm đó Châu Kha Vũ không về nhà. Em muốn nói với hắn rằng chính hắn là người đã nói với em rằng tất cả những gì của hắn sẽ là của em, em có thể tự do xem điện thoại của hắn bởi hắn muốn cho em cảm giác an toàn nhất. À, em lại chợt nhớ ra, khi hắn nói những lời đó hắn gọi em là Nguyên nhi của anh chứ không phải đầy đủ là Trương Gia Nguyên. Nước mắt em lại rơi rồi, dạo này mãnh nam như em rơi nước mắt hơi nhiều, mỗi lần cãi vã với Châu Kha Vũ em đều lén lau nước mắt, nhưng thời gian gần đây, sự căng thẳng trong mối quan hệ của cả hai khiến em cảm thấy nghi ngờ thứ tình cảm gọi là tình yêu này. Em đưa tay lên quệt đi vệt nước mắt lạnh lẽo trên má mình. Em nghĩ có thể là Châu Kha Vũ nói đúng, em cư xử như thể là em đang nghi ngờ hắn, em làm thế là sai rồi, em nghĩ mình cần xin lỗi hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] Liệu rằng anh có thật sự yêu em?
FanfictionChâu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên yêu nhau được 7 năm rồi. Từ khi họ chỉ là những chàng trai mang đầy hương vị thanh xuân năm 18 19 tuổi đến khi trưởng thành, mang theo những trăn trở của thế giới này. Để rồi một ngày Trương Gia Nguyên muốn hỏi rằng...